Năm 2023 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu túi bán nguyệt mini đeo chéo đặc trưng của UNIQLO trên khắp mạng xã hội. Thời gian gần đây, thương hiệu tiếp tục chinh phục phái đẹp trên toàn thế giới với dòng sản phẩm bra top thoải mái.
Trong bài viết trên The Times, biên tập viên thời trang Hannah Skelly nhận định: “Bra top chính là ‘cú hích’ lớn của thương hiệu trong mùa hè này. Dòng sản phẩm được may thêm phần lót cố định nâng đỡ 360 độ mô phỏng cảm giác như khi mặc áo ngực thông thường. Chính vì vậy, bra top được đông đảo phái đẹp, đặc biệt là các cô gái thế hệ 2K ưa chuộng vì xóa tan nỗi lo về việc bị tuột dây khi mặc nội y bên trong hoặc tình trạng chật vật cố định vòng một hiệu quả”. Khám phá thêm về một trong những lí do bra top được yêu thích, Hannah Skelly còn chỉ ra dòng sản phẩm này là lựa chọn dành cho tất cả mọi cô nàng khi bộ sưu tập có đến 14 màu và có cả size XXL. Cũng theo The Times, hashtag #Uniqlobratop đã đạt 27 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok, ghi nhận ở quy mô toàn thế giới.
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 2008, dòng sản phẩm này nhanh chóng được nữ giới tin tưởng lựa chọn và yêu thích nhờ tích hợp phần cúp ngực có khả năng nâng đỡ 360 độ, cùng lớp lưới cố định, co giãn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Là sản phẩm được tạo nên bởi triết lý LifeWear, bra top là những chiếc áo “đơn giản tạo phong cách” giúp người mặc tiết kiệm được quỹ thời gian quý giá mỗi ngày khi không còn phải đắn đo lựa chọn trang phục. Với đa dạng thiết kế và màu sắc, người mặc có thể thỏa sức sáng tạo phong cách khi diện bra top như một chiếc áo kiểu, hoặc layer cùng sơ mi, blazer để tạo điểm nhấn; phù hợp để xuống phố đi chơi, đi làm, hay khi tập thể dục.