Những sao nữ nào từng thống trị show diễn Super Bowl Halftime? - Tạp chí Đẹp

Những sao nữ nào từng thống trị show diễn Super Bowl Halftime?

Giải Trí

Như thường lệ, chủ nhật hàng tuần của đầu tháng 2 sẽ diễn ra trận chung kết bộ môn bóng bầu dục Super Bowl, một trong bốn sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ. Bên cạnh màn cạnh tranh khốc liệt giữa các tuyển thủ, Super Bowl Halftime Show, màn trình diễn âm nhạc giữa giờ là thời khắc luôn được khán giả trông đợi không kém. Các sao nữ nào đã “cháy” hết mình để chinh phục mini concert đầy thử thách khi có thể tiếp tục khuấy động bầu không khí sôi nổi, cạnh tranh của thể thao, cùng quy mô hoành tráng với sân khấu thiết kế đa chiều dài gần 100 mét?

Madonna (2012): Tại Super Bowl 2012, “nữ hoàng nhạc Pop” Madonna đem đến tổng cộng 5 tiết mục với tạo hình nữ hoàng Ai Cập đầy quyền lực. Mở đầu show diễn là ca khúc “Vogue” lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe, kế đến là những bản mashup mới lạ, kết hợp cùng LMFAO, Nicki Minaj, M.I.A và Cee Lo Green. Điểm nhấn trong mini concert là tiết mục kết “Like A Prayer” quy tụ dàn đồng ca lên đến 200 người.
Beyonce (2013): Năm tiếp theo, Super Bowl được “cầm trịch” chỉ bởi phái nữ, với nhân vật đứng đầu là “ong chúa” Beyonce. Nữ ca sĩ mở đầu đêm diễn với bản hit mạnh mẽ “Run The World”, nối tiếp là “Love On Top”, “Crazy In Love”,… Đặc biệt, người hâm mộ còn được chứng kiến màn tái ngộ giữa Beyonce và hai thành viên Destiny’s Child qua các ca khúc mang đậm tính nữ quyền như “Independent Women Pt.1”, “Single Ladies”,… Sau cùng, bà xã Jay-Z khép lại đêm diễn với ca khúc “Halo”.
Katy Perry (2015): Super Bowl 2015 được khuấy động bởi “Mama Kat” Katy Perry. Nữ ca sĩ đã mở đầu đêm diễn đầy hoành tráng khi cưỡi một chú sư tử khổng lồ, nêu cao tinh thần “champion” (nhà vô địch) trong bản hit “Roar”. Kế đến, “mẹ mèo” linh hoạt thay đổi nhiều hình tượng với các ca khúc như “I Kissed A Girl”, “Teenage Dream”, “California Girls”,… Sau cùng, giọng ca “Dark Horse” khép lại với màn pháo hoa rực rỡ cùng “Firework”.
Lady Gaga (2017): “Bà mẹ quái vật” Lady Gaga là sao nữ “cầm trịch” Super Bowl 2017. Nữ ca sĩ mang đến tiết mục đầu tiên đầy truyền cảm với “This Land Is Your Land”, sau đó thực hiện cú nhào lộn trên không với bản mashup “The Edge Of Glory” và “Poker Face”, cũng như đem đến các bản hit như “Telephone”, “Born This Way” và trầm lắng cùng “Million Reasons”. Cuối cùng, “thị Dậu” kết thúc bằng “Bad Romance” đã tạo ra dấu ấn thời trang đầy lập dị của bản thân.
Shakira (2020): Chủ nhân bản hit World Cup “Waka Waka” Shakira khai mạc đêm diễn với “Dare (La La La)”, kế đến là loạt bản hit sôi động như “She Wolf”, “Empire”, “Whenever Wherever”,… Nữ hoàng nhạc Latin còn mang đến vũ điệu lắc bụng đặc trưng như đang kêu gọi khán giả cùng vận động giữa giờ với ca khúc “Hips Don’t Lie”.
Jennifer Lopez (2020): Cũng trong năm này, Super Bowl được “cầm trịch” bởi “J.Lo” Jennifer Lopez. Xuất hiện với ca khúc mang tên chính mình “Jenny From The Block”, sau đó nữ ca sĩ thể hiện sự quyến rũ nghẹt thở khi múa cột với ca khúc kinh điển “On The Floor”. Trước khi khép lại đêm diễn, hai bà hoàng Shakira và Jennifer Lopez đã cùng mashup bản hit “Born In The USA” và “Let Get Loud” với sự xuất hiện của con gái nhỏ J.Lo và dàn đồng ca nhí, sau cùng là bản hit bóng đá “Waka Waka”.
Rihanna (2023): Ngày 12.02, Super Bowl diễn ra lần thứ 23 sẽ được “cầm trịch” bởi Rihanna. Giọng ca gốc Barbados sở hữu hàng loạt bản hit như “Umbrella”, “Love The Way You Lie”, “Diamond”,… với phong cách trình diễn cá tính, chất giọng nội lực cùng gu thời trang được xem như một “fashionista”. Sự xuất hiện tại Super Bowl năm nay của Rihanna vì thế rất được trông đợi, nhất là sau một năm cô chỉ tập trung vào việc kinh doanh và bé trai vừa chào đời vào tháng 5.2022.

Tác giả: Minh Anh

12/02/2023, 07:00