Volkswagen ra mắt dòng xe SUV mới T-Cross đầy trẻ trung, năng động và độc đáo - Tạp chí Đẹp

Volkswagen ra mắt dòng xe SUV mới T-Cross đầy trẻ trung, năng động và độc đáo

Nhân tố mới Volkswagen T-Cross vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam – một chiếc SUV đô thị thời thượng, năng động được thiết kế và phát triển cho những khách hàng trẻ trên toàn cầu với nhiều tính năng vượt trội. Xe được nhập khẩu từ Ấn Độ với 2 phiên bản: Elegance có giá 1,099 tỷ và phiên bản Luxury có giá 1,299 tỷ.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross: Trẻ trung, năng động, đột phá. T-Cross được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới nhất MQB với kích thước size A0, sở hữu thiết kế cứng cáp với lưới tản nhiệt kiểu bậc thang 3D mạ chrome, cụm đèn trước cấu trúc lớn nổi bật, ở phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với đa chức năng hỗ trợ người lái hiệu quả. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là: 4.221 – 1.760 – 1.612mm. Mâm xe 16-17 inch với thiết kế thể thao và gọn gàng.
Nội thất T-Cross mang lại sự thoải mái được kết hợp từ không gian, không khí và ánh sáng tối ưu. Xe mang 2 tông màu trắng và đen, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển cùng chức năng Cruise Control hỗ trợ người lái ở những cung đường dài cũng như lên xuống dốc. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, ghế bọc da có lỗ thông khí, cửa sổ trời, điều hoà tự động có chức năng lọc không khí với điều khiển cảm ứng sẽ làm tăng thêm sự thoải mái và thú vị cho người dùng. Ngoài ra, màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App-Connect không dây, đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit và sạc điện thoại không dây tiện lợi giúp luôn kết nối với cuộc sống hiện đại.
T-Cross mang đầy đủ đặc tính vận hành của thương hiệu Volkswagen: Mạnh mẽ và ổn định. Với công suất tối ưu trong phân khúc: 115Ps cùng với mô men xoắn tối đa 178Nm ở vòng tua máy thấp và rộng mang lại sức mạnh vận hành tương đương với nhiều mẫu xe SUV cỡ trung tại VN. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. T-Cross cho khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt khi đi đường ngoài đô thị.  
T-Cross sở hữu lên hơn 20 tính năng an toàn tiêu chuẩn toàn cầu với cấu trúc khung xe cứng chắc, phanh đĩa, hệ thống khoá visa điện tử giúp xử lý các tình huống bánh dẫn động 1 bên bị trượt, hệ thống sẽ phanh bánh này lại và truyền lực qua bánh phía đối diện để giúp xe tiếp tục hành trình. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát cự ly kết hợp với camera lùi sẽ giúp lùi đỗ xe dễ dàng với hình ảnh và âm thanh cảnh báo. Cảnh báo áp suất lốp TPMS được trang bị trên phiên bản Luxury.

Tác giả: Đẹp Online

11/05/2022, 00:07