Oh Fresh ‘nâng tầm’ sữa hạt thuần Việt với bao bì mãn nhãn, thời thượng - Tạp chí Đẹp

Oh Fresh ‘nâng tầm’ sữa hạt thuần Việt với bao bì mãn nhãn, thời thượng

Sống

Để tiếp cận xu thế bằng hương vị và thương hiệu “đậm” chất Việt, mới đây liên doanh Vibev đã chính thức cho ra mắt thị trường bộ 02 sản phẩm Sữa bắp tươi Oh Fresh và Sữa đậu xanh tươi Oh Fresh. Không chỉ mang lại dòng thức uống tươi giàu dinh dưỡng giúp người Việt cải thiện sức khỏe, thương hiệu còn khéo léo gửi gắm những nét đẹp mang hương vị Việt thông qua thiết kế bao bì mãn nhận thời thượng của dòng sản phẩm này.

Câu chuyện “giờ mới kể” về thiết kế của sản phẩm Oh Fresh

Tiên phong chọn lối đi mới cho ngành hàng thức uống tươi, liên doanh Vibev dưới sự liên kết của hai thương hiệu “đình đám” quốc gia Vinamilk và KIDO luôn đặt ưu tiên trong việc tiếp cận với người tiêu dùng bản xứ. Mặc dù là sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường nhưng Oh Fresh lại gây được nhiều “tiếng vang” khi nghiêm túc đưa ra những cam kết về chất lượng cũng như thông điệp “chuẩn Việt”. Không chỉ tạo nên “làn sóng” mới về thức uống tươi giàu dinh dưỡng “made in Vietnam” trên nền tảng công nghệ sản xuất tân tiến, Oh Fresh còn xây dựng được nhiều thiện cảm với người dùng bằng thiết kế thời thượng nhưng rất gần gũi với người Việt.

Thương hiệu Oh Fresh gây “tiếng vang” khi tạo ra thiết kế bao bì mãn nhãn thời thượng

Nghiêm túc trong việc “may đo” thiết kế bao bì sản phẩm từ những hình ảnh rất thân thuộc, “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên” là cảm giác mà thương hiệu Oh Fresh muốn đem đến cho người dùng khi lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Cũng bởi sự thân thuộc đặc biệt này cùng với hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe người dùng, sữa hạt tươi Oh Fresh dù mới ra mắt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng trở thành thức uống yêu thích hằng ngày, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Hồn quê Việt Nam toát lên trong từng sản phẩm

Lối sống xanh với những sản phẩm bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên từ lâu đã luôn in dấu trong tâm trí của người Việt thời hiện đại, sự phát triển của thương hiệu Oh Fresh đã mở ra câu chuyện về một thương hiệu nước giải khát “thuần Việt” có tâm và có tầm. Ấn tượng về sản phẩm giờ đây không chỉ là chất lượng tuyệt đối mà đó còn là sự khơi gợi về một nét đẹp tươi mới, trẻ trung, dựa trên thiết kế gần gũi, thẩm mỹ và đồng nhất.

Sản phẩm Oh Fresh gửi gắm nét đẹp làng quê Việt Nam thông qua thiết kế sản phẩm

Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh nguồn nông sản trù phú của làng quê Việt Nam lại được gửi gắm thông qua thiết kế bao bì, đó còn chính là niềm tin yêu và sự tự hào về những nét đặc trưng về văn hóa của người Việt mà thương hiệu muốn gửi gắm. Chính nhờ những nét đặc sắc mà gần gũi này, sản phẩm Oh Fresh đã làm “rung động” biết bao trái tim người con đất Việt, sẵn sàng gửi gắm niềm tin với dòng thức uống tươi ngon này. Dù chỉ là sản phẩm đời thường nhưng thiết kế lại tạo cho người dùng có cảm giác cao cấp và hiện đại nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và màu sắc. Đây cũng chính là những tín hiệu lạc quan, giúp Oh Fresh mở ra cánh cửa phát triển cho chính mình trong tương lai, hứa hẹn sẽ tiếp tục là thương hiệu hàng đầu tại thị trường nội địa và sớm chinh phục người dùng toàn cầu.

Thức uống Việt dành cho người Việt

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng đang được nhiều người dùng quan tâm, dòng sản phẩm Sữa bắp tươi Oh Fresh và Sữa đậu xanh tươi Oh Fresh chính là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe, tiện lợi và thân thiện với người tiêu dùng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình nghiên cứu, chế biến và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, thương hiệu Oh Fresh cam kết cho ra đời những công thức dinh dưỡng chất lượng cao với nhiều nguồn dinh dưỡng quý giá có lợi cho sức khỏe được giữ trọn vẹn. Cùng với đó, tính đột phá trong thiết kế bao bì cũng chính là lợi thế giúp Oh Fresh đang ngày càng được nhiều người dùng đón nhận. Sản phẩm sữa Oh Fresh không dừng lại ở giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng mà còn mang tính đột phá trong thiết kế bao bì phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm nước tươi Oh Fresh đã chính thức bày bán tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO gồm có: Hệ thống các siêu thị; Cửa hàng tiện lợi; Các điểm bán hàng tạp hóa… với mức giá chính thức sau thời gian dùng thử là 15.000VNĐ/chai.

Liên doanh Vibev là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, định hướng triển ngành thức uống tươi tự nhiên (hạn sử dụng ngắn). Với lợi thế thụ hưởng được những thế mạnh của hai doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là Vinamilk & KIDO, Vibev mang mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thức uống giải khát tốt cho sức khỏe.

Tác giả: Đẹp Online

01/12/2021, 10:00