Khi Covid còn là nỗi ám ảnh của các ngành dịch vụ, thì CEO của Wink Hotels – ông Michael Piro lại xem là “khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam”. Lý do ông đưa ra là vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, đó là thị trường dành cho giới trẻ – những người từ nay có thể nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào thông qua một cú chạm trên ứng dụng điện thoại cá nhân, và việc lo lắng giờ check-in, check-out cũng chỉ còn là chuyện quá khứ.
Đó cũng chính là lý do Wink chơi lớn khi công bố khai trương khách sạn đầu tiên – Wink Trung Tâm Sài Gòn gồm 237 phòng và dự kiến mở rộng 20 khách sạn trong vòng 5 năm tới tại các thành phố lớn tại Việt Nam, bao gồm khách sạn Wink Hanoi West Lake,18 Thụy Khuê, Hà Nội.
Wink Hotels là chuỗi khách sạn nội địa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam hướng tới những du khách năng động trẻ trung. Phong cách thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng táo bạo với chức năng hiện đại, trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị thuần Việt, cùng dịch vụ khách hàng cam kết mang tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị, giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại mỗi điểm đến.
Wink Hotels cũng giới thiệu một bước tiến thay đổi diện mạo của ngành du lịch khách sạn, đó là chương trình STAY24 đảm bảo các trải nghiệm của khách được đáp ứng 24/7, du khách nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào, không phải lo nghĩ về giờ check-in hay check-out. Công nghệ tân tiến cũng được Wink Hotels tận dụng thông qua việc sử dụng khóa điện tử trên ứng dụng điện thoại cá nhân để làm thủ tục nhận phòng.
Đặc biệt, những đặc quyền của khách hàng Wink không chỉ dừng lại trong khuôn khổ khách sạn, mà còn có thể sử dụng các không gian làm việc chung của Toong tại bất cứ nơi đâu trong thành phố xuyên suốt chuyến lưu trú của họ.