Nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda cùng rapper Lil Nas X (“Old Town Road”), King Princess, Miyavi và David de Rothschild là những gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST “Off The Grid” của Gucci sẽ ra mắt ngày 20/06 này.
Sắp tới đây, Gucci sẽ cho ra mắt BST “Off The Grid” – là BST đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới Gucci Circular Lines, sử dụng các chất liệu tái chế, hữu cơ, vật liệu sinh học và có nguồn gốc bền vững. Trong số đó có chất liệu ECONYL® là chất liệu nylon tái sinh được làm từ sợi nylon và rác thải tiêu dùng. Dòng sản phẩm Gucci Circular Lines được sáng tạo bởi NTK Alessandro Michele dựa theo đường hướng phát triển của nhà mốt trên hành trình hướng đến quy trình sản xuất vòng tròn khép kín.
Các sản phẩm đầu tiên trong BST “Off The Grid” sẽ bao gồm các thiết kế không phân biệt giới tính, từ hành lý, phụ kiện, giày dép cho tới trang phục may sẵn. Đồng thời Gucci cũng mang đến một chiến dịch toàn cầu được lên ý tưởng bởi NTK Alessandro Michele và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia/đạo diễn Harmony Korine. Những gương mặt chính tham gia trong chiến dịch quảng cáo này gồm có nữ diễn viên gạo cội Jane Fonda, rapper đình đám Lil Nas X, ca sĩ King Princess, ca sĩ Miyavi và nhà hoạt động vì môi trường David de Rothschild.
Chất liệu ECONYL® xuất hiện trong các thiết kế phụ kiện hết sức nổi bật bởi những gam màu chói lọi, cùng với đặc tính gọn nhẹ, mang đến những gợi ý hoàn hảo cho giới mộ điệu thức thời thực sự quan tâm đến môi trường xung quanh. Các thiết kế trong BST “Off The Grid” sẽ có mặt tại các cửa hàng của Gucci ở Tp.HCM và Hà Nội từ ngày 20/06 tới đây.
Cùng điểm qua những món phụ kiện nổi bật trong BST “Off The Grid”!