“Bà xã” của nam ca sĩ Justin Bieber là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ BST hợp tác đặc biệt giữa adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé
Sau hơn một năm công bố hợp tác, adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày và phụ kiện vào ngày 18/01 tới đây tại các cửa hàng adidas toàn cầu.
Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ kiến tạo tương lai, cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao, sự kết hợp giữa IVY PARK và thương hiệu thể thao đình đám adidas lần này hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới. Sản phẩm trong BST không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép mà còn là những phụ kiện ấn tượng tạo điểm nhấn đặc sắc cho phong cách của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, tất cả sản phẩm trong BST đều là các thiết kế unisex nhằm mang đến phong cách thời trang trung lập nhất, phù hợp cho tất cả đối tượng.
“Tôi thích trải nghiệm với thời trang, sự kết hợp giữa đồ thể thao và thời trang cao cấp, mang phong cách cả nam và nữ. Dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng thú vị, hướng đến tính sáng tạo và sức mạnh tối thượng”, Beyoncé hào hứng chia sẻ.
Mặc dù từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ với nhiều BST đặc biệt nhưng sự hợp tác cùng Beyoncé lần này mang ý nghĩa rất đặc biệt với adidas. Beyoncé được xem là một trong những ngôi sao có tầm nhìn mang sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy không khó hiểu khi những sản phẩm của cô đều thu hút người dùng thông qua chính những câu chuyện truyền cảm hứng của mình.
Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và bán qua hệ thống bán lẻ của Topshop, IVY PARK là dòng sản phẩm thời trang thể thao năng động. Lần trở lại này của thương hiệu IVY PARK được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và phát triển của cả adidas và Beyoncé, hoàn thiện hơn và ấn tượng hơn. Đặc biệt nữ danh ca Beyoncé muốn cùng adidas thông qua bộ sưu tập để truyền tải thông điệp về sức mạnh, sự tự do và độc lập đến người yêu thời trang.