Tự hào yêu thương trong những sắc màu của BST “Love Unites” từ adidas

Bộ Sưu Tập

Cùng với BST “Love Unites” của adidas ra mắt trong Tháng Tự hào (Pride Month) năm 2019 là chiến dịch quảng bá với những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+.

Trong chiến dịch quảng bá cho BST “Love Unites” mang thông điệp đầy ý nghĩa này, adidas đã mời những người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBTQ+ như: nghệ sĩ Ace Troy, nghệ sĩ drag-queen Flawless Shade, Brandon Plarrison – người sáng lập Kiki house of Flora, nhạc sĩ The Last Artful, Dodgr, cầu thủ chuyên nghiệp Taylor Smith và DJ Venus X cùng chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm, ý nghĩa của dự án Love Unites đối với họ qua những clip ngắn đầy sống động.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Chiến dịch quảng cáo BST “Love Unites” của adidas quy tụ những gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+ trên thế giới.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Những thiết kế trang phục, phụ kiện, giày, dép mang những sắc màu nổi bật từ cờ lục sắc biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Những thiết kế giày kinh điển và những trang phục năng động của adidas mang một tinh thần mới mẻ với thông điệp tích cực: “Love Unites”!

Ngoài ra một số phiên bản giới hạn trên các đôi giày Rivalry Hi, Nizza Hi, Stan Smith với họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Keith Haring cũng được trưng bày trong ngày này. Bộ sưu tập Keith Haring sẽ được ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng bán lẻ của adidas.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng, keith haring

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng, keith haring
Những thiết kế giày mang họa tiết đặc trưng của nghệ sĩ Keith Haring sẽ được ra mắt cuối tháng 6.

Để đóng góp vào bước chuyển mình mạnh mẽ của cộng đồng LGBTQ+, adidas sẽ hỗ trợ dự án The Trevor Project – tổ chức chống tự sát, tự hành sát và bạo lực gia đình của cộng đồng thanh thiếu niên lớn nhất thế giới. Thương hiệu sẽ quyên góp một phần tài chính nhằm khuyến khích mở rộng quy mô của tổ chức này.

Thực hiện: Tuấn Anh

08/06/2019, 07:00

Không cần giám đốc sáng tạo, Calvin Klein không những vẫn ổn mà còn liên tiếp “gây bão”

Bộ Sưu Tập

Các chiến dịch quảng cáo với thông điệp và hình ảnh cực “chất” đã gây chấn động trong cộng đồng những người trẻ.

Kể từ khi NTK Raf Simons rời bỏ chiếc ghế Tổng Giám đốc Sáng tạo – Chief Creative Director – tại Calvin Klein, dường như thương hiệu này chưa hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi quyết định này. Không chỉ thế, dòng sản phẩm 205W39NYC vốn được giới phê bình đánh giá cao – “đứa con cưng” của Raf Simons mang đến cho Calvin Klein – cũng sẽ sớm trở thành dĩ vãng vì tháng 6 năm nay, bà Michelle Kessler-Sander – chủ tịch của dòng sản phẩm này – sẽ chính thức từ chức.

NTK Raf Simons đã “đường ai nấy đi” với Calvin Klein từ tháng 12/2018.

Chia tay với Raf Simons là hành động dứt khoát của Calvin Klein, khi chứng kiến doanh số tụt giảm trong nhiều tháng liên tục. Minh chứng là thu nhập trước thuế chỉ tăng vỏn vẹn 2%, còn cổ phiếu công ty giảm đến 35% trong thời gian 205W39NYC còn được quảng bá. Chính vì thế, phía PVH Corp (tập đoàn sở hữu thương hiệu Calvin Klein) đã chính thức đặt dấu chấm hết cho các thiết kế mang dấu ấn của Raf Simons. Và điều này có nghĩa, Calvin Klein lại trở về vạch xuất phát của mình với những thiết kế cực kỳ cơ bản trong tủ đồ của bất kỳ ai.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Kendall Jenner trong chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein mặc áo thun trắng in logo với quần shorts denim và thắt lưng da to bản – những món đồ đậm chất Mỹ và gắn liền với di sản của thương hiệu Calvin Klein.

Trong thời gian gần đây, những chiến dịch rầm rộ mang thông điệp “I SPEAK MY TRUTH IN #MYCALVINS” liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông. Với thông điệp mạnh mẽ, thu hút giới trẻ bởi những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, chiến dịch đã tiếp tục khẳng định “sức nóng” của thương hiệu Calvin Klein. Cô nàng mẫu đình đám Kendall Jenner cùng với chàng ca sĩ điển trai Shawn Mendes, rapper A$AP Rocky và chàng diễn viên trẻ Noah Centineo đã trở thành những đại diện vô cùng ấn tượng qua những giai đoạn của chiến dịch mang những câu chuyện đậm dấu ấn cá nhân để lại dấu ấn sâu sắc với những người trẻ tuổi.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Calvin Klein tiếp tục bắt tay với những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, “những 9X” vô cùng tài năng như chàng ca sĩ Shawn Mendes …
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
… diễn viên Noah Centineo …
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
… và Kendall Jenner trong các giai đoạn của chiến dịch quảng cáo “I SPEAK MY TRUTH IN #MYCALVINS”.

Họ mặc những chiếc áo thun in logo kinh điển của Calvin Klein hay trang phục denim, để lộ ra phần cạp quần lót mang logo thương hiệu,… tất cả nhắc đến thời hoàng kim của Calvin Klein trong những năm 80-90 thế kỷ trước. Ngay cả khi giờ đây đã là một thế hệ khách hàng hoàn toàn mới thì những giá trị cốt lõi làm nên thành công cho Calvin Klein vẫn giữ được nguyên vẹn sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, denim, jeans, underwear, logo
Trở lại với những thiết kế nguyên bản làm nên tên tuổi cho mình, Calvin Klein vẫn khẳng định được sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

H&M ra mắt BST đặc biệt với thông điệp “Tình yêu cho tất cả mọi người”

Bộ Sưu Tập

Với ý nghĩa tôn vinh tình yêu dành cho tất cả mọi người, H&M tiếp tục ủng hộ cho sự bình đẳng của cộng đồng LGBTQI với một bộ sưu tập giới hạn dành cho mọi đối tượng. 

Bộ sưu tập giới hạn này bao gồm những thiết kế độc đáo, với những chiếc áo in hoạ tiết thể hiện tính đa dạng, bình đẳng và niềm kiêu hãnh cùng biểu tượng cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBTQI. Phom dáng trang phục từ dáng lửng và rộng rãi cho đến dáng ôm sát thể thao, có phần nào mang hơi hướng cổ điển nhưng đồng thời có sự biểu hiện vô cùng thời thượng. Có thể kể đến những sản phẩm chủ đạo như là một bộ đồ lót có cánh cầu vồng, một chiếc áo sequins nhiều màu sắc kết hợp cùng quần shorts, áo khoác nylon có khoá kéo và áo thun lưới cùng mang tông màu cầu vồng.

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới
Những hình ảnh quảng bá cho BST đặc biệt của H&M dành cho cộng đồng LGBTQI.

Sự khắc hoạ rực rỡ và biến hoá phong cách này đã được mang đến thông qua một chiến dịch toàn cầu, mang nguồn năng lượng tích cực cũng như thể hiện trọn vẹn quan điểm của H&M dành cho sự bình đẳng của cộng đồng LBGTQI.

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới
Bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn cho mình được những thiết kế phù hợp từ BST lần này.

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới
Màu sắc lấy cảm hứng từ lá cờ lục sắc biểu tượng cho cộng đồng LGBTQI.

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới

h&m, pride collection, bộ sưu tập, lgbtqi, cộng đồng, đồng giới
Trang phục và phụ kiện rất đa dạng.

H&M không ngừng nỗ lực để trở thành tấm gương phản chiếu xã hội toàn cầu. Với thông điệp ‘Tình Yêu Cho Mọi Người’, chúng tôi ủng hộ quyền yêu & được yêu bất cứ ai mà họ muốn và ở bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất tự hào khi có thể tiếp tục hỗ trợ cộng đồng LGBTQI bằng cách tôn vinh tình yêu và lan toả nhận thức về quyền bình đẳng, đa dạng và hoà nhập” bà Sara Spännar, Giám đốc Truyền Thông & Tiếp Thị toàn cầu của H&M cho biết.

Đặc biệt, 10% doanh thu của bộ sưu tập đặc biệt này sẽ được H&M trích ra để đóng góp cho chiến dịch Tự Do & Bình Đẳng (Free & Equal) được phát động bởi Liên Hiệp Quốc. Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt tại một số cửa hàng chọn lọc của H&M trên thế giới và các kênh bán hàng trực tuyến. Cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi cũng có bán các sản phẩm từ BST này với mức giá cực kỳ “thân thiện”: từ 79.000 đồng cho phụ kiện cho đến 499.000 đồng là cao nhất.

Gucci viết tiếp thông điệp nữ quyền và không ngừng xé bỏ những rào cản trong BST Cruise 2020

Bộ Sưu Tập

Giữa không gian ấn tượng của Bảo tàng Capitoline ở Rome, Ý, các sáng tạo mới nhất của NTK Alessandro Michele cho Gucci lần lượt xuất hiện, như lẫn vào giữa những tác phẩm nghệ thuật. 

Cuộc hành trình với các thiết kế Cruise mùa này của Gucci đã “cập bến” viện bảo tàng Capitoline ở Rome, Ý. Lựa chọn này sẽ tiếp tục cuộc đối thoại với thế giới cổ xưa của NTK Alessandro Michele, đồng thời là một nơi gắn liền với tuổi thơ của ông. Nằm trên ngọn đồi Capitoline, khu bảo tàng này mang đến không gian đặc sắc, gợi nhắc lại thời kỳ La Mã Cổ đại với bộ sưu tập nghệ thuật và khảo cổ đồ sộ.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Không gian sân khấu đặc biệt show Cruise 2020 của Gucci tại khu bảo tàng Capitoline ở Rome, Ý.

“Cuộc đối thoại” đặc biệt của NTK Alessandro Michele với thế giới cổ đại thể hiện qua những sáng tạo đặc sắc mang đậm dấu ấn của ông kể từ khi ông về nhà mốt Gucci. Đó là một thế giới muôn màu sắc đầy ắp sự sáng tạo và không có giới hạn. Sự thú vị trong các thiết kế mà Alessandro Michele mang đến cho Gucci đó là sự kết hợp giữa di sản của thương hiệu gần 100 năm tuổi với những biểu tượng văn hóa đại chúng và sự nổi loạn mang tính cách mạng, phá bỏ những lối mòn trong suy nghĩ của những tín đồ thời trang.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những khách mời tham dự show Cruise 2020 của Gucci được phát một chiếc đèn pin.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Hiệu ứng ánh sáng của show diễn vô cùng đặc biệt, được tạo nên từ những chiếc đèn pin và ánh phản chiếu qua những tấm gương ốp vào các hàng ghế ngồi.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Các thiết kế Cruise 2020 của Gucci tiếp tục dẫn dắt mọi người đi vào thế giới sáng tạo của NTK Alessandro Michele với muôn vàn điều bất ngờ.

Các thiết kế trong BST Cruise 2020 của Gucci là sự giao hòa giữa yếu tố cổ đại và hiện đại, với những lớp trang phục hòa quện với cơ thể của con người. Bên cạnh đó, thông điệp về nữ quyền được NTK Alessandro Michele nhấn mạnh trong BST lần này bằng phom dáng và bằng cả những câu chữ, ký tự. Sự phân định tính nam – tính nữ trong trang phục dường như đã ở rất xa phía sau những sáng tạo của NTK Alessandro Michele từ lâu rồi, và tiếp tục được khai thác theo những hướng đi mới trong BST Cruise 2020 này.

Cùng điểm lại những dấu ấn đặc sắc trong BST Cruise 2020 của Gucci vừa diễn ra tại Rome, Ý!

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những bộ trang phục xuất hiện trên sàn catwalk ngay lập tức hằn sâu trong tâm trí của những vị khách mời.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những họa tiết, cấu trúc, phom dáng biến đổi linh hoạt qua các thiết kế.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những gam màu tím cực kỳ “khó nhằn” cũng được biến hóa tài tình qua sự sáng tạo của NTK Alessandro Michele.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Màu xanh lá cây “áp đảo” trong BST Cruise 2020 của Gucci.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Thông điệp nữ quyền được thể hiện khá mạnh mẽ trong BST Cruise 2020 của Gucci.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Họa tiết chuột Mickey tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong các thiết kế mùa Cruise 2020, từ trang phục …
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
… cho đến phụ kiện.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những chiếc áo khoác to sụ hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể trang phục.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Gucci là một trong những nhà mốt luxury đi tiên phong trong việc nói “KHÔNG” với lông thú. Và NTK Alessandro Michele chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, không nhất thiết phải sử dụng lông thú thật để tạo nên những bộ trang phục sang chảnh tuyệt đối.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Và dĩ nhiên, với Gucci, sự phân định về giới tính không hề tồn tại.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những thiết kế kính mắt cho mùa Cruise 2020 vô cùng hấp dẫn.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Cả những chiếc mũ đính kim sa lấp lánh nhuốm màu retro cũng khiến các tín đồ thời trang thích thú.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Những bộ trang sức đặc sắc tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Gucci ra mắt phiên bản mới của dòng túi xách Sylvie vô cùng ăn khách.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Gucci mang đến họa tiết logo GG Supreme hoàn toàn mới với nhiều màu sắc sặc sỡ.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Các thiết kế túi với phom dáng độc đáo vốn là thế mạnh của Gucci.
gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Và không thể thiếu những chiếc túi xách đình đám gắn liền với tên tuổi nhà mốt Ý này.

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính

gucci, cruise 2020, bộ sưu tập, bst, nữ quyền, feminism, thời trang, phụ kiện, túi xách, mắt kính
Các thiết kế giày đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác biệt.

Harry Styles diện nguyên cây trắng, xách túi nữ bằng sợi cọ và sơn móng tay màu pastel

Bộ Sưu Tập

Nam ca sĩ Harry Styles xuất hiện tại Rome giữa những tiếng hò reo của người hâm mộ suýt xô đổ hàng rào bảo vệ. 

Harry Styles từ lâu vẫn luôn là một trong những “chàng thơ” của NTK Alessandro Michele. Anh mặc các thiết kế của Gucci tại những sự kiện lớn và ngay cả trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của mình. Cựu thành viên nhóm OneDirection không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng mạng đầy chất thơ mà anh còn là một trong những ngôi sao có phong cách đáng ngưỡng mộ. Không theo bất kỳ chuẩn mực nào, Harry Styles nổi bật với những lựa chọn rất riêng với những tuyên ngôn thời trang cá tính, phá vỡ mọi định kiến cũ kỹ. Mới đây anh cũng đã được lựa chọn là gương mặt quảng bá cho dòng sản phẩm may đo dành riêng cho quý ông của Gucci với những bức hình tuyệt đẹp.

gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý

gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Harry Styles là gương mặt trong chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm may đo dành cho nam giới của Gucci.

gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý

gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Những khung hình tuyệt đẹp đậm chất thơ thể hiện hình ảnh quý ông với phong cách thời trang nổi bật.

Xuất hiện tại sự kiện của Gucci ở thành phố Rome, Ý, Harry Style trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với nguyên cây trắng được tô điểm bởi chiếc túi xách bằng sợi cọ vốn dành cho phái đẹp và bộ móng sơn màu pastel cực kỳ “nổi bật”. Một trong những tuyên ngôn thời trang vô cùng rõ rệt qua các BST của Gucci được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đó là sự tự do, phóng khoáng, và Harry Styles thể hiện được một cách trọn vẹn những ý niệm về thời trang mà NTK Alessandro Michele muốn truyền tải.

gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Harry Styles xuất hiện trong hậu trường show Cruise 2020 của Gucci được tổ chức tại Rome vào ngày 28/05 vừa qua. Từ trái qua: diễn viên Zoe Saldana, người mẫu, diễn viên Salma Hayek Pinault và Harry Styles.
gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Harry Styles xách chiếc túi GG Marmont bằng sợi cọ tạo điểm nhấn cho trang phục.
gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Và dĩ nhiên không ai có thể rời mắt được khỏi bộ móng tay sơn màu pastel vô cùng ấn tượng của Harry Styles.
gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Vừa qua tại Met Gala 2019, Harry Styles cũng khiến dân tình “chết mê chết mệt” với bộ trang phục đen tuyền có áo xuyên thấu cùng bộ móng tay ấn tượng.
gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Chiếc túi xách GG Marmont bằng sợi cọ của Gucci có giá $2.100 (gần 50 triệu đồng).
gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Trên website của Gucci có hai phiên bản của túi xách này, được làm bằng chất liệu sợi cọ và cộp mác “Made in Italy”.
gucci, harry styles, phong cách, thời trang, bộ sưu tập, cruise 2020, rome, ý
Cũng tại sự kiện lần này của Gucci ở Rome, Harry Styles được công bố là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa Gucci Mémoire d’une Odeur. Trong hình là những gương mặt sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nước hoa được chụp bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford. Nước hoa Gucci Mémoire d’une Odeur sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Châu Bùi – Decao “đại náo” sự kiện của Gucci, nổi bật giữa dàn KOL quốc tế

Bộ Sưu Tập

Là cặp influencers đại diện Việt Nam tham dự sự kiện của Gucci tại Bangkok, Châu Bùi và Decao đã có dịp gây ấn tượng mạnh với phong cách “không đụng hàng”, khiến các tín đồ thời trang quốc tế cũng phải xuýt xoa không ngớt.

Nhận lời tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của Gucci tại Bangkok (Thái Lan), mới đây, Châu Bùi và Decao đã có cơ hội gặp gỡ các KOL thời trang quốc tế, cùng chiêm ngưỡng những thiết kế Thu Đông 2019 của nhà mốt trứ danh. Dù rằng không phải lần đầu tiên song hành tham dự sự kiện tại nước ngoài, song lần này Châu Bùi và Decao thực sự gây ấn tượng mạnh với phong cách khó lẫn vào đâu được. Không những thế, tạo hình mới mẻ và thần thái toát lên sự ăn ý cũng là yếu tố giúp cặp influencers Việt Nam tỏa sáng giữa dàn khách mời.

Châu Bùi
Bộ đôi fashionista Việt hết mực sang chảnh trong trang phục Gucci, “đọ” phong cách với cặp KOL đình đám Singapore là anh em ca sĩ Benjamin Kheng và Narelle Kheng.
Châu Bùi
Tuy khiêm tốn chiều cao so với các Influencers Châu Á, thế nhưng Châu Bùi và bạn trai vẫn nổi bật khi đứng chính giữa trong hình chụp chung cùng “bộ sậu”.
Châu Bùi
Trong khi Châu Bùi diện nguyên set đồ từ bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Gucci, Decao cũng chứng minh gu thời trang sành sỏi khi mix chiếc áo khoác có giá 4.500USD (hơn 100 triệu đồng) với quần thụng và giày xỏ “cộp mác” nhà mốt Ý.
Châu Bùi
Điểm trang cho bộ cánh layer, cô nàng lựa chọn chiếc túi Marmont Raffia, có giá hơn 40 triệu đồng.
Châu Bùi
Mái tóc bob rẽ ngôi lệch cũng là “gia vị” giúp Châu Bùi thành công tôn phong cách thời thượng.
Châu Bùi
“Hộ tống” Châu Bùi cùng tham dự sự kiện còn có bạn trai Decao – một trong những fashionisto có tiếng trong cộng đồng thời trang Việt.
Châu Bùi
Không chỉ có cơ hội “mục sở thị” trọn bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Gucci, Decao còn được dịp phô diễn gu thời trang phá cách với các tín đồ quốc tế.

Châu Bùi

Về các thiết kế Thu Đông 2019 của Gucci, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đã phủ trọn bộ sưu tập bằng những chiếc mặt nạ, lấy cảm hứng từ triết gia Hannah Arendt. Mặt nạ không chỉ mang ý nghĩa đề cao sự bình đẳng mà còn thể hiện bản sắc cá nhân một cách có chọn lọc. Để làm nổi bật ý tưởng mới lạ này, song song với món phụ kiện “ma thuật”, Gucci cũng đem tới những mẫu trang phục mang dấu ấn của thời Victoria với những chiếc áo blouse tay bồng, trang phục xếp bèo hay các thiết kế oversize, blazer có cầu vai, quần bo gấu cho cả hai phái…

Châu Bùi
Những chiếc mặt nạ chính là phụ kiện “đinh” trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Gucci, với nhiều phiên bản độc, lạ, được làm từ chất liệu đa dạng.
Châu Bùi
Thiết kế blazer có cầu vai hay áo blouse tay phồng, quần bo gấu phảng phất tinh thần thời trang thời kỳ Victoria, đan xen những nét đặc sắc mang DNA của thương hiệu Ý.
Châu Bùi
Một trong những nét độc đáo của các thiết kế lần này được Châu Bùi chia sẻ còn nằm ở cách may mác vải của thương hiệu ở ngoài thay vì cổ áo như truyền thống.