Chi Pu và Minh Tú đọ dáng chuẩn đồng hồ cát với phong cách “sporty-chic” như thiêu đốt mọi ánh nhìn

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Chi Pu và Minh Tú đã có màn “đụng độ” vô cùng thú vị với phong cách “sporty-chic” cực chuẩn. Cả hai cô nàng đều lựa chọn trang phục thể thao khỏe khoắn với thần thái tự tin thu hút mọi ánh nhìn. 

Tại sự kiện khai trương cửa hàng adidas trong TTTM Saigon Centre vừa qua, Chi Pu đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với màn trình diễn sôi động các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, mang đến bầu không khí cực nóng với phong cách thời trang sporty-chic năng động.  Cùng diện sport-bra tham gia sự kiện còn có Hoa hậu Minh Tú và Chế Nguyễn Quỳnh Châu với những cách phối đồ sáng tạo, làm nổi bật phong cách riêng của mình trong sự tán thưởng của khách mời tham dự.

Nữ ca sĩ Chi Pu ký tặng fan hâm mộ trong sự kiện khai trương cửa hàng adidas mới tại TTTM Saigon Centre, Tp.HCM.
Cô nàng gây chú ý với cặp kính “cực độc” tại sự kiện.

Cô tự tin thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, hâm nóng bầu không khí của sự kiện khai trương.
Chi Pu là một trong số những mỹ nhân Việt rất “chịu khó” thay đổi hình ảnh của mình trước công chúng với những phong cách vô cùng đa dạng.
Cô tự tin khoe eo thon với áo sport-bra phối cùng chân váy được điểm dây lưng hạt điệu đà.
Bộ trang phục vừa vặn với phần trình diễn sôi động của Chi Pu, đồng thời “khoe khéo” được những điểm vàng trên cơ thể.
Hoa hậu Minh Tú cũng xuất hiện tại sự kiện với trang phục thể thao khỏe khoắn. 
Bên cạnh những bộ trang phục gợi cảm hay những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy, cô cũng là một tín đồ của phong cách thời trang năng động.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng lựa chọn sport-bra phối cùng áo khoác varsity “ngoại cỡ” khi tham dự sự kiện. Đây là thiết kế áo khoác đặc biệt của adidas nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập. 
MLee lựa chọn phong cách “giấu quần”, phối với blazer ngoại cỡ.
Mái tóc của MLee cũng là điểm nhấn đặc sắc thu hút mọi sự chú ý tại sự kiện.
Cùng với phong cách sporty-chic, những mỹ nhân Việt có mặt tại sự kiện đã mang đến những cách phối đồ sáng tạo và đa dạng vô cùng thú vị.
Hai vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm tham gia sự kiện cùng với hai cậu con trai song sinh vô cùng đáng yêu. Cả nhà đều diện trang phục và giày adidas “ton-sur-ton” rất dễ thương.

Sau 2 tháng tạm dừng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, adidas Saigon Centre đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Với lần nâng cấp này, adidas Saigon Centre có quy mô, diện tích lớn gấp đôi so với phiên bản trước đó, trở thành cửa hàng adidas 2 tầng lớn nhất Việt Nam.

Không gian cửa hàng adidas lớn nhất Việt Nam với 2 tầng tại TTTM Saigon Centre, Tp.HCM.

Thực hiện: Tuấn Anh

29/09/2019, 07:00

Cơn sốt “mây trắng” Yeezy Boost 350 v2 Cloud White khuấy động thị trường giày cuối tháng 9

Bài viết nổi bật

Trước ngày chính thức ra mắt, các “sneakerhead” ở 2 đầu cầu Sài Gòn và Hà Nội đã tập trung đông đảo trước các điểm đăng ký mua để nhận số thứ tự.

Theo thông tin được công bố trước đó, adidas đã hé lộ sẽ cho ra mắt tổng cộng 11 mẫu giày Yeezy với nhiều phong cách phối màu và phom dáng khác nhau. Tính đến nay, các thiết kế đã được mở bán chính thức gồm 700 – Magnet (ngày 04/09); 700 v2 – Inertia (ngày 07/09); 3 đôi DSRT Boot Salt, Rock và Oil (ngày 14/09); Powerphase – Clear Brown (ngày 18/09); 350 v2 – Cloud White Reflective (ngày 19/09).

Thế nhưng, thiết kế được các “tay săn giày” tại Việt Nam mong chờ nhất chính là đôi Yeezy Boost 350 v2 Cloud White sẽ được ra mắt vào sáng mai (21/09).

11 thiết kế Yeezy được lên kệ trong tháng 9 này
Đôi “Cloud White” đang được các sneakerhead tích cực săn đón
Tông màu xanh lam mát mắt kết hợp cùng sắc trắng sữa tạo cảm giác như một đám mây bềnh bồng góp phần lý giải cái tên “Cloud White” của siêu phẩm này.
Bên cạnh màu sắc, thiết kế của “Cloud White” được cho là không quá đặc sắc so với dòng sản phẩm Yeezy Boost 350 v2 được ra mắt trước đó. Tuy vậy, thiết kế này cũng có điểm nhấn đáng chú ý ở phần đế trợ lực có màu trắng đục với khả năng phản quang trong bóng tối, vẫn sở hữu chất liệu Primeknit đặc trưng của dòng Yeezy Boost 350 v2 và họa tiết chìm bên dưới phần upper.
Hình ảnh “trên tay” của các sneakerhead may mắn có cơ hội được sở hữu sớm những đôi “Cloud White” đầu tiên trên thế giới.
Giá gốc của siêu phẩm “mây trắng” này được hãng công bố là 220 USD tương đương 5,1 triệu đồng. Riêng một số thị trường khác thì mức giá có thể dao động từ 300-450 USD (khoảng 7-11 triệu đồng).
Hòa cùng cơn sốt của Yeezy Boost 350 v2 “Cloud White” trên toàn thế giới, giới trẻ Việt cũng có cơ hội tậu ngay cho mình một đôi trong đợt mở bán vào ngày 21/09. Không quản ngại thời tiết, các sneakerhead Sài Thành đã sớm có mặt đông đảo trước cửa hàng chính hãng tại Bitexco để chờ đăng ký tên vào danh sách pre-order. (Ảnh: Seller VN)
Khác với thông lệ khi các siêu phẩm của Yeezy đa số đều được ra mắt tại TP.HCM, mẫu “Cloud White” lần này cũng được mở bán theo hình thức ghi danh vào hàng chờ “first come, first served”.
Các “đầu giày” đã nhanh chóng xuất hiện tại 2 điểm mở pre-order chính hãng ở Hà Nội.
Hiện tại, 3 chi nhánh phân phối Yeezy chính hãng vẫn bị “bao vây” bởi hàng dài các sneakerhead.
Danh sách dự kiến được chốt lại vào tối nay (20/09), người mua sẽ phải xuất trình giấy tờ tùy thân để xác minh thông tin trùng khớp với tên đã đăng ký và mỗi người chỉ có thể mua duy nhất 1 đôi Yeezy Boost 350 v2 “Cloud White” vì số lượng giới hạn.

Tự hào yêu thương trong những sắc màu của BST “Love Unites” từ adidas

Bài viết nổi bật

Cùng với BST “Love Unites” của adidas ra mắt trong Tháng Tự hào (Pride Month) năm 2019 là chiến dịch quảng bá với những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+.

Trong chiến dịch quảng bá cho BST “Love Unites” mang thông điệp đầy ý nghĩa này, adidas đã mời những người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBTQ+ như: nghệ sĩ Ace Troy, nghệ sĩ drag-queen Flawless Shade, Brandon Plarrison – người sáng lập Kiki house of Flora, nhạc sĩ The Last Artful, Dodgr, cầu thủ chuyên nghiệp Taylor Smith và DJ Venus X cùng chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm, ý nghĩa của dự án Love Unites đối với họ qua những clip ngắn đầy sống động.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Chiến dịch quảng cáo BST “Love Unites” của adidas quy tụ những gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+ trên thế giới.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Những thiết kế trang phục, phụ kiện, giày, dép mang những sắc màu nổi bật từ cờ lục sắc biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng
Những thiết kế giày kinh điển và những trang phục năng động của adidas mang một tinh thần mới mẻ với thông điệp tích cực: “Love Unites”!

Ngoài ra một số phiên bản giới hạn trên các đôi giày Rivalry Hi, Nizza Hi, Stan Smith với họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Keith Haring cũng được trưng bày trong ngày này. Bộ sưu tập Keith Haring sẽ được ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng bán lẻ của adidas.

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng, keith haring

adidas, love unites, bộ sưu tập, pride month, lgbt, cộng đồng, keith haring
Những thiết kế giày mang họa tiết đặc trưng của nghệ sĩ Keith Haring sẽ được ra mắt cuối tháng 6.

Để đóng góp vào bước chuyển mình mạnh mẽ của cộng đồng LGBTQ+, adidas sẽ hỗ trợ dự án The Trevor Project – tổ chức chống tự sát, tự hành sát và bạo lực gia đình của cộng đồng thanh thiếu niên lớn nhất thế giới. Thương hiệu sẽ quyên góp một phần tài chính nhằm khuyến khích mở rộng quy mô của tổ chức này.

Những đôi sneakers trắng kinh điển mà tín đồ thời trang nào cũng phải có trong tủ giày

Bài viết nổi bật

Trải qua 70 năm với hàng trăm mẫu giày trên tay nhiều thế hệ, những xu hướng đến rồi đi, các nền văn hóa cách biệt, hình ảnh đôi giày sneakers da màu trắng của adidas Originals vẫn được xem là huyền thoại không bao giờ lỗi thời.

Nhiều người ngại đi giày trắng vì lo sợ giày sẽ chóng bẩn, nhưng đối với giới mộ điệu thời trang, một đôi giày cũ sờn có thể tái hiện nên cả một thước phim sinh động về những trải nghiệm từ khi bạn mang và sống cùng đôi giày đó. Home of Classics chính là bộ sưu tập những mẫu giày trắng kinh điển của adidas originals, mang toàn bộ hơi thở cổ điển vào cuộc sống hiện đại.

Cùng điểm danh 4 mẫu giày “vượt thời gian” trong bộ sưu tập Home of Classics (dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 1/6) mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không thể bỏ qua!

Supercourt 90s

Lấy cảm hứng từ thể thao, đại diện cho 50 năm trải nghiệm sân quần vợt của adidas, Supercourt 90s được thiết kế với thân giày phủ một màu trắng sáng kết hợp cùng phần đế ngoài cao su, mang lại cảm giác hiện đại, năng động trên nền cổ điển vốn có. Bên cạnh đó, tất cả logo, tên sản phẩm… đều được xử lý trắng đồng bộ với phần thân trên giày khiến cho đôi giày trở nên rất hài hòa, nhẹ nhàng.

So với những đôi giày classic khác, Supercourt 90s mang tinh thần đường phố mãnh liệt thông qua những đường viền mạnh mẽ cùng kiểu dáng khỏe khoắn, phá cách, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt không kém gì Superstar hay Stan Smith trong thời gian tới. Supercourt 90s là lựa chọn tuyệt vời cho những ai theo đuổi phong cách Rock Chic, vừa có chút nữ tính, mềm mại lại vừa mạnh mẽ, cá tính.

Superstar 80s Recon

Superstar chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1969 dành riêng cho môn bóng rổ; tuy nhiên sau đó, thiết kế khỏe khoắn, cá tính của Superstar đã gây ấn tượng với không chỉ các cầu thủ bóng rổ mà còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và văn hóa hiphop. Kể từ đó, Superstar đã làm mưa làm gió trên mọi nẻo đường, trở thành một trong những mẫu giày được ưa thích nhất của adidas.

Với một chút điều chỉnh tinh tế, Superstar 80s Recon vẫn mang thiết kế cổ điển với mũi giày “vỏ sò” nhưng lại mang đến sự nhẹ nhàng, thuần khiết với toàn bộ kết cấu giày màu trắng – từ logo, biểu tượng 3 sọc cho đến phần lưỡi gà – và lớp lót hoàn toàn bằng da. Sắc trắng cơ bản nhưng không nhàm chán khiến cho đôi giày không bao giờ lỗi thời, và bạn có thể kết hợp nó với gần như mọi loại trang phục.

Stan Smith Recon

Mang tên của vận động viên quần vợt số 1 thế giới, Stan Smith vẫn không ngừng gây bão khi trở thành một trong những đôi giày thịnh hành nhất từ trước đến nay. Với phiên bản all-white, từ các dải sọc đục lỗ đặc trưng, cho đến phần heel-tab sau gót giày và lưỡi gà đều phủ một màu trắng, adidas đã mang đến một thiết kế cực kỳ mẫu mực, đủ năng động, khỏe mạnh nhưng lại cực kỳ thanh lịch, tinh tế, có thể chinh phục bất cứ mẫu trang phục nào. Dù là suit thanh lịch, jeans cá tính, đầm midi dịu dàng hay một chiếc váy xòe công chúa, Stan Smith đều “cân” được hết!

Continental 80

Không nổi đình nổi đám như Superstar hay Stan Smith, Continental 80 lại tạo nên sức hút riêng biệt với phong cách thuần retro và đường viển nổi huyền thoại. Xuất hiện trong bộ sưu tập Home of Classics với tông màu trắng, biểu tượng logo ba lá, và các chi tiết sọc “tông xuyệt tông”, Continental mang đến vẻ tinh nghịch, phá cách và trẻ trung cho người mang.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như bộ sưu tập Home of Classics, vui lòng truy cập website hoặc theo dõi fanpage chính thức của adidas Việt Nam.

Dàn sao Việt đọ dáng tại sự kiện “Day vs. Night” ra mắt “chiến binh bóng đêm” Nite Jogger của adidas

Bài viết nổi bật

Hàng loạt sao Việt cùng “đổ bộ” tại bữa tiệc thời trang, âm nhạc, ánh sáng được thiết kế theo phong cách đối lập Ngày – Đêm khoe phong cách street style đầy ấn tượng.

adidas, nite jogger, giày sneaker, day vs. night
Hàng loạt sao Việt “đổ bộ” tại sự kiện “Day vs. Night”

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá dòng sản phẩm Nite Jogger, “Day vs. Night” là sự kiện được tổ chức bởi adidas Việt Nam, nhằm mang đến không gian mới lạ cho các bạn trẻ luôn khao khát sự sáng tạo, khác biệt và không ngừng thay đổi. Yếu tố chủ đạo của đêm hội chính là ánh sáng được dẫn dắt để tạo ra sự đối lập đan xen giữa Ngày và Đêm, kết hợp với các hiệu ứng phản quang và cách sắp đặt không gian đặc biệt.

adidas, nite jogger, giày sneaker, day vs. night
Phí Phương Anh
adidas, nite jogger, giày sneaker, day vs. night
Đồng Ánh Quỳnh
adidas, nite jogger, giày sneaker, day vs. night
Kay Trần

Container siêu chất được bố trí đèn neon phản quang kỳ công là điểm check-in được yêu thích nhất. Với không gian chụp ảnh được chia làm hai bên cho team Ngày vs team Đêm, những bức hình “cool ngầu” trong trang phục street style năng động, cá tính không khỏi khiến người xem trầm trồ.

adidas, nite jogger, giày sneaker, day vs. night
Trong không gian cởi mở và đầy cảm hứng, các bạn trẻ đến tham dự sự kiện đã có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với thần tượng.

adidas, nite jogger, giày sneaker, day vs. night

Cực phẩm adidas UltraBoost dành cho những tín đồ “Game of Thrones” đã sẵn sàng lên kệ

Bài viết nổi bật

Ngày 22/03, adidas cho ra mắt bộ sản phẩm giày sneakers dòng UltraBoost 4.0 với các thiết kế được lấy cảm hứng từ 5 nhà & nhóm người trong bộ phim truyền hình ăn khách “Game of Thrones“.

game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Những thiết kế giày adidas UltraBoost được lấy cảm hứng từ những nhà và nhóm người trong series phim truyền hình ăn khách “Game of Thrones”

Thông tin về sự hợp tác giữa adidas và “Game of Thrones” đã được rò rỉ từ vài tháng trước và tất cả đều rất háo hức được chiêm ngưỡng những đôi giày đặc sắc này. Và với hình ảnh 6 thiết kế giày được lấy cảm hứng từ các nhà và nhóm người trong “Game of Thrones” đã ngay lập tức khiến các fan cuồng “đứng ngồi không yên”. Các thiết kế giày adidas UltraBoost trong bộ sưu tập đặc biệt này sẽ mang 6 phối màu tượng trưng cho các nhà Stark, Lannister, Targaryen (2 mẫu cho nam và cho nữ) và các nhóm người Night’s Watch và White Walkers.

game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Thiết kế giày adidas UltraBoost tượng trưng cho nhà Stark.
game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Đôi giày adidas UltraBoost với tông màu đỏ cùng với 3 sọc vàng ánh kim lấy cảm hứng từ nhà Lannister.
game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Riêng với fan của nhà Targaryen có 2 lựa chọn dành cho nam với phối màu cam – đen dành cho nam …
game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
… và màu trắng sữa dành cho nữ.
game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Tông màu đen kết hợp với đế màu trắng đại diện cho nhóm Night’s Watch trong phim.
game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Không khó để nhận ra đây chính là thiết kế giày lấy cảm hứng từ đoàn quân White Walkers.

Các thiết kế giày sẽ được “trang bị” đế UltraBoost siêu việt của adidas cùng với phần thân giày là chất liệu co dãn được dệt bằng kỹ thuật PrimeKnit. Mỗi đôi giày sẽ mang logo của mỗi nhà, nhóm người cùng với những câu nói quen thuộc được dệt trên miếng tag gắn phía sau giày. Các fan của “Game of Thrones” đang chờ đón sự trở lại của mùa thứ 8 (vào ngày 14/04) có thể bắt đầu sắm sửa cho mình những đôi giày mới gắn liền với các nhà, nhóm người yêu thích của mình. Giá của những đôi giày đặc biệt này vào khoảng 4,15 triệu đồng (180 đô la).

game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers

game of thrones, adidas, ultraboost, sneakers
Những câu khẩu hiệu tiêu biểu của các nhà, nhóm người trong “Game of Thrones”, được thể hiện trên những miếng tag phía sau giày.