Tháng 12 này, adidas sẽ cho ra mắt không chỉ một mà những hai dòng sản phẩm hợp tác cùng với những nhà mốt, nhà thiết kế thời trang lừng lẫy.
Cơn sốt mang tên Prada x adidas đã bắt đầu được nhen nhóm kể từ khi cả hai thương hiệu chính thức công bố về sự hợp tác từ đầu tháng 11. Chỉ với một bức hình túi giấy Prada đựng hai hộp giày adidas đã gây sốt trong cộng đồng “sneakerhead”. Và mới đây thôi, Prada đã chính thức “trình làng” hai thiết kế đầu tiên trong BST hợp tác giữa nhà mốt Ý lừng lẫy cùng thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng 70 năm tuổi từ Đức. Đó là thiết kế giày Superstar trứ danh của dòng sản phẩm adidas Originals cùng thiết kế túi xách bowling của Prada. Cả hai thiết kế đều mang tông màu trắng cùng với logo dập màu đen nổi bật. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn là 700 thiết kế tại website của Prada và adidas, cũng như một số cửa hàng Prada và adidas trên toàn thế giới kể từ ngày 4/12.




NTK Stella McCartney đã bắt tay cùng với thương hiệu adidas từ năm 2005 với dòng sản phẩm thời trang thời thượng được thiết kế bởi NTK người Anh và sản xuất bởi adidas. Các thiết kế bao gồm trang phục, giày thể thao và phụ kiện mang những họa tiết nổi bật đã trở thành lựa chọn của các tín đồ thời trang mê thể thao. Năm 2018, lần đầu tiên NTK Stella McCartney đã cho ra mắt thiết kế giày adidas Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay” và năm nay, cô đã mang đến phiên bản thứ hai cho thiết kế giày trứ danh Stan Smith. Vẫn phom dáng quen thuộc của Stan Smith, Stella McCartney mang đến những chi tiết mới mẻ như dây giày nhiều màu sắc, phía sau giày có dải màu đối lập và phần lưỡi gà của đôi giày có hình huyền thoại tennis người Mỹ Stan Smith cùng hình ảnh của NTK Stella McCartney. Thiết kế giày Stan Smith bởi NTK Stella McCartney sẽ được ra mắt vào ngày 2/12 với giá bán lẻ dự kiến là 300 đôla (khoảng 7 triệu đồng).



Thực hiện: Tuấn Anh
Prada công bố “bắt tay” cùng với adidas khiến “sneakerhead” phát cuồng
Thông tin về sự hợp tác giữa nhà mốt Prada từ Ý với thương hiệu adidas của Đức đã ngay lập tức tạo nên một cơn chấn động trong giới “sneakerhead”.
Mới đây, nhà mốt Prada đã chính thức công bố về BST hợp tác cùng với thương hiệu thời trang thể thao adidas trên kênh Instagram bằng một bức hình vô cùng ấn tượng. Đó là chiếc túi giấy của Prada đựng hai hộp giày của adidas, một hộp giày của dòng sản phẩm thể thao và một hộp giày của dòng sản phẩm adidas Originals. Điều này chứng tỏ Prada sẽ không chỉ “can thiệp” vào những thiết kế giày thời trang của adidas mà còn cả những mẫu giày tập được thiết kế bằng các kỹ thuật tiên tiến để tối ưu hóa quá trình tập luyện của người mang giày.

Sự kết hợp giữa hai “ông lớn” có thể được coi là “đầu ngành” trong lĩnh vực sáng tạo giày sneakers thực sự gây phấn khích cho những tín đồ sneakers (sneakerhead). Nếu như adidas nổi tiếng với những thiết kế giày sneakers kinh điển mà bất kỳ “sneakerhead” nào cũng phải sở hữu như Superstar, Stan Smith,… thì tên tuổi Prada gắn liền với những mẫu sneakers cực kỳ cá tính, nổi bật trên khắp mọi nẻo đường. Và dĩ nhiên, không tín đồ sneakers nào có thể bỏ qua được sự hợp tác giữa hai tên tuổi đình đám này!


Chi Pu và Minh Tú đọ dáng chuẩn đồng hồ cát với phong cách “sporty-chic” như thiêu đốt mọi ánh nhìn
Chi Pu và Minh Tú đã có màn “đụng độ” vô cùng thú vị với phong cách “sporty-chic” cực chuẩn. Cả hai cô nàng đều lựa chọn trang phục thể thao khỏe khoắn với thần thái tự tin thu hút mọi ánh nhìn.
Tại sự kiện khai trương cửa hàng adidas trong TTTM Saigon Centre vừa qua, Chi Pu đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với màn trình diễn sôi động các ca khúc làm nên tên tuổi của mình, mang đến bầu không khí cực nóng với phong cách thời trang sporty-chic năng động. Cùng diện sport-bra tham gia sự kiện còn có Hoa hậu Minh Tú và Chế Nguyễn Quỳnh Châu với những cách phối đồ sáng tạo, làm nổi bật phong cách riêng của mình trong sự tán thưởng của khách mời tham dự.













Sau 2 tháng tạm dừng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, adidas Saigon Centre đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Với lần nâng cấp này, adidas Saigon Centre có quy mô, diện tích lớn gấp đôi so với phiên bản trước đó, trở thành cửa hàng adidas 2 tầng lớn nhất Việt Nam.

Cơn sốt “mây trắng” Yeezy Boost 350 v2 Cloud White khuấy động thị trường giày cuối tháng 9
Trước ngày chính thức ra mắt, các “sneakerhead” ở 2 đầu cầu Sài Gòn và Hà Nội đã tập trung đông đảo trước các điểm đăng ký mua để nhận số thứ tự.
Theo thông tin được công bố trước đó, adidas đã hé lộ sẽ cho ra mắt tổng cộng 11 mẫu giày Yeezy với nhiều phong cách phối màu và phom dáng khác nhau. Tính đến nay, các thiết kế đã được mở bán chính thức gồm 700 – Magnet (ngày 04/09); 700 v2 – Inertia (ngày 07/09); 3 đôi DSRT Boot Salt, Rock và Oil (ngày 14/09); Powerphase – Clear Brown (ngày 18/09); 350 v2 – Cloud White Reflective (ngày 19/09).
Thế nhưng, thiết kế được các “tay săn giày” tại Việt Nam mong chờ nhất chính là đôi Yeezy Boost 350 v2 Cloud White sẽ được ra mắt vào sáng mai (21/09).











Những đôi sneakers trắng kinh điển mà tín đồ thời trang nào cũng phải có trong tủ giày
Trải qua 70 năm với hàng trăm mẫu giày trên tay nhiều thế hệ, những xu hướng đến rồi đi, các nền văn hóa cách biệt, hình ảnh đôi giày sneakers da màu trắng của adidas Originals vẫn được xem là huyền thoại không bao giờ lỗi thời.
Nhiều người ngại đi giày trắng vì lo sợ giày sẽ chóng bẩn, nhưng đối với giới mộ điệu thời trang, một đôi giày cũ sờn có thể tái hiện nên cả một thước phim sinh động về những trải nghiệm từ khi bạn mang và sống cùng đôi giày đó. Home of Classics chính là bộ sưu tập những mẫu giày trắng kinh điển của adidas originals, mang toàn bộ hơi thở cổ điển vào cuộc sống hiện đại.
Cùng điểm danh 4 mẫu giày “vượt thời gian” trong bộ sưu tập Home of Classics (dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 1/6) mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng không thể bỏ qua!
Supercourt 90s
Lấy cảm hứng từ thể thao, đại diện cho 50 năm trải nghiệm sân quần vợt của adidas, Supercourt 90s được thiết kế với thân giày phủ một màu trắng sáng kết hợp cùng phần đế ngoài cao su, mang lại cảm giác hiện đại, năng động trên nền cổ điển vốn có. Bên cạnh đó, tất cả logo, tên sản phẩm… đều được xử lý trắng đồng bộ với phần thân trên giày khiến cho đôi giày trở nên rất hài hòa, nhẹ nhàng.
So với những đôi giày classic khác, Supercourt 90s mang tinh thần đường phố mãnh liệt thông qua những đường viền mạnh mẽ cùng kiểu dáng khỏe khoắn, phá cách, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt không kém gì Superstar hay Stan Smith trong thời gian tới. Supercourt 90s là lựa chọn tuyệt vời cho những ai theo đuổi phong cách Rock Chic, vừa có chút nữ tính, mềm mại lại vừa mạnh mẽ, cá tính.
Superstar 80s Recon
Superstar chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1969 dành riêng cho môn bóng rổ; tuy nhiên sau đó, thiết kế khỏe khoắn, cá tính của Superstar đã gây ấn tượng với không chỉ các cầu thủ bóng rổ mà còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và văn hóa hiphop. Kể từ đó, Superstar đã làm mưa làm gió trên mọi nẻo đường, trở thành một trong những mẫu giày được ưa thích nhất của adidas.
Với một chút điều chỉnh tinh tế, Superstar 80s Recon vẫn mang thiết kế cổ điển với mũi giày “vỏ sò” nhưng lại mang đến sự nhẹ nhàng, thuần khiết với toàn bộ kết cấu giày màu trắng – từ logo, biểu tượng 3 sọc cho đến phần lưỡi gà – và lớp lót hoàn toàn bằng da. Sắc trắng cơ bản nhưng không nhàm chán khiến cho đôi giày không bao giờ lỗi thời, và bạn có thể kết hợp nó với gần như mọi loại trang phục.
Stan Smith Recon
Mang tên của vận động viên quần vợt số 1 thế giới, Stan Smith vẫn không ngừng gây bão khi trở thành một trong những đôi giày thịnh hành nhất từ trước đến nay. Với phiên bản all-white, từ các dải sọc đục lỗ đặc trưng, cho đến phần heel-tab sau gót giày và lưỡi gà đều phủ một màu trắng, adidas đã mang đến một thiết kế cực kỳ mẫu mực, đủ năng động, khỏe mạnh nhưng lại cực kỳ thanh lịch, tinh tế, có thể chinh phục bất cứ mẫu trang phục nào. Dù là suit thanh lịch, jeans cá tính, đầm midi dịu dàng hay một chiếc váy xòe công chúa, Stan Smith đều “cân” được hết!
Continental 80
Không nổi đình nổi đám như Superstar hay Stan Smith, Continental 80 lại tạo nên sức hút riêng biệt với phong cách thuần retro và đường viển nổi huyền thoại. Xuất hiện trong bộ sưu tập Home of Classics với tông màu trắng, biểu tượng logo ba lá, và các chi tiết sọc “tông xuyệt tông”, Continental mang đến vẻ tinh nghịch, phá cách và trẻ trung cho người mang.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như bộ sưu tập Home of Classics, vui lòng truy cập website hoặc theo dõi fanpage chính thức của adidas Việt Nam.
Tự hào yêu thương trong những sắc màu của BST “Love Unites” từ adidas
Cùng với BST “Love Unites” của adidas ra mắt trong Tháng Tự hào (Pride Month) năm 2019 là chiến dịch quảng bá với những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng LGBTQ+.
Trong chiến dịch quảng bá cho BST “Love Unites” mang thông điệp đầy ý nghĩa này, adidas đã mời những người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBTQ+ như: nghệ sĩ Ace Troy, nghệ sĩ drag-queen Flawless Shade, Brandon Plarrison – người sáng lập Kiki house of Flora, nhạc sĩ The Last Artful, Dodgr, cầu thủ chuyên nghiệp Taylor Smith và DJ Venus X cùng chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm, ý nghĩa của dự án Love Unites đối với họ qua những clip ngắn đầy sống động.



Ngoài ra một số phiên bản giới hạn trên các đôi giày Rivalry Hi, Nizza Hi, Stan Smith với họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Keith Haring cũng được trưng bày trong ngày này. Bộ sưu tập Keith Haring sẽ được ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng bán lẻ của adidas.

Để đóng góp vào bước chuyển mình mạnh mẽ của cộng đồng LGBTQ+, adidas sẽ hỗ trợ dự án The Trevor Project – tổ chức chống tự sát, tự hành sát và bạo lực gia đình của cộng đồng thanh thiếu niên lớn nhất thế giới. Thương hiệu sẽ quyên góp một phần tài chính nhằm khuyến khích mở rộng quy mô của tổ chức này.