Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất Vmark 2020 hướng đến không gian sống thông minh - Tạp chí Đẹp

Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất Vmark 2020 hướng đến không gian sống thông minh

Tin Tức

Sự kiện “VMARK Interior Design Week – Tuần Lễ Thiết Kế Nội Thất Việt Nam” tiếp tục quay trở lại vào ngày 27 và 28 tháng 03 năm 2020 với chủ đề “Smart Space Drives Innovation – Sáng kiến Không Gian Thông Minh” tại Tp. HCM.

Đây được coi là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của VMARK dành riêng cho lĩnh vực thiết kế nội thất, được chủ trì bởi VDAS Design Association cùng sự phối hợp tổ chức & hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Italia tại Việt nam và các Hiệp Hội Thiết Kế Quốc Tế.

BTC dự kiến VMARK 2020 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 5.000 quan khách và giới chuyên môn trong và ngoài nước

Theo đó, chủ đề của VMARK năm nay hướng đến những Sáng kiến không gian sống thông minh – Smart Space Drives Innovation với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh những sáng kiến đột phá, những ý tưởng mới lạ, ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh cho không gian nội thất, vượt qua mọi rào cản của suy nghĩ thông thường để tối ưu hoá vai trò của Thiết Kế Nội Thất trong việc đáp ứng nhu cầu cao nhất của con người và thân thiện với môi trường.

Ông Hồ Tấn Dương – Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Đây là lần đầu tiên Giải thưởng mở rộng ra đối tượng sinh viên, nhà thiết kế trẻ và chấp nhận các bài dự thi ‘ý tưởng’. Đó cũng là tinh thần ‘táo bạo’ mà Vmark 2020 theo đuổi, khuyến khích thế hệ nhà thiết kế trẻ tương lai dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện cá tính, gu riêng của bản thân”.

Với nội dung chương trình độc đáo, tích hợp các hoạt động tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển của ngành Thiết kế Việt Nam với chuẩn mực Quốc tế, Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất VMARK 2020 tiếp tục với mục tiêu tạo ra một môi trường tích cực, tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của ngành thiết kế nội thất, đồng thời gắn kết giữa các đối tác & các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế nội thất.

Tác giả: PV

27/10/2019, 07:00