Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng

Tin Tức

Các hoạt động cộng đồng không còn xa lạ với những doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi đó là một trong những cách đóng góp thiết thực nhất cho xã hội, là nhân tố xây dựng sự bền vững cho cộng đồng. Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê đã xuất hiện với tư cách là đại sứ thương hiệu của một tập đoàn tài chính, cùng những kế hoạch về các hoạt động nhân văn cho cộng đồng.

Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực, bởi chính những cam kết, thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng. Từ khi đăng quang, H’Hen Niê đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, cô còn đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng, và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khác. Cô hoa hậu tài năng này còn là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, và cũng như cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Bên cạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.”

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, bao gồm giải chạy bộ thường niên “Khởi đầu tỏa sáng – Resolution Run”, dự án “Sống khỏe mạnh hơn – Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học toàn quốc và dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân”.

“Với vai trò là Đại sứ Thương hiệu, H’Hen không chỉ là người truyền cảm hứng sống tích cực thông qua các dự án cộng đồng của Sun Life Việt Nam, mà còn tìm hiểu và góp phần giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ”, H’Hen Niê cho biết.

Bài: PV

24/10/2019, 16:19

Hoa hậu H’Hen Niê tôn vinh tà áo dài Việt

Tin Tức

Tại buổi triển lãm áo dài “Sắc riêng không phai” được tổ chức ở Bảo tàng Áo dài TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê tiếp tục toả sáng trong chiếc áo dài rực rỡ sắc màu.

HHHV H’Hen Niê là đại diện xứng đáng và mạnh mẽ nhất cho tinh thần “Sắc Riêng Không Phai”.

Tại triển lãm “Sắc Riêng Không Phai”, nhãn hàng Ariel trưng bày những tà áo dài gắn liền với câu chuyện thú vị của những đại diện thế hệ phụ nữ hiện đại, mỗi người một sắc riêng không trộn lẫn, vừa toả sáng và gặt hái thành công trong sự nghiệp riêng, vừa gìn giữ những giá trị bản sắc của Việt Nam. Những chiếc áo dài đặc biệt của họ trong buổi triễn lãm cũng tiếp tục toả sáng, giữ sắc màu tươi mới nhờ công thức vượt trội trong việc đánh bay vết bẩn chỉ trong một lần giặt mà không hề chứa chất tẩy, giữ vẹn nguyên sắc màu vải vóc của Ariel Matic Không Chất Tẩy mới.

H’Hen Niê chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Ariel trong năm 2019. Cô chia sẻ: “Mỗi phụ nữ Việt Nam đều sở hữu sắc riêng của mình, và khi họ toả sáng với sắc riêng ấy trong tà áo dài dân tộc, chính là những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất, mãi mãi không phai”.

Tham gia sự kiện cùng H’Hen Niê còn có diễn viên – đạo diễn Hồng Ánh, nhà văn Phan Ý Yên, blogger Lê Ngọc. 

Để tạo cảm hứng và khuyến khích phụ nữ thể hiện sắc riêng của mình và tôn vinh tà áo dài truyền thống, Đại sứ thương hiệu Ariel – HHHV H’Hen Niê cùng nhãn hàng đã kêu gọi chị em phụ nữ chia sẻ những câu chuyện về khoảnh khắc tỏa sáng cùng chiếc áo dài truyền thống. Hoạt động đã được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 300 câu chuyện thú vị được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng giám đốc P&G Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì HHHV H’Hen Niê – đại sứ Ariel đã truyền cảm hứng và lan toả tinh thần ‘Sắc riêng không phai’ đến với phụ nữ Việt Nam, để họ luôn tự hào toả sáng trong chiếc áo dài của mình, và rồi làm lan toả cảm hứng tuyệt vời này đến nhiều phụ nữ hơn nữa”.

H’Hen Niê và Lệ Hằng nói gì trước khi khởi động Cuộc đua kỳ thú 2019?

Tin Tức

Tại buổi họp báo Cuộc đua kỳ thú 2019, cặp đôi “mẹ chồng nàng dâu” H’Hen Niê và Lệ Hằng có màn chào sân đầy ấn tượng với hình ảnh “chiến binh vàng”.

Hóa thân thành hai nữ chiến binh “team vàng” quyền lực và cá tính, H’Hen Niê và Lệ Hằng muốn mang đến cho khán giả thông điệp về hình ảnh của cả hai trong chương trình năm nay. Đó sẽ là những mặt tính cách khác mà khán giả chưa từng biết về H’Hen Niê và Lệ Hằng.
Với slogan “Vàng thật không sợ lửa”, cặp đôi đặt nhiều quyết tâm cho cuộc đua đầy khốc liệt này. Tại buổi họp báo, cùng chọn hai bộ cánh vàng rực nổi bật nhưng H’Hen Niê và Lệ Hằng lại có phong cách đối lập nhau. Nếu như H’Hen Niê khéo léo khoe đôi chân dài với thiết kế quần ống so le và áo lệch vai thì Lệ Hằng lại nữ tính hơn với đầm ngắn, khoe vai trần gợi cảm.
Tuy nhiên, điểm nhấn cho cặp đôi là giày boot cao cổ, tạo sự mạnh mẽ, thể hiện hình ảnh nữ chiến binh hiện đại, đúng với tinh thần một chương trình đòi hỏi về sức lực và trí tuệ như Cuộc đua kỳ thú.

H’Hen Niê bật mí: “Đội Vàng sẽ không phải là những cô gái yếu đuối, ‘bánh bèo’ mà đội Vàng sẽ thi đấu với năng lượng hết mình, không ngại khó khăn, thử thách. Hãy đón xem đội Vàng ‘không sợ lửa’ như thế nào trong cuộc thi nhé!”.

Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc đua, Lệ Hằng cho biết: “Hai chị em rất thích chương trình này, một phần cũng vì muốn thử xem bản thân có những giới hạn nào để vượt qua. Đồng thời, Hằng nghĩ rằng tuổi trẻ nên có điểm nhấn nào đó và Cuộc đua kỳ thú chính là cơ hội để hai chị em trải nghiệm tuổi xuân ý nghĩa cùng nhau. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ đội Vàng và các đội chơi còn  lại”.

Photo: Hải Nguyễn

Costume: Nguyễn Tiến Truyển

Make Up: Quân Pu, Hàng Thanh Thiện

Stylist: D2 Styling Agency

Đừng gọi H’Hen Niê là “lọ lem”, cô ấy xứng đáng hơn thế

Tin Tức

Cô có thể chọn con đường rập khuôn của buôn làng, 14 tuổi lấy chồng rồi sau đó sinh con sống cuộc đời như bao người xung quanh; hay thẳng thắn lựa chọn đi ngược với số đông để được tiếp tục tự do, tiếp tục đi học nhằm mở ra những con đường mới. Nhưng mấu chốt là gì, là vì cô dám khác hay là vì cô may mắn chọn đúng đường đi?

Màn xoay váy ấn tượng cùng thần thái đỉnh cao giúp H’Hen chiếm trọn spotlight buổi thi.
Màn xoay váy ấn tượng cùng thần thái đỉnh cao giúp H’Hen chiếm trọn spotlight buổi thi.
Xinh đẹp, tự tin, mạnh mẽ, thêm vào đó là nỗ lực từng ngày.
Xinh đẹp, tự tin, mạnh mẽ, thêm vào đó là nỗ lực từng ngày.

Tất cả những định nghĩa đúng – sai đơn thuần không thể nói lên trường hợp của Hoa hậu H’hen Niê. Vì mấu chốt là khi H’hen chọn, cô đã dùng hết sức mình vào đó, không chỉ là khối óc, sự cần mẫn mà còn cả trái tim. Đó mới là điều giúp cô đạt được những thành tựu của hôm nay. Không chỉ đơn thuần là ước mơ và phép lạ mà chính nỗ lực cùng tâm hồn của H’Hen giúp cô đem về thành tích hôm nay.

Người nhân hậu thu hút người khác từ trái tim, truyền cảm hứng từ việc làm.
Người nhân hậu thu hút người khác từ trái tim, truyền cảm hứng từ việc làm.

Chính vì nhận ra nội lực mạnh mẽ nhưng chân chất tự nhiên của cô tương hợp mà một công ty mỹ phẩm nổi tiếng của Thụy Điển đã quyết định chọn H’Hen Niê trở thành Đại sứ thương hiệu từ rất sớm. Vì ngoài việc đại diện cho một vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh, câu chuyện vươn lên từ khó khăn để thay đổi cuộc sống của Hen còn rất phù hợp với cơ hội kinh doanh mà công ty này đang mang đến cho nhiều người tại Việt Nam.

H’Hen cùng BGĐ nhãn hàng trao tặng số tiền gây quỹ xây dựng lớp học tại vùng cao.
H’Hen cùng BGĐ nhãn hàng trao tặng số tiền gây quỹ xây dựng lớp học tại vùng cao.

Và cũng thật tương đồng làm sao, ngay ở nơi đây cũng có rất nhiều câu chuyện thoạt nghe như cổ tích: khi những bà mẹ bỉm sữa, nữ công nhân hay nhân viên văn phòng với mức lương cơ bản bỗng đổi đời với nhà đẹp xe sang cùng thu nhập vượt trội. Nghe có vẻ khó tin nhưng tất cả đều là sự thật, thật như cô bé Ê Đê từng “xém” phải kết hôn năm 14 tuổi rồi sống quẩn quanh trong buôn làng nhỏ hẹp, mà nay lại đăng quang ngôi vị rực rỡ và được cả thế giới thán phục.

Một buổi vinh danh và trao thưởng cho những Leader kinh doanh thành công.
Một buổi vinh danh và trao thưởng cho những Leader kinh doanh thành công.

Nguồn cảm hứng của H’Hen được gói gọn chỉ trong vài chữ ngắn ngủi: “Tôi làm được, bạn cũng làm được”. Nghe có vẻ đơn thuần, dễ dàng, thậm chí nhiều người còn nghĩ có phần sáo rỗng và phi thực tế. Nhưng kết quả ra sao, thành tích thế nào đã chứng minh cho tất cả. Từ việc đón nhận công kích lúc đầu nhưng vẫn dũng cảm vươn lên không ngừng, tập trung không ngừng cho mục tiêu đã giúp H’Hen có được vinh quang lẫn sự thật tâm chúc mừng từ đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

"Cuộc sống không trao cho bạn điều bạn muốn, cuộc sống trao cho bạn điều bạn xứng đáng”.
“Cuộc sống không trao cho bạn điều bạn muốn, cuộc sống trao cho bạn điều bạn xứng đáng”.

Dù những người phụ nữ tại công ty H’Hen đang đại diện có xuất phát điểm không thuận lợi, hay đôi khi là khá thấp bé trong mắt nhiều người nhưng nhờ nghị lực và sự cố gắng bền bỉ mà giờ đây họ vươn lên vượt qua số phận, vượt qua cả những kẻ từng chê bai, nghi ngờ họ. Con đường họ chọn là đúng đấy, nhưng chính con đường đó cũng phải cảm ơn họ vì đã lựa chọn – lựa chọn không bỏ cuộc.

H’Hen Niê: Vinh quang là để cho đất nước, theo đuổi công việc thiện nguyện mới là ước mơ lớn nhất

Tin Tức
H’Hen Niê trở về Việt Nam đón nhận vô vàn lời chúc mừng sau khi đã đạt được thành tích đáng nể trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe 2018.
H’Hen Niê trở về Việt Nam đón nhận vô vàn lời chúc mừng sau khi đã đạt được thành tích đáng nể trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe 2018.
Bên cạnh kỳ tích đạt được thì H’Hen Niê đã tạo nên một làn sóng ủng hộ “kỳ lạ, đầy mê hoặc” khi trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến truyền thông quốc tế.
Bên cạnh kỳ tích đạt được thì H’Hen Niê đã tạo nên một làn sóng ủng hộ “kỳ lạ, đầy mê hoặc” khi trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến truyền thông quốc tế.

Với H’Hen Niê, vinh quanh là dành cho đất nước, còn việc chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống mới là mơ ước và tình yêu lớn nhất mà H’Hen Niê theo đuổi. Những dự án thiện nguyện của hiện cô đang thực hiện bao gồm: dự án “Room to Read” giúp đỡ hàng triệu trẻ em, chủ yếu là các cô bé, trong việc học chữ và được giáo dục; dự án đem nước sạch về với buôn làng, hỗ trợ cho các bệnh nhân HIV/AIDS…

Với Hoa hậu H Hen Niê, vinh quang là để đền đáp sự kỳ vọng của người hâm mộ, là để mang về vinh quang cho đất nước. Sau tất cả ánh hào quang, H Hen Niê chỉ muốn giữ lấy tiếng nói và tình yêu của mình cho những công việc thiện nguyện.
Với Hoa hậu H’Hen Niê, vinh quang là để đền đáp sự kỳ vọng của người hâm mộ, là để đất nước thêm tự hào. Nhưng sau tất cả ánh hào quang ấy, H Hen Niê chỉ muốn giữ cho riêng mình tiếng nói và tình yêu dành cho những công việc thiện nguyện.

H’Hen Niê nhấn mạnh rằng cô không hề cảm thấy mệt mỏi mà rất hạnh phúc vì mình có thể tận dụng tiếng nói của bản thân để chắp cánh cho những dự án đầy tính nhân văn sắp tới: “Tất cả các dự án ấy đều cần cả nguồn nhân lực, trí lực lẫn tài chính để có thể vận hành tốt. Và bây giờ Hen muốn nhuốm lên ngọn lửa trái tim để mọi người có thể cùng chung sức, đồng lòng với Hen trong những dự án thiện nguyện. Hen biết rằng Hen sẽ không thể thiếu sự ủng hộ của mọi người. Xin hãy cùng chia sẻ để tạo nên thật nhiều câu chuyện cổ tích đẹp đẽ cho cuộc sống”.

hhen-nie

H'Hen Niê đã có một buổi giao lưu đầy cảm xúc trong cuộc họp mặt cùng giới báo chí và truyền thông.
H’Hen Niê đã có một buổi giao lưu đầy cảm xúc trong cuộc họp mặt cùng giới báo chí và truyền thông.

Là người dân tộc thiểu số đầu tiên ở Việt Nam đại diện cho đất nước tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và làm nên kì tích. Câu chuyện chân thật và đầy cảm hứng ấy khiến nhiều trái tim rung lên vì thổn thức và được tiếp thêm động lực tin yêu vào cuộc đời đẹp đẽ này.

H’Hen Niê trở thành Đại sứ của “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”

Tin Tức

Ngày 26/10 vừa qua, trong sự kiện lớn kỷ niệm 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển Oriflame đã công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là Đại sứ thương hiệu Oriflame Việt Nam.

dep_daisuthuonghieuoriflame
H’Hen Niê sở hữu nhan sắc tự nhiên với làn da nâu cá tính, thân hình săn chắc đầy sức sống, là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”

Đại diện của Oriflame Việt Nam cho biết, H’Hen Niê sở hữu nhan sắc tự nhiên với làn da nâu cá tính, thân hình săn chắc đầy sức sống, là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng “Vẻ đẹp từ Thụy Điển” mà thương hiệu Oriflame muốn gửi đến cho khách hàng của mình. Đó là vẻ đẹp từ những điều ban sơ nhất, là làn da mịn màng và khỏe mạnh, là cơ thể đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái và niềm đam mê đối với các hoạt động xã hội. Năm 2017, ngay khi vừa đăng quang, H’hen đã dành 70% số tiền thưởng của mình để trao học bổng cho các học sinh nghèo tại những trường cô từng học. Các hoạt động vì cộng đồng cũng chính là giá trị cốt lõi mà Oriflame Việt Nam nói riêng và Oriflame toàn cầu nói chung  đã và đang theo đuổi trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Chính vì có chung mục tiêu giúp tình yêu thương được lan tỏa mạnh mẽ, Oriflame Việt Nam và Hoa hậu H’hen Niê đã quyết định đồng hành cùng nhau trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu và những hành trình sẻ chia khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp tổ quốc Việt Nam.

dep_daisuthuonghieuoriflame5
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái và niềm đam mê đối với các hoạt động xã hội.

Trong niềm vui với vai trò mới, hoa hậu chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được mời trở thành Đại sứ Thương hiệu của Oriflame Việt Nam, một thương hiệu không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp mà còn được biết đến qua các hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong suốt 15 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Tôi tin rằng với vai trò là đại sứ Thương hiệu Oriflame tại Việt Nam, tôi sẽ có cơ hội tham gia tích cực hơn nữa các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng bởi đây chính là sứ mệnh của các đại sứ sắc đẹp”.

dep_daisuthuonghieuoriflame1

Trên sân khấu đêm sự kiện, hoa hậu H’hen Niê đã cùng ban lãnh đạo Oriflame Việt Nam trao hoa và số tiền tài trợ 100 triệu đồng cho đại diện của VSSE – đơn vị đồng hành cùng Oriflame trong dự án “Xây dựng lớp học vùng cao thân thiện với môi trường”, hỗ trợ xây cất các phòng học tại Điểm trường Đao thuộc Trường tiểu học số 2 Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, Việt Nam.

Với sự cộng tác này, Oriflame và H’Hen Niê hy vọng có thể tiếp tục truyền cảm hứng sống khỏe – sống đẹp đầy tích cực cho nhiều người hơn nữa tại thị trường Việt Nam.