Tiếp nối tinh thần và phong cách sống mà Zippo đã gầy dựng hơn 85 năm qua, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2018 dành cho cả nam và nữ. BST gồm hai dòng kính: kính đọc sách và kính mát. Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch.
Nếu như trước đây, kính đọc gắn với các thế hệ lớn tuổi và tạo cảm giác “mọt sách”, thiếu thời trang, các mẫu kính đọc mới ra mắt của Zippo chứng minh điều ngược lại. Kính đọc là thời thượng và phù hợp. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu đang ngày một cao của giới trẻ, khi họ sử dụng máy tính, các thiết bị di động như smartphone, tablet quá nhiều dẫn đến mỏi mắt.
Bên cạnh đó, nhân sự kiện 86 năm thành lập và hai thập niên hiện diện tại Việt Nam, Zippo còn có nhiều sự kiện bên lề thú vị.
Đầu tiên là Zippo Hot Tour Hochiminh City – Vietnam được tổ chức tại Chill skybar – Rooftop AB Tower, Quận 1 (TP.HCM) quy tụ giới mộ điệu Zippo khắp cả nước. Sự kiện không chỉ có mặt của đại diện Zippo Việt Nam, mà còn có đại diện từ Zippo Mỹ, bao gồm 2 phần chính là gặp gỡ báo chí và tiệc tri ân khách hàng. Hoạt động nhằm xây dựng mối quan hệ và nhận thức nhất quán về Zippo, lan toả lối sống, tinh thần mà thương hiệu này đang theo đuổi.
Tiếp đến là dòng sản phẩm mới độc quyền chỉ có tại Việt Nam mang tên “Zippo Trench Art 2018- Zippo – Nghệ thuật chiến hào”. Trên những chiếc Zippo này, là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Chúng mang những câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đi qua những cuộc chiến của dân tộc. Được biết, dòng sản phẩm sẽ sớm đưa vào catalouge chính thức của hãng trong thời gian tới.