Đại hội sẽ tập trung vào các giải pháp sáng tạo trong ứng dụng những công nghệ và tương tác, thiết kế trải nghiệm khách hàng. Với chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện hai trong một thường niên này sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Nhà tổ chức, câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD) và Công ty Le Bros dự kiến sẽ có khoảng 1.500 người tham dự. Trong hơn 10 chuyên đề then chốt, hội nghị chủ yếu giải quyết mối quan hệ giữa tính sáng tạo cá nhân và ứng dụng công nghệ đột phá. Bên cạnh đó, còn có 6 phiên thảo luận mở và một khu trình diễn hàng chục giải pháp công nghệ mới phục vụ marketing trải nghiệm, marketing automation, nghiên cứu hành vi khách hàng, bán hàng trực tuyến bằng livestream tương tác…
VSMCamp và CSMOSummit 2018 sẽ là một sự kiện không giấy, thân thiện môi trường tối đa, và được hỗ trợ bởi các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, VinGroup, Ngân hàng VPBank, Vinaphone, NovaonX, Goldsun Focus Media.
Ngày đầu tiên của đại hội, VSMCamp dành cho mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự như Google, Sabeco, VCCorp, Novaon, ADT Creative, VNi, Five9, Cempartner,… xoay quanh tác động của công nghệ đến cách thức hoạch định và vận hành các chiến dịch tiếp thị, cùng sự thay đổi trong hành trình trải nghiệm khách hàng.
Ngày thứ hai là hội nghị thượng đỉnh dành cho lãnh đạo cấp cao như IBM iX, Kantar Millward Brown, Richard Moore Associates, Publicis One, Novaon, Salesforce, v.v… Các phiên tham luận và thảo luận sẽ trao đổi chuyên sâu về khía cạnh quản trị sáng tạo sales và marketing trong dòng chảy công nghệ.