Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam chính thức quay trở lại

Tin Tức

VSMCamp 2019 – sự kiện thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing dự kiến diễn ra trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. VSMCamp 2019 đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số.

Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam như: ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing.”

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”,… 

Giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ và chương trình Gala dinner là 1.800.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

Từ nay đến hết 12/11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMOSummit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập đường link http://tickets.vsmcamp.com 

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

Bài: PV

08/11/2019, 11:00

CEO DollEyes: “Thành công là điều ngọt ngào nhất của thanh xuân”

Tin Tức

Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, Trân Phan là đại diện cho người trẻ hiện đại, dám dấn thân để được thành công.

Người đứng sau đôi mắt đẹp của hàng triệu cô gái Việt được nhiều người biết đến với câu chuyện khởi nghiệp bằng bàn tay trắng. Từ 100.000 đồng tiền vốn, Doll Eyes hiện được định giá 1 triệu USD. Trân Phan, từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập và kinh doanh giờ đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.

Cơ duyên đã đưa Trân đến con đường khởi nghiệp bằng kính áp tròng bắt đầu từ việc cô phát hiện sự khác biệt giữa hầu hết những thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam so với việc sử dụng kính áp tròng nước ngoài. Nhận thấy cơ hội “ngàn năm có một” này, cô gái bé nhỏ đã đặt ra mục tiêu sẽ phát triển một thương hiệu số một Việt Nam về kính áp tròng với chất lượng, dịch vụ không thua kém quốc tế.

Khi được hỏi, nữ giới khởi nghiệp thành công với hai bàn tay trắng là câu chuyện khá “cổ tích” hay không, Trân cho rằng việc khởi nghiệp nữ giới luôn khó khăn hơn nam giới. Nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: Ai là người đứng sau, chống lưng cho cô ấy? Với Trân, mỗi ngày cô đều phải tự động viên bản thân, cố gắng thêm một chút, một chút rồi khó khăn sẽ qua đi, thành công sẽ đến.

Đối với Trân, nữ tính không phải “bánh bèo” mà thể hiện qua nhiều thứ như trang phục, cử chủ hành động, qua đồ vật, trang sức hay thậm chí là màu sắc của một chiếc điện thoại cũng đã thể hiện được sự nữ tính. Đó là lý do Doll Eyes lấy màu hồng làm chủ đạo. Doll Eyes hiểu nhu cầu được chia sẻ trên Facebook, Instagram của các bạn trẻ nên tập trung vào phát triển hình ảnh nữ tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Trân chia sẻ, một ngày của cô có thể quên son môi ở nhà chứ không thể xa điện thoại, do khoảng 60-70% công việc được giải quyết trên thiết bị này. Nếu như trước đây những người bận rộn lúc nào cũng phải có cuốn sổ bên người, thì giờ họ có thể ghi chú trên điện thoại, điển hình như Galaxy Note. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, màu sắc chân thực và đa tính năng như Galaxy Note10 là không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Với sắc hồng của chiếc smartphone này, outfit của Trân cũng trở nên phong cách hơn.

*Hình ảnh trong bài được chụp bằng Galaxy Note10.

Nhờ xem MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang mà hội chị em có ngay 2 bí kíp làm đẹp xịn sò

Tin Tức

Ít khi tâm sự về chuyện dưỡng da nhưng Hương Giang đã bất ngờ bật mí tuyệt chiêu làm đẹp của mình ngay trong MV “Anh ta bỏ em rồi” vừa lên sóng gần đây.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nổi tiếng với loạt MV chục triệu view trên Youtube, không ngạc nhiên khi Hương Giang là cái tên gây chú ý trong làng nhạc Vpop hiện nay. Mới đây vào ngày 31/10, người đẹp tiếp tục tung “chiến mã” mới là MV “Anh ta bỏ em rồi” và khuấy đảo giới yêu nhạc Việt Nam. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho ca khúc bắt tai, nội dung MV đầy drama hấp dẫn cũng như diễn xuất ngày càng tiến bộ của nàng Hậu.

Người ta khen Hương Giang đẹp, Hương Giang thần thái hết nấc, nhưng không phải ai cũng tinh ý nhận thấy Hương Giang đã bật mí bí kíp xinh-sang-xịn của mình ngay trong MV mới chứ không đâu xa xôi. Trong một vài phân cảnh, các fan bắt gặp những sản phẩm skincare được mỹ nhân 9X ưu ái gồm lọ serum chống lão hoá sớm, duy trì thanh xuân Jeju Pomegranate Revitalizing Serum và sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser cùng có chiết xuất lựu đỏ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree. Với những ai đã xem qua MV “Anh ta bỏ em rồi” đang lọt top 1 trending của Hương Giang thì đây được xem như một công đôi việc khi vừa thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới “hot hit” của nữ ca sĩ, vừa học lỏm được tuyệt chiêu chăm sóc da xịn sò.

Được biết, những sản phẩm cô sử dụng cũng là những món mỹ phẩm “ngon nghẻ” đang làm dậy sóng giới sành skincare nhờ mang đến công dụng chăm da hoàn hảo với chiết xuất nước ép lựu đỏ chứa chất chống oxy hoá tự nhiên giúp làm sáng da và chống lão hoá hiệu quả. Được biết, innisfree đã tận dụng công dụng của hạt lựu đỏ trẻ hoá và làm sáng da, khám phá sức mạnh từ nuôi dưỡng da phi thường từ phần thịt và vỏ lựu, mang đến “công thức” cải thiện làn da tuyệt vời dành cho mọi chị em. Ngoài chất lượng khó chối cãi, lọ serum và tuýp rửa mặt mới của innisfree còn làm xiêu lòng Hương Giang cũng như các cô gái từ cái nhìn đầu nhờ thiết kế sang chảnh, mướt mắt.

Ngoài thành phần lựu đỏ chủ đạo, Jeju Pomegranate Revitalizing Serum còn bổ sung Niacinamide giúp kích hoạt khả năng sản sinh collagen, khiến là da thêm săn chắc, tràn đầy sức sống.

Qua đó, Hương Giang chứng minh đẹp không phải do thời gian mà là bản thân luôn biết cách chăm sóc chính mình, tìm ra các sản phẩm chăm sóc da lý tưởng. Nàng Hậu đặt trọn lòng tin ở dòng serum lựu đỏ Hàn Quốc nhờ bảng thành phần tự nhiên “đắt giá” vô cùng tốt cho da, mang đến làn da đều màu, rạng rỡ hơn trông thấy.

Nếu serum được xem là “linh hồn” của các bộ dưỡng da chống lão hoá chiết xuất lựu đỏ thì sữa rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên để da sạch và sẵn sàng “hấp thụ” tinh hoa từ những bước skincare sau đó. Thế nên, trong MV “Anh ta bỏ em rồi”, những ai tinh ý đều sẽ phát hiện nữ ca sĩ cũng lăng xê sản phẩm rửa mặt cũng chứa chiết xuất lựu đến từ innisfree có công dụng ngăn chặn, bảo vệ da khỏi dấu hiệu lão hoá.

“Bóc giá” hai món làm đẹp trên của Hương Giang, dân tình càng thêm ngỡ ngàng khi cả 2 sản phẩm đều có giá phải chăng, phù hợp với hầu hết chị em, từ những cô nàng học sinh, sinh viên đến các quý cô công sở. Theo đó, sữa rửa mặt lựu chỉ có giá 285.000 VNĐ và serum lựu đỏ là 680.000 VNĐ, mức giá khá hời cho một lọ tinh chất với khả năng chống lão hoá tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Hội chị em có thể mua sắm qua website hoặc ghé qua các của hàng để chọn cho mình những sản phẩm chắm sóc da chính hãng và chất lượng từ innisfree.
Website:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
Hệ thống cửa hàng innisfree Vietnam:
Tại Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P, Bến Nghé, Q.1
– innisfree 40-42, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1
– innisfree GF- C1, tầng trệt Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7
– innisfree L1-15, Vincom Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
– innisfree AEON Mall Tân Phú – Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú
– innisfree Võ Văn Ngân – 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
– innisfree AEON Mall Bình Tân – Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
– innisfree F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình
– innisfree Vincom Trần Duy Hưng – L108 A, Tầng 1, Vincom TDH, Q. Cầu Giấy
Tại Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú – 78 – 80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang

Honda Việt Nam khuyến mãi cho mẫu xe HR-V

Tin Tức

Honda Việt Nam vừa chính thức thông báo triển khai chương trình khuyến mãi “Mua HR-V, nhận ngay quà chất” dành cho khách hàng mua xe HR-V từ ngày 5/11 – 30/11/2019.

Theo đó, khách hàng mua xe và hoàn tất mọi thủ tục thanh toán 100% trong thời gian trên sẽ nhận được phiếu quà tặng cho mỗi xe. Phiếu quà tặng này có thể sử dụng ngay tại lần mua xe hoặc mua phụ tùng, mua phụ kiện hay làm dịch vụ tại đại lý chính hãng.

Đối với gói bảo hiểm vật chất, khách hàng có thể quy đổi lấy giấy chứng nhận bảo hiểm.

Honda HR-V ra mắt khách hàng Việt hơn 1 năm trước, nằm cùng phân khúc với Hyundai Kona, Ford EcoSport…

4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook

Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 4/11 tới đây, Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.

Lần đầu tiên trong ngành du lịch Việt Nam, dịch vụ chuyên cơ cao cấp được một resort sang trọng chính thức đưa vào phục vụ, nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cho chuyến du lịch đến thiên đường nghỉ dưỡng Côn Đảo.

Dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.

Ông Dominic Scoles, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng 5 sao Six Senses Côn Đảo cho biết: “Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.”

Hiện tại, Six Senses Côn Đảo lên kế hoạch khai thác ba chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM đến Côn Đảo. Hành trình bay được nâng lên tầm cao mới khi các dịch vụ đặc biệt trên máy bay được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của từng hành khách như lựa chọn những món ăn phù hợp khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao…