Lần đầu quy tụ 70 diễn giả tham luận tại VSMCamp & CSMOSummit 2022 - Tạp chí Đẹp

Lần đầu quy tụ 70 diễn giả tham luận tại VSMCamp & CSMOSummit 2022

Sống

VSMCamp & CSMOSummit 2022 tiếp tục ghi dấu một mùa thành công của sự kiện chuyên ngành lớn nhất năm, quy tụ gần 70 học giả chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing, thu hút hơn 2200 lượt người tham dự, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Sau hai ngày diễn ra sự kiện, trải qua 41 bài tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2022 đã khép lại.

VSMCamp & CSMOSummit 2022 tiếp tục ghi dấu một mùa thành công của sự kiện chuyên ngành sales và marketing lớn nhất năm khi đã thu hút 2200 lượt người tham dự trong hai ngày, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, ghi nhận số lượng diễn giả tham gia đông nhất từ trước đến nay với 70 học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế.

Nhóm chuyên gia học thuật là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni; trong khi nhóm chuyên gia, diễn giả khối doanh nghiệp là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, các công ty agency, các tập đoàn và công ty đa quốc gia như FPT Telecom, IBP, NielsenIQ, MGi Proptech, Vinalink, Le Bros, VC Corp, CMO Council, VinUni, Microsoft, IBM, Meta, Tik Tok, Google, Amazon Web Service, Salesforce, Insider, Comarch, Viettel, Antsomi, Gojek, Guardian, TNG, ThinkZone, VinBigData,…

VSMCamp & CSMOSummit 2022 là năm đánh dấu thay đổi trong chất lượng nội dung khi có sự tham gia chia sẻ dưới góc nhìn học thuật của các giáo sư, nhà nghiên cứu tại trường Đại học VinUni – đối tác học thuật của sự kiện. Tính hài hòa giữa kiến thức học thuật và kinh nghiệm thực tiễn khiến chủ đề lớn của năm nay được các diễn giả mổ xẻ trong nhiều khía cạnh khác nhau; tạo điều kiện cho người tham dự tiếp cận vấn đề một cách sâu rộng và thực tế.

Bên cạnh những nội dung chuyên sâu dành cho người làm nghề, sự kiện còn có các phiên thảo luận trẻ và cởi mở được thiết kế riêng cho đối tượng sinh viên, các bạn trẻ quan tâm và yêu thích lĩnh vực đầy năng động, biến hóa như sales và marketing. Những vấn đề bàn luận xoay quanh chủ đề trải nghiệm số được điều phối bởi các diễn giả trẻ thành công trong lĩnh vực của họ như “Tiếng nói của giới trẻ – Đối thoại giữa các thế hệ marketers”, “Chinh phục GenZ, thế hệ khách hàng tương lai” đã thu hút một lượng rất lớn người tham dự, là thế hệ gen Z sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển. Chính những hiểu biết và lợi thế tiếp cận với công nghệ từ rất sớm đã khiến cho các phiên thảo luận dành cho người trẻ tại VSMCamp năm nay trở nên vô cùng sôi nổi và hào hứng, trở thành điểm nhấn cho đại hội sales và marketing mùa thứ sáu.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành tích ấn tượng cho VSMCamp & CSMOSummit 2022 chính là sự đồng hành, hỗ trợ nhiệt tình của các doanh nghiệp, tổ chức: Comarch, Goldsun, Pernod Ricard, Vietravel Airlines, Gimasys, PNJ, VNA, Gojek, Misa, Kafela, Trà Sương Mai, Insider, Carlsberg, Vinhomes, Color Media, MK Smart, TIGI, Amazon, Alphabooks, Fonos, Format, Pepsico, Amifarm; góp phần mang đến một VSMCamp và CSMOSummit ngày càng hoàn thiện và đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng tham gia.

Bên cạnh sự hỗ trợ của các Nhà Tài Trợ, những giá trị của VSMCamp & CSMOSummit 2022 còn được lan toả đến với nhiều đối tượng khán giả hơn, đặc biệt là những người quan tâm đến lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam, thông qua các đối tác chuyên môn: Đối tác học thuật VinUni, Đối tác truyền thông Rich Media, Đối tác công nghệ Ladipage, Đối tác công nghệ i3; và Đơn vị Bảo trợ truyền thông VCCorp.

Sự đồng hành của các Nhà Tài trợ, Đơn vị Bảo trợ truyền thông và Đối tác truyền thông sẽ tạo tiền đề cho sự thành công của các mùa VSMCamp &CSMOSummit tiếp theo.

Phát biểu khép lại chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất do CSMO Việt Nam và công ty Le Bros tổ chức, ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros, Trưởng ban tổ chức VSMCamp & CSMOSummit nhấn mạnh rằng: “VSMCamp & CSMOSummit sẽ luôn là nơi tiên phong mang lại những kiến thức mới, cách tư duy mới, trải nghiệm mới và đặc biệt là xu thế mới trong ngành sales & marketing tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Đó chính là những giá trị mà VSMCamp và CSMOsummit đem lại”.

VSMCamp & CSMOSummit 2022 với chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược sales & marketing” kết thúc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp; đồng thời mở ra những hứa hẹn về chủ đề trong mùa tiếp theo, tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi uy tín và được mong chờ nhất trong năm của giới sales và marketing Việt Nam.

Tác giả: Đẹp Online

06/12/2022, 13:55