Những chiến dịch sales và marketing được vinh danh trong CSMO INNOVATION 2019

Tin Tức

VSMCamp và CSMOSummit 2019, sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khép lại đầy thành công.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, sự kiện năm nay không chỉ quy tụ được nhiều diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn nổi tiếng tới tham gia, mà còn đem lại những bài học giá trị từ để cộng động sales và marketing áp dụng vào “thực chiến”, đóng góp cho sự thành công của các doanh nghiệp Việt.

Tại khuôn khổ sự kiện, lễ trao giải CSMO INNOVATION AWARD 2019 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đại hội, tôn vinh các cá nhân, tổ chức và dự án sáng tạo, đem đến những đóng góp và ý tưởng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing, đồng thời là dịp để các đơn vị tham gia có thể tranh tài, cọ sát nhằm nâng cao nghiệp vụ, giúp các dự án có tiềm năng phát triển nhanh và mạnh hơn trong tương lai.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Giải thưởng được hy vọng sẽ là nền tảng để các tài năng trẻ trong ngành có động lực để sáng tạo và đổi mới hơn nữa.

Trải qua quá trình tuyển chọn và chấm điểm kỹ lưỡng của ban giám khảo là các giám đốc sales và marketing đầu ngành đã chọn ra những dự án xuất sắc giành giải thưởng ở các hạng mục sau:
Hạng mục PRODUCT INNOVATION AWARD

  • 1 giải vàng: Smart Loyalty JSC – Dự án: Hệ thống quản trị chương trình Smart Loyalty
  • 1 giải bạc: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Dự án: Nồi cơm điện tách đường
  • 2 giải đồng: Hệ thống anh ngữ Ames – Dự án: Sản phẩm ứng dụng công nghệ A.I trong Giáo dục; Apex Multimedia – Dự án: Hương sắc Việt Nam

Hạng mục CUSTOMER EXPERIENCE AWARD

  • 1 giải bạc: ADT Group – Dự án: Giải pháp quảng cáo và gia tăng trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng Viettel

Hạng mục CSR AWARD:

  • 1 giải vàng: Davines Vietnam – Triển lãm Davines Art Serie – Be the change 4 giải bạc: Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam – Dự án: Dự án phim ngắn CJ; Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam – Dự án: Điện ảnh cho mọi người; Hệ thống anh ngữ Ames – Dự án: Chuỗi hoạt động CSR của Ames English; Apex Multimedia – dự án sách “Người Bình Thường Tử Tế”

Hạng mục COMMUNICATION CAMPAIGN AWARD

  • 1 giải vàng: Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam – Dự án: Văn hóa 5568 – Từ trải nghiệm đến hành động
  • 3 giải bạc: Công ty Cổ phần Thời trang KOWIL – Dự án: Con đường tôi; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Dự án: Nồi cơm điện tách đường; ADT Group – Dự án: Bảo tàng tương tác đầu tiên tại Việt Nam – Bảo tàng “Thế giới Cà phê Trung Nguyên”; Viettel Pay – Dự án: Friday là phải cháy!

Hạng mục SALES TOTAL SOLUTION AWARD

  • 1 giải đồng: Công ty Cổ phần Sen Cộng – Dự án: Tôi yêu Hải Phòng

Hạng mục STUDENT AWARD

  • Huỳnh Võ Đăng Khoa – Dự án: Lego Coffee

Bài: PV

11/12/2019, 16:19

Khai mạc Vsmcamp & Csmosummit 2019: giải mã CX (Customer Experience) – cách thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng

Tin Tức

Đại hội Sales & Marketing VSMCamp & CSMOSummit 2019 chính thức khai mạc vào ngày 4/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (Tp. HCM) với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham dự.

Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience – trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,… đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Đại hội diễn ra trong hai ngày 4 và 5/12/2019 sẽ mở ra bức tranh toàn cảnh về xu hướng trải nghiệm khách hàng, hiện đã trở thành chiến lược cạnh tranh bền vững của nhiều doanh nghiệp trong nước và thế giới.

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ giúp tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị tìm hiểu xu hướng trải nghiệm khách hàng qua các nội dung: Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số; Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn; Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản; Tầm quan trọng của “Customer Centricity trong kỷ nguyên 4.0”; Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu bằng trải nghiệm,… với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel, Tiki, Nielsen, Insider, FPT Software, Tân Hiệp Phát, PNJ, Cempartner, ADT Group, Equest Group, interstellar, ANTS, PouchNATION, AdColony,…

Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành Sales & Marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Bên cạnh đó, các phiên trình diễn công nghệ cũng sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về loyalty marketing; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực nhân sự, ứng dụng công nghệ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho sự kiện thương hiệu hay ý tưởng lớn trên những màn hình nhỏ. 2/5 phiên trình diễn công nghệ đến từ các diễn giả và công ty quốc tế, mang đến những giải pháp được ứng dụng toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng đưa trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam tiệm cận với xu hướng thế giới.

VSMCamp thu hút sự tham gia của các nhãn hàng hàng đầu: Vietnam Airlines, Goldsun Focus Media,…

Với hội nghị cấp cao dành cho các giám đốc Sales & Marketing CSMOSummit diễn ra vào ngày 5/12/2019, các diễn giả đến từ Publicis One Vietnam, Richard Moore Associates,  Kantar Insight Division, Kennet, Sơn Kim Retail, VP Bank, Cempartner,… sẽ chia sẻ những góc nhìn mới lạ về quản trị như: Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với trải nghiệm khách hàng, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng – bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại; Thiết kế hệ sinh thái CX trong doanh nghiệp,… Trong đó, diễn giả đến từ Nhật Bản cũng sẽ đem đến các bài học phát triển bền vững của doanh nghiệp Nhật – quốc gia luôn đi đầu về trải nghiệm khách hàng thông qua triết lý Omotenashi – một triết lý đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt học hỏi và ứng dụng.

VSMCamp & CSMOSummit 2019 vẫn tiếp tục là một sự kiện thân thiện với môi trường bằng cách hạn chế sử dụng giấy, thay vào đó, đại hội ứng dụng công nghệ để giải quyết bài toán tổ chức và vận hành.

Trong khuôn khổ CSMOSummit, giải thưởng CSMO Innovation Awards với mục tiêu tôn vinh các cá nhân, tập thể đem đến những giải pháp và ý tưởng sales, marketing, truyền thông sáng tạo cũng sẽ kết màn hội nghị. Với 8 hạng mục giải thưởng dành cho cả bảng chuyên nghiệp và bảng sinh viên, CSMO Innovation Awards là nền tảng vững chắc để giới sales & marketing nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi những chiến dịch sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông được tổ chức bởi CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros, nhằm kiến tạo một sân chơi giúp kết nối, nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới. Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, sự kiện năm nay quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu, đã thu hút hơn 1000 người tham dự. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank…

Những chủ đề thảo luận được mong đợi nhất tại VSMCamp & CSMOSummit 2019

Tin Tức

Tiếp tục trở lại với phiên bản 2019 tập trung vào trải nghiệm khách hàng, VSMCamp & CSMOSummit hứa hẹn mang đến rất nhiều bài tham luận đan xen các phiên thảo luận hấp dẫn, từ những xu thế mới nhất về trải nghiệm khách hàng trong môi trường số tới kinh nghiệm phòng chống khủng hoảng bằng việc tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng,…

Hãy cùng điểm qua những chủ đề mang tính chiến lược nhưng cũng không kém phần thực tiễn dưới đây.

Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omnichanel bán lẻ tại Việt Nam

Cách mạng công nghệ khiến trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, biến yếu tố này trở thành thành phần không thể thiếu trong chiến lược cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp. Steve Jobs đã từng nhận xét: “Bạn phải bắt đầu với trải nghiệm khách hàng và đi ngược về công nghệ, không phải hướng ngược lại”.

Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, VSMCamp & CSMOSummit 2019 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều chủ đề hấp dẫn

Tại VSMCamp và CSMOSummit năm nay, các chuyên gia cùng khách tham dự sẽ thảo luận về một chủ đề cụ thể nhằm gỡ bỏ những vướng mắc trên, đó là hành trình chuyển đổi số – Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omni channel bán lẻ tại Việt Nam. Với sự góp mặt của những nhà quản lý đầu ngành như Ông Đinh Lê Đạt – Co-founder & CEO ANTS JSC, diễn giả Hoa Lan Hương – Phó TGĐ Smart Loyalty, ông Bùi Quý Phong, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Giám đốc điều hành Asian Branding,.. phiên thảo luận cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp các doanh nghiệp nhìn lại hướng đi của mình, linh hoạt lựa chọn con đường đúng đắn và hợp xu thế nhất.

“Đọc vị” khách hàng trong môi trường số

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ hiện đại và sự thành công của Digital Marketing, năm 2020 được dự đoán tiếp tục là năm của xu hướng phát triển nền tảng giá trị, trải nghiệm thực tế ảo mạng xã hội, và định dạng truyền thông tạm thời (như Instagram story).

Ngoài tập trung vào trải nghiệm, thì việc thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng cũng mang lại lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn trong thời đại số.

Coi đây là một chủ đề quan trọng, VSMCamp và CSMOSummit 2019 dành hẳn 90 phút cho phần thảo luận về sự quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng trong môi trường số. Dưới sự dẫn dắt của Moderator Trần Anh Tú, Chủ tịch VMCC và Giám đốc Điều hành Interstellar và sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sales & marketing như bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen Việt Nam, cũng như những CMO các công ty toàn cầu và start up triển vọng sẽ cùng ngồi lại để chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi một cách thẳng thắn về vấn đề này.

Phòng chống khủng hoảng bằng tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng

Thời đại internet bùng nổ cũng đồng nghĩa các vấn đề khủng hoảng truyền thông ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng. Ý thức được đây là một trong những vấn đề mà không ít doanh nghiệp đang quan tâm trong kỷ nguyên 4.0 bùng nổ, ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, Đồng Sáng lập Elite PR School có những chia sẻ quý báu về chủ đề “Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC: Quản trị rủi ro, phòng ngừa xung đột và đối mặt khủng hoảng”.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing.

Đây cũng là dịp để khách tham dự có thể nghe những phân tích sâu hơn từ phía những nhà quản trị trong ngành như ông Nguyễn Bá Ngọc – Chủ tịch NBN Media, ông Nguyễn Khoa Mỹ – Founder & CEO MConsultant, bà Nguyễn Hà Thành – Giám đốc truyền thông tập đoàn Viettel và ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Điều hành Le Bros, Đồng Sáng lập Elite PR School.

Ngoài những thảo luận đầy sức hút từ những diễn giả hàng đầu trong ngành, VSMCamp & CSMOSummit còn là nơi giới sales & marketing được lắng nghe và trực tiếp trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ mới nhất như VR, AR và gamifications – những công nghệ số phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Đừng bỏ qua sự kiện hấp dẫn nhât trong ngành, bằng cách đặt vé ngay tại đây với mức giảm giá 20% trước ngày 20/11: http://tickets.vsmcamp.com

Khai mạc triển lãm “Be The Change”: một hồi chuông cảnh báo về khủng hoảng bền vững

Tin Tức

Vừa khai mạc vào ngày 9/11, Davines Art Series lần thứ 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” đã khiến người xem bất ngờ với những tác phẩm được làm từ rác thải nhựa. 

Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của các họa sỹ và nhóm tác giả lan tỏa một thông điệp ý nghĩa về việc rác thải, nhựa bỏ đi hoàn toàn có thể tái chế, thậm chí là sáng tạo thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Qua chiến dịch này, các nghệ sỹ muốn gửi gắm những thông điệp tích cực kêu gọi cộng đồng thay đổi hành vi về việc sử dụng các vật phẩm nhựa, từ đó sống trách nhiệm với môi trường hơn.

Chiến dịch nâng cao nhận thức về môi trường và ảnh hưởng của rác thải nhựa đến môi trường được Davines Art Series truyền tải thuần tuý qua ngôn ngữ nghệ thuật. Chuỗi hoạt động nghệ thuật sẽ diễn ra đến hết ngày 17/11/2019 tại Phố Sách, Đường 19 tháng 12, Hà Nội.
Giám tuyển Nguyễn Thiết Cương trả lời báo giới trong ngày khai mạc triển lãm.
Nhà báo kì cựu/Chuyên gia Truyền thông và Marketing – ông Lê Quốc Vinh (vest đen, đeo kính) cũng góp mặt trong buổi khai mạc sự kiện triển lãm.
Tác phẩm “Cây Đời” của tác giả Flinh và Đặng Thùy Anh gây chú ý với sự sắp đặt kỳ công, ấn tượng.
Tác phẩm Rùa của Doãn Hoàng Kiên Trần Việt Đức thu hút người xem bằng hình ảnh ô nhiễm rác thải nhựa ở bãi biển, ở các nơi công cộng,… được dán dày đặc trên mai rùa.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam chính thức quay trở lại

Tin Tức

VSMCamp 2019 – sự kiện thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing dự kiến diễn ra trong hai ngày 04 và 05/12/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. VSMCamp 2019 đánh dấu năm đầu tiên triển khai giải thưởng CSMO Innovation Awards, với mục tiêu vinh danh cá nhân, dự án, sản phẩm đổi mới sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong các lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu, truyền thông, sales và marketing tại Việt Nam.

Sự kiện cũng là nơi cập nhật các sáng kiến, quan điểm mới và các góc nhìn khác nhau về trải nghiệm khách hàng thông qua tham luận, thảo luận và nhiều màn trình diễn công nghệ.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, năm nay, VSMCamp kỳ vọng sẽ vén bức màn kỳ diệu giúp chinh phục hành trình trải nghiệm người dùng trong kỷ nguyên 4.0 – nơi mà mọi quy luật tiếp cận khách hàng đều thay đổi khi mỗi hành trình của con người đều để lại những “dấu vết” trong không gian số.

Năm nay, VSMCamp & CSMOSummit 2019 dự kiến quy tụ hơn 40 diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu Việt Nam như: ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software; ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Richard Moore Associates; ông Nguyễn Dương – chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner; Ông Đinh Lê Đạt – CEO ANTS…

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê cho biết: “Chúng tôi mong muốn VSMCamp & CSMOSummit 2019 sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng mới và thành công nhất, từ đó khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing.”

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 4/12/2019 sẽ là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị với một số nội dung đáng chú ý như: Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC, Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản, Sự bắt tay giữa các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với trải nghiệm khách hàng hay sự gặp gỡ của tư duy chiến lược và tư duy thiết kế trong cuộc đua hướng tới tạo dựng trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện là dịp để giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới.

Với CSMOSummit 2019 diễn ra vào ngày 5/12/2019, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp có thể cùng nhau lắng nghe và chia sẻ với các chuyên gia hàng đầu về vai trò của ban điều hành trong quản trị và đổi mới, nghệ thuật kể chuyện của data, sự trao quyền của khách hàng đến agency trong việc tái cấu trúc chiến lược trải nghiệm khách hàng, chiến lược “customer centricity”, hay các xu hướng để tạo ra “Miracle X”,… 

Giá vé cho ngày đầu tiên (VSMCamp) là 1.200.000VNĐ, ngày thứ hai (CSMOSummit) là 2.000.000 VNĐ, combo 2 ngày sự kiện  là 2.700.000 VNĐ và chương trình Gala dinner là 1.800.000 VNĐ. Chi phí trên bao gồm giá vé tham gia tất cả các buổi tham luận và toạ đàm, ăn trưa, ăn nhẹ, trải nghiệm công nghệ và tài liệu trong chương trình.

Từ nay đến hết 12/11, người tham dự có thể đăng ký vé Early bird tham dự VSMCamp và CSMOSummit với mức ưu đãi giảm 30% bằng cách truy cập đường link http://tickets.vsmcamp.com 

Trong thời gian này, những người làm sales và marketing chuyên nghiệp hoặc những sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể gửi bài dự thi cho giải thưởng CSMO Innovation Awards. Thể lệ giải thưởng CSMO Innovation Awards được thông tin tại: http://csmoawards.com 

4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook