Diện kiến 3 nàng đoạt giải - Tạp chí Đẹp

Diện kiến 3 nàng đoạt giải

1. Chị Lê Thị Như Yến
Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại – Xuất nhập khẩu Nguyên Đức: Giải nhất phần thi Đỗ xe cập lề (đỗ gọn gàng giữa hai xe đã đậu sẵn hai bên và một xe phía sau).

37 giây, đó là khoảng thời gian cực ngắn để chị vượt qua phần thi này, trở thành tay lái lụa cừ khôi nhất trong chuyến “về với biển”. Điều gì giúp chị chiến thắng? 

“Ngoài kỹ thuật và kỹ năng, tôi còn thấy rằng: yếu tố quan trọng nhất là tâm trạng tốt khi lái xe. Tâm trạng chi phối rất nhiều đến tay lái” – chị Yến chia sẻ.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham gia cuộc hội ngộ cuối năm của CLB Phụ nữ và Xe hơi. Vui thật vui và nghiệm ra được nhiều điều mới mẻ. Tôi thấy mình giỏi hơn mình tưởng và có thể làm được nhiều điều “khác thường”.

Chẳng hạn như đêm party dành cho quý bà, phần thi hóa trang, tôi không ngờ mình có thể đeo đủ thứ dây nhợ lên người, gắn tùm lum ốc lên tóc… và trình diễn trước đám đông. Điều đó có nghĩa, tinh thần đồng đội rất quan trọng. Chỉ cần một người ngại ngùng, không chịu tham gia, cả đội sẽ thua ngay. Và trước nhiều hoạt động rất vui, rất bổ ích của CLB Phụ nữ và Xe hơi, tôi như được thêm sức sống, yêu đời, vui vẻ hơn. Sau này, dù bận đến mấy, tôi cũng sẽ thu xếp để tham gia những chuyến đi làm giàu tinh thần như lần này.

Áp lực kinh doanh với những người phụ nữ thành đạt rất lớn. Nếu không biết cân bằng bằng những chuyến đi tương tự như lần này của CLB Phụ nữ và Xe hơi, các chị em sẽ rất… mau già và không còn đẹp nữa”.

2. Chị Nguyễn Mai Loan
Thiết kế thời trang: Giải nhất phần thi ảnh Người đẹp và Xe hơi.

Với bức ảnh như một nàng mèo xinh đẹp trên nóc xe EClass mới nhất của Mercesdes, Mai Loan đã rinh về giải nhất của phần thi ảnh.

“Bức ảnh là công sức của nhiều người. Ý tưởng của chị Thủy Phạm – chủ nhiệm câu lạc bộ. Và nhiều chị khác giúp Mai Loan leo lên mui xe, chỉnh sửa dáng nằm… để không bị hở chỗ nào với chiếc váy cực ngắn”, Mai Loan hào hứng kể lại.

“Công việc bộn bề, nhất là dịp cuối năm này, nhưng lúc nào tôi cũng bị cuốn hút với những chuyến đi của CLB Phụ nữ và Xe hơi. Vừa đi, tôi lại vừa làm việc – có hôm đến 4 giờ sáng. Nhưng bù lại, tôi có được những gì? Đó là được chơi. Có nhiều hoạt động, phù hợp với nhiều người. Tôi cũng có thêm bạn và thêm khách hàng.

À, tôi còn có dịp lái thử chiếc xe mới của Mercedes là E 300 Class và GLK – chiếc xe lớn mà tôi chưa lái bao giờ. Còn một khám phá mới là khu resort mới – nơi ở trong ba ngày của cả đoàn lần này: L’Anmien. Chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi này cùng bạn bè của mình. Hy vọng câu lạc bộ sẽ ngày càng có thêm nhiều người, nhiều chuyến đi để những người phụ nữ bận rộn như chúng tôi có thêm nhiều trải nghiệm mới”.

3. Chị Lê Thị Anh Đào
Chuyên viên chứng khoán: Giải nhất phần thi Hóa trang trong đêm party ngoài biển.

Với chiếc áo vàng “nhỏ nhắn”, trông chị như một cô cá vàng, chiếm được cảm tình của nhiều người khi xem vở kịch ngắn “Huyền thoại”. Đội của chị cũng đoạt giải nhất trong phần thi hóa trang trong đêm party nhiều màu sắc này.

“Giải thưởng này không phải của riêng tôi mà dành cho cả đội. Trước tiên là ý tưởng của chị Thu. Chiếc áo giúp tôi trở thành cá vàng cũng của chị Thu. Chỉ trong vòng 30 phút ngắn ngủi để có ý tưởng và chuẩn bị mà đội Huyền Thoại đã có màn trình diễn như thế. Tôi càng hiểu hơn về giá trị của tinh thần đồng đội.

Chuyến đi thật tuyệt vời! Tôi thấy mình tự tin, năng động hơn và đã ‘vượt qua chính mình’ – một cái tôi thường hay ngại xuất hiện trước đám đông. Chuyến đi nào sắp tới của câu lạc bộ, chắc chắn tôi cũng sẽ tham gia. Đó là dịp để tôi được thư giãn, học thêm nhiều điều sau công việc suốt ngày phải đối mặt với sự trồi sụt của những con số chứng khoán”.

 

Thực hiện: depweb

07/01/2010, 02:48