Marchesa Thu - Đông 2013: "Đại tiệc" đa hương sắc - Tạp chí Đẹp

Marchesa Thu – Đông 2013: “Đại tiệc” đa hương sắc

DELETED

Nếu bạn tham dự buổi trình diễn ra mắt BST Thu – Đông 2013 dành cho dòng thời trang ứng dụng (ready-to-wear) của Marchesa, hẳn bạn sẽ nhận ra không còn ranh giới nào cho những sáng tạo thời trang. Vẫn trung thành với những mẫu đầm sang trọng và đẳng cấp, vẫn “tôn thờ” những đường nét nữ tính và quyến rũ đầy bí ẩn, vẫn là từng ấy những chất liệu quen thuộc, những gam màu, những chi tiết, phụ kiện… song, chưa khi nào Marchesa lại khiến chúng ta phải thất vọng. Mỗi BST ra mắt, Marchesa lại khiến cả giới thời trang phải trầm trồ. BST Thu – Đông 2013 dành cho dòng thời trang ứng dụng cũng không phải là ngoại lệ, Georgina Chapman và Keren Craig đã dành tặng khán giả một bữa tiệc tràn đầy hương sắc!

Nối tiếp cảm hứng Á Đông huyền bí từ BST Xuân – Hè 2013, BST lần này vẫn phảng phất chút dư âm của nền văn hóa phương Đông lâu đời, song có chọn lọc hơn. Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả trong BST Thu – Đông 2013 của Marchesa là hình ảnh những cô tiểu thư xinh đẹp, khoác trên mình mẫu đầm sang trọng, quý phái mà vẫn không mất đi nét mơ mộng của tuổi trẻ. Hình ảnh sống động ấy khiến chúng ta nhớ tới những cô nàng quý tộc thuở xưa trong các buổi dạ tiệc khiêu vũ: tươi trẻ rạng ngời, căng tràn sức sống trong những bộ đầm muôn sắc màu.

Đầm lệch vai, đầm cúp ngực, đầm quây và đầm đuôi cá… được may từ chất liệu voan, chiffon, sheer, lụa hay nhung… Các đặc điểm nổi bật nhất trong BST lần này là sự tập trung đi sâu vào các họa tiết trên thân váy, những đường nét hoa văn cầu kì được thêu tinh xảo, cùng với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Tất cả đã làm nên những thiết kế đẹp mỹ mãn của thương hiệu thời trang danh tiếng này.

Vy (Tổng hợ

Thực hiện: depweb

20/02/2013, 00:24