Cara Delevingne: Sự quyến rũ của Tomboy - Tạp chí Đẹp

Cara Delevingne: Sự quyến rũ của Tomboy

DELETED

Vẻ đẹp mang tên Cara Delevingne


Tên đầy đủ: Cara Delevingne

Ngày sinh: 12/8/1992

Chiều cao: 1m77

Các số đo: 79 – 61 – 86

Phong cách thời trang: Mạnh mẽ, cá tính, năng động

Thành tích: Giải thưởng “Người mẫu của năm 2012”

Cara Delevingne sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá tại London, Anh Quốc.  Cô là cháu gái của Sir Jocelyn Stevens (ông chủ của tạp chí Queen, cựu chủ tịch Tổ chức Di sản Anh). Cha của siêu mẫu Cara là một thương gia kinh doanh nhà đất thành công, và chị gái chính là siêu mẫu Poppy Delevingne. Không những là cô tiểu thư được cưng chiều trong gia đình, cô được coi là niềm tự hào của xứ sở sương mù khi được vinh danh là “Người mẫu của năm” tại Lễ trao giải “Ngôi sao Anh quốc” (British Awards) danh giá vào cuối năm 2012 vừa qua.

Không đường cong nóng bỏng, không nụ cười ngọt ngào, không lả lơi gợi cảm nhưng bù lại, chân dài người Anh Cara Delevingne lại sở hữu một vẻ Tomboy lạnh lùng và sang trọng. Đó là chiều cao 1m77, thân hình mảnh khảnh với đôi chân thon thả, khuôn mặt nhỏ nhắn, cùng nụ cười nửa miệng kiêu ngạo. Đặc biệt hơn cả là đôi mắt xanh xám ánh lên vẻ mạnh mẽ, cương nghị nằm phía dưới cặp lông mày đen, dài ngay ngắn. Ở Cara Delevingne dường như hội tụ tất cả những khí chất cao sang mà người dân Anh Quốc ngầm coi là chuẩn mực. Chính vì vậy, thật không kì lạ khi nàng tomboy này là gương mặt đại diện của Burberry suốt từ năm 2010 đến nay và được coi là một nhân tố quan trọng góp phần giúp hãng thời trang này gặt hái thành công rực rỡ qua tất cả các chiến dịch quảng cáo cô góp mặt.

Ngoài ra, vẻ đẹp đặc biệt còn giúp Cara giành được một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Anna Karenina”. Trong phim, Cara đóng vai nàng công chúa nhỏ Sorokina. Với vẻ đẹp đoan trang và cương nghị, Cara đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

Người mẫu của năm 2012


Ngoài vẻ đẹp Tomboy cao sang trời phú, Delevingne còn có phong thái sải bước tự tin và khả năng diễn xuất tuyệt vời trước ống kính. Trong một khoảng thời gian ngắn, Delevingne đã gặt hái được nhiều thành công mà những người mẫu nổi tiếng cùng lứa tuổi phải ao ước.

Ngoài việc trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch quảng cáo Beauty Burberry cùng hai đồng nghiệp người Anh: siêu mẫu Edie Campbell và Jourdan Dunn; chiến dịch Burberry mùa Xuân – Hè 2011/12 cùng nam diễn viên Eddie Redmayne, được thực hiện bởi Mario Testino, Delevingne còn tham gia đại diện cho các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hiệu lớn khác như: H&M, Blumarine, Zara và Chanel.

Mới đây, siêu mẫu vinh dự được tạp chí Vogue phiên bản Anh ca ngợi là “ngôi sao sáng” của mùa thời trang Thu – Đông 2012/13 sau khi xuất hiện nổi bật trên sàn diễn thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng như Moschino, Jason Wu, Oscar de la Renta, Burberry, Dolce & Gabbana, Fendi, Stella McCartney và Chanel.

Ngoài ra, Delevingne đã xuất hiện trên trang bìa của tờ Vogue phiên bản Anh, Vogue phiên bản Hàn Quốc, iD và Russh…

Đặc biệt, cô cũng được bước trên sàn diễn được mong chờ hàng năm: Victoria’s Secret fashion show 2012 như một điểm nhấn đầy mới mẻ. Cô cũng là gương mặt quảng cáo của Chanel  Resort 2013 cùng siêu mẫu Hà Lan – Saskia de Brauw

Trong năm 2011, Delevingne được tờ Evening Standard đưa vào danh sách “1000 nhân vật có ảnh hưởng lớn của London” cũng như danh mục “Most invited” (tạm dịch: những ngôi sao được săn đón nhất). Trong vai trò một người mẫu, cô hiện đứng tại vị trí số 25 trong top 50 siêu mẫu do trang models.com bình chọn. Giải thưởng lớn nhất cô dành được chính là danh hiệu “ Người mẫu của năm” tại lễ trao giải thời trang Anh năm 2012.

Nàng tomboy nghịch ngợm


Lạnh lùng, bí ẩn trên tạp chí và kiêu sa trên sàn diễn nhưng ngoài đời, Cara lại nghịch ngợm và linh hoạt như một cậu con trai. Không những thế, cô còn cực kỳ thích làm xấu trước ống kính với nhiều biểu cảm “khó đỡ”- vui nhộn và kì quặc. Một người bạn thân của cô từng trả lời phỏng vấn: “Đối với tôi, Cara rất giống con trai. Cô ấy không quan tâm đến chuyện phải xinh đẹp mà chỉ thích sự hài hước“.

Đúng như tính cách mạnh mẽ, tinh nghịch đầy linh hoạt của mình, Cara thường chọn trang phục mang style khỏe khoắn, bụi bặm. Phong cách trang phục dạo phố quen thuộc của chân dài trẻ tuổi này là: áo thun, quần skinny và giày sneaker. Kể cả khi tham dự sự kiện, Cara vẫn gây ấn tượng bởi nét mạnh mẽ, bụi bặm, với váy ngắn và bốt da cổ thấp cá tính. Tuy nhiên, cũng có những lúc siêu mẫu gây bất ngờ khi trở nên nữ tính, yêu kiều với chiếc đầm dài tha thướt hay váy cut-out gợi cảm trên thảm đỏ.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh của Cara:

Cùng chúc cho siêu mẫu trẻ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

 Linh Thùy (tổng hợp)

Thực hiện: depweb

09/01/2013, 02:37