2013: năm "đại hạn" của các cặp đôi Hollywood - Tạp chí Đẹp

2013: năm “đại hạn” của các cặp đôi Hollywood

DELETED

Hãy cùng điểm danh những cặp đôi đình đám đã chia tay nhau từ đầu năm đến nay.

George Clooney & Stacy Keibler


Stacy Keibler là người đẹp mới nhất không thể trói buộc được tài tử quyến rũ George Clooney. Cặp đôi chia tay nhau sau khi cùng trải qua ngày Quốc khánh Mỹ, cũng đồng nghĩa với việc Stacy đã phải gia nhập danh sách bạn gái cũ của George.

Nicole Scherzinger & Lewis Hamilton


Khi công chúng đang nghĩ về một đám cưới giữa Nicole Scherzinger và Lewis Hamilton thì họ lại chia tay nhau. Người đại diện của Nicole xác nhận thông tin này và một số nguồn tin cho rằng lý do chia tay là vì lịch làm việc của mỗi người đều quá bận rộn.

Spencer Matthews & Lucy Watson


Mặc dù từng ngọt ngào nói với Lucy Watson: “Anh nghĩ anh đã yêu em mất rồi,” ngôi sao bộ phim “Made In Chelsea” cũng không thể giữ được sự chung thủy với cô bạn gái mới. Cặp đôi đã chia tay nhau ngay sau khi Spencer lừa dối Lucy. Và giống như một chuyện tình thời hiện đại, Lucy chỉ được biết sự thật sau khi nghe người hâm mộ nói lại với mình.

Penn Badgley & Zoe Kravitz


Một trong những cặp đôi được công chúng yêu thích, Penn Badgley và Zoe Kravitz, đã quyết định chia tay sau hai năm gắn bó. Penn và Zoe chia tay nhau vào tháng 6, khi đang cùng sống chung trong một căn hộ nhỏ ở New York. Lý do chia tay là để mỗi người có thể tập trung vào sự nghiệp đang phát triển của mình.

Nina Dobrev & Ian Somerhalder


Cặp đôi nổi tiếng của bộ phim “The Vampire Diaries” đã chính thức chia tay nhau vào tháng 5, sau khi Ian Somerhalder đăng một dòng lên Twitter khẳng định tin đồn này là thật. Ian và Nina đã bên nhau được 3 năm. Sự tan vỡ này thực sự khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Naomi Campbell & Vladimir Doronin


Cô xinh đẹp, còn anh giàu có, nhưng Naomi Campbell và người bạn trai tỷ phú không thể đi xa hơn nữa trong mối quan hệ yêu đương. Dường như việc Vladimir đang có vợ đã ngăn cản hai người đến với nhau. Vợ của Vladimir, bà Ekaterina từng trả lời phỏng vấn: “Đó là một chuyện ngoại tình thật đáng xấu hổ. Vladimir đã kết hôn với tôi và chúng tôi là một cặp. Naomi chỉ đang đánh lừa bản thân khi nghĩ rằng có thể cướp chồng tôi.”

Louise Thompson & Spencer Matthews


Cặp đôi của bộ phim “Made In Chelsea” đã quyết định chia tay nhau sau một loạt những tranh cãi và nước mắt vào tháng 4 vừa qua.

Emilia Clarke & Seth MacFarlane


Người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng khi ngôi sao bộ phim “Game of Thrones”, Emilia Clarke và người tạo dựng “Family Guy”, Seth Mac Farlane chia tay nhau vào hồi tháng 3. Theo các nguồn tin, khoảng cách là nguyên do chia tay. Họ không thể kéo dài thời gian bên nhau hơn 6 tháng.

Katy Perry & John Mayer


Có vẻ như lần này, hai ngôi sao nhạc pop đã quyết định đường ai nấy đi thực sự. Sau khi cùng nhau trải qua lễ Giáng sinh, cùng tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Obama và thậm chí từng úp mở về chuyện kết hôn, Katy Perry và John Mayer đã chia đôi vào tháng 3 năm nay.

Ryan Seacrest & Julianne Hough


Cặp đôi Ryan Seacrest và Julianne Hough cũng làm tan vỡ trái tim người hâm mộ khi họ chia tay nhau vào tháng 3. Theo các nguồn tin, hai ngôi sao này chia tay vì đều vướng bận những lịch làm việc dày đặc và không còn nhiều thời gian dành cho nhau.

Anna Kendrick & Edgar Wright


Mối tình bốn năm giữa ngôi sao bộ phim “Twilight”, Anna Kendrick và đạo diễn bộ phim “Shaun Of The Dead” cũng tan vỡ vào tháng 3.

Rosario Dawson & Danny Boyle


Rosario Dawson và đạo diễn phim “Trance” Danny Boyle đã chấm dứt mối quan hệ chỉ sau ít tháng tìm hiểu nhau.

Michelle Williams & Jason Segel


Michelle Williams và Jason Segel cũng quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài nhiều năm, sau khi nhận thấy khoảng cách địa lý giữa họ là không thể xóa nhòa. Jason chủ yếu ở Los Angeles để quay bộ phim “How I Met Your Mother”, trong khi Michelle và cô con gái Matilda 7 tuổi đang sinh sống ở New York.

Rachel McAdams & Michael Sheen


Công chúng thực sự tiếc nuối khi cặp đôi Rachel McAdams và Michael Sheen chia tay nhau vào hồi tháng 2. Lý do đằng sau sự tan vỡ mối quan hệ này không được công khai. Thế nhưng, trên tài khoản Twitter của mình, ngôi sao phim “The Notebook” từng chia sẻ úp mở về việc họ không thể dành nhiều thời gian bên nhau như trước nữa.

Kelly Brook & Thom Evans


Nữ diễn viên/người mẫu xinh đẹp Kelly Brook và bạn trai là ngôi sao bóng bầu dục Thom Evans đã quyết định dừng mối quan hệ yêu đương sau hai năm bên nhau. Kelly chia sẻ trên Twitter về nguyên nhân tan vỡ: “Thom và tôi đều đã đồng ý xa nhau được một thời gian. Hoàn toàn không phải là do người thứ ba.”

Justin Bieber & Selena Gomez


Cặp đôi đẹp của Hollywood, Justin Bieber và Selena Gomez, dường như cũng không thể vượt qua được vòng luẩn quẩn hợp tan. Selena đã xác nhận việc chia tay với Justin tại lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra vào tháng 1. Hai ngôi sao đã hẹn hò được 2 năm.

Bradley Cooper & Zoe Saldana


Chuyện tình hợp tan trong một thời gian dài của hai diễn viên tên tuổi Bradley Cooper và Zoe Saldana cũng đi đến hồi kết tan vỡ cuối cùng vào đầu năm 2013. Đó là khi các nguồn tin đồng loạt xác nhận, Bradley và Zoe đã đường ai nấy đi.

Zoe có kế hoạch dành kỳ nghỉ với Bradley và gia đình anh ấy ở châu Âu. Họ đã định đi tới Paris, nhưng chuyện giữa họ không cho phép điều đó xảy ra nữa. Cuối cùng, Zoe đã trải qua đêm giao thừa cùng với bạn bè ở Miami.

Liberty Ross & Rupert Sanders


Không ít người đã ngạc nhiên khi Liberty Ross đệ đơn ly hôn đạo diễn Rupert Sanders vào hồi đầu năm. Cặp đôi này đã trải qua một năm 2012 nặng nề khi Rupert ngoại tình với Kristen Stewart trong khi thực hiện bộ phim “Snow White and The Huntsman”.

Britney Spears & Jason Trawick


Đầu năm nay, ngôi sao nhạc pop Britney Spears và người quản lý Jason Trawick của mình cũng quyết định chấm dứt mối quan hệ nhiều năm. Britney chia sẻ, “Jason và tôi đã quyết định hủy bỏ đính ước. Tôi sẽ luôn ngưỡng mộ anh ấy và chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Còn Jason, người từng là vị hôn phu của cô cũng chia sẻ: “Trang này kết thúc để mở ra một trang mới cho chúng tôi. Tôi yêu, quý mến cô ấy, các cậu con trai của cô ấy và sẽ là người bạn thân của họ mãi mãi.”

Jennifer Lawrence & Nicholas Hoult


Ngôi sao bộ phim “The Hunger Game” và bạn trai 2 năm, Nicholas Hoult cũng đã quyết định dừng mối quan hệ vào đầu năm 2013 sau khi nhận ra khoảng cách giữa họ ngày càng lớn dần. Cặp đôi từng gặp nhau trên phim trường bộ phim “X Men: First Class” và Jennifer từng nói về Nicholas như là “người bạn tốt nhất” của mình.

Michael Fassbender & Nicole Beharie


Lãng tử hào hoa của Hollywood, Michael Fassbender cũng đã chia tay bạn diễn trong bộ phim “Shame” Nicole Beharie của mình sau khi cả hai thú nhận thật khó để giữ một mối quan hệ từ xa. “Vâng, điều đó là thật. Fassbender và tôi không còn hẹn hò với nhau nữa.” Nicole Beharie viết trên Twitter của mình.

Taylor Swift & Harry Styles


“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và thành viên ban nhạc One Direction đình đám cũng chia tay nhau vào hồi tháng 1 sau khi tranh cãi trong kỳ nghỉ. Trước chuyện này, công chúng lại đoán định về một bài hát chia tay do Taylor Swift sáng tác sẽ ra đời.

Linh Nguyễn

Biên dịch Glamourmagazine

Thực hiện: depweb

03/08/2013, 11:43