Xu hướng tóc mùa Thu Đông 2013/2014 - Tạp chí Đẹp

Xu hướng tóc mùa Thu Đông 2013/2014

Xu Hướng Làm Đẹp

Kiểu tóc ướt và bóng

 

Tóc ướt là kiểu tóc thường xuyên được sử dụng trên sân khấu, nhưng chưa từng trở thành xu hướng trong cuộc sống. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi trong mùa thu năm nay. Sự lên ngôi của kiểu tóc ướt và bóng trên sàn runway Thu Đông 2013/2014 hứa hẹn sẽ trở thành kiểu tóc được nhiều tín đồ lựa chọn trong thời gian tới. Kiểu tóc ướt này thực hiện đơn giản, vì vậy mà không cần phải tốn nhiều thời gian để có một kiểu tóc vừa cuốn hút vừa hợp thời trang.

Tóc bện


Tóc bện vẫn tiếp tục là kiểu tóc được nhiều thương hiệu thời trang lớn “lăng xê” trong mùa Thu Đông năm nay. Valentino mang đển vẻ nữ tính, lãng mạn với kiểu tóc bện đơn giản kết hợp cùng dải headband dễ thương. Alice và Olivia mang đến sự phóng túng, nổi loạn cho những dải tóc bện. Trong khi, Rodarte mang đến một cái nhìn mới cho kiểu tóc bện bằng cách “thổi” vào đó sự năng động và trẻ trung.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp


Chưa bao giờ tóc đuôi ngựa lạc điệu với thời trang. Trong mùa Thu Đông năm nay, tóc đuôi ngựa buộc thấp vẫn tràn ngập khắp các sàn runway. Kiểu tóc đơn giản này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô bận rộn. Để thêm sắc cho kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, bạn có thể làm xù, uống xoăn hay để thắng tự nhiên ở phần đuôi.

Tóc xoăn xù thập niên 60


Nếu bạn đang tìm dáng vẻ nổi bật, quyến rũ khi tham dự các sự kiện thì kiểu tóc xoăn xù của thập niên 60 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Marc by Marc, Jacobs, Bottega Veneta, Manish Arora, Loewe đều chọn kiểu tóc này cho show diễn Thu Đông 2013/2014 của họ.

Tóc búi


Style tóc búi trên sàn runway Thu Đông năm nay khá đa dạng, từ những kiểu búi đơn giản đến những kiểu phức tạp đếu được các nhà thiết kế tóc hàng đầu mang đến. Dolce & Gabbana  mang đến kiểu tóc búi thấp tinh tế và sang trọng. Loewe nổi loạn với kiểu búi xù cá tính. Trong khi Zac Posen, Matthew Williamson và Jason Wu mang tới kiểu tóc búi cầu kỳ toát lên vẻ kiêu sa và quyến rũ.

Lê Anh

Biên dịch theo Becomegorgeous

Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Thực hiện: depweb

22/08/2013, 21:26