Vừa comeback với MV siêu phẩm mang tên “Idol“, BTS đã nhanh chóng gặt hái được loạt thành tích ấn tượng. Không những xô đổ kỷ lục của Taylor Swift, trở thành MV có lượt view “khủng” nhất sau 24h phát hành trên Youtube, “bom tấn” của BTS còn chạm nóc bảng xếp hạng nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc chỉ sau vỏn vẹn 5 phút và album mới ngay lập tức thống trị iTunes của 72 quốc gia. Dù mới điểm qua một vài con số song từng ấy cũng đã đủ chứng minh cho sức công phá mạnh mẽ từ “gà cưng” nhà Big Hit Entertainment.
Mổ xẻ thành công của MV “Idol“, điểm sáng đầu tiên khiến cư dân mạng bùng nổ phải kể tới chất nhạc sôi động vốn là đặc trưng của BTS. Sự kết hợp giữa EDM và nhạc cụ truyền thống cũng là điều đặc biệt, mang tới những giai điệu độc đáo, vô cùng bắt tai. Yếu tố “đắt giá” thứ hai, đó chính là tạo hình của các thành viên trong nhóm. Lần đầu tiên bên cạnh phần hiệu ứng đồ họa, BTS được đầu tư loạt trang phục “đắt giá” xuyên suốt toàn bộ MV, trưng dụng các tông màu rực rỡ nhất từ trước tới nay.
MV “Idol” của BTS chỉ mất 5 phút để thống trị Melon, sau 24h đã trở thành MV có lượt xem cao nhất lịch sử Youtube, xô đổ cả kỷ lục mà Taylor Swift từng nắm giữ.
Sau khi “Idol” lên sóng, công chúng còn tinh mắt phát hiện màn đụng độ liên hoàn ở khoản trang phục của các thành viên với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong số các thiết kế “đắt giá”, có màn chạm trán áp đảo nhất phải kể tới chiếc áo len hình công chúa Bạch Tuyết của Gucci, được Suga diện trong phân đoạn rap. Trước mỹ nam BTS, có không ít sao Châu Á như Dương Mịch, Dịch Dương Thiên Tỉ hay thậm chí cả stylist đình đám làng mốt Việt là Hoàng Ku cũng đã lăng xê mẫu áo mang đậm phong cách unisex.
Bên cạnh Gucci là thương hiệu “phủ sóng” dày đặc và đụng hàng nhiều nhất, MV mới của BTS còn có sự xuất hiện của nhiều thiết kế đắt đỏ đến từ các nhà mốt quốc tế lẫn thương hiệu nổi tiếng xứ Hàn. Cùng với trang phục “nhuộm” màu tươi sáng, những đôi giày sneakers đa sắc cũng trở thành phụ kiện đắc lực, giúp BTS tạo hiệu ứng thị giác một cách hoàn hảo.