Vietnam Airlines phía Nam sẽ mở quầy phục vụ trước 3 tiếng - Tạp chí Đẹp

Vietnam Airlines phía Nam sẽ mở quầy phục vụ trước 3 tiếng

Hậu Trường



Nhân viên hải quan kiểm tra hành lý khách nhập cảnh qua hệ thống máy soi tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN)

Nhằm hạn chế tối đa tình huống hành khách không đến sân bay kịp để làm thủ tục lên máy bay, Vietnam Airlines Chi nhánh khu vực miền Nam sẽ linh hoạt mở quầy phục vụ quý khách trước 3 tiếng (quy định bình thường là 2 tiếng).
Giai đoạn đặc biệt cao điểm từ 1/2​-7/2, Vietnam Airlines sẽ nhắn tin lưu ý hành khách về thông tin hành lý, chuyến bay và thời gian có mặt tại sân bay để thuận lợi cho công tác làm thủ tục.
Để hoàn tất các thủ tục cho chuyến bay một cách thuận tiện nhất, hành khách nên làm thủ tục trước qua website của Vietnam Airlines hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trên các thiết bị di động thông minh, hoặc tại các ki​ốt check-in đặt tại sân bay.

Trong trường hợp hành khách đến sân bay khi thời hạn làm thủ tục sắp hết, hãy liên hệ ngay với đại diện của hãng tại các quầy của Vietnam Airlines ở sân bay để có những hỗ trợ kịp thời.

Theo VietnamPlus

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

30/01/2016, 06:47