Vì sao Teppanyaki được ngơi ca là tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản?

Ẩm Thực

Trong tiếng Nhật, “Teppan” có nghĩa là gang thép, còn “yaki” là tên gọi chung của các món ăn được chế biến trên chảo nóng. Từ đó, có thể nôm na hiểu rằng “Teppanyaki” là hình thức chế biến các món ăn bằng cách nướng áp chảo trên một tấm kim loại dày (bằng gang hoặc thép) có khả năng chịu nhiệt cao. 

Ra đời vào thế chiến thứ II, giờ đây Teppanyaki đã bước lên một tầm cao mới trở thành nghệ thuật ẩm thực cao cấp rất được yêu thích không chỉ tại quê nhà Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Lý do đơn giản bởi Teppanyaki không chỉ giúp khơi dậy vị giác mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa thị giác và cảm xúc.

Vậy điều khiến phong cách ẩm thức này chinh phục đến cả những tín đồ sành ăn khó tính nhất? Bí mật nằm ở chính tấm teppan luôn đảm bảo nhiệt độ thống nhất trên toàn bề mặt, làm bốc hơi lượng nước dư thừa nhưng đồng thời giữ lại được vị tinh túy của nguyên liệu tươi ngon. So với nghệ thuật làm sushi, sự sáng tạo trong chế biến khiến Teppanyaki được cho là “cởi mở” hơn, nhất là tại các nhà hàng Teppanyaki ở ngoài phạm vi nước Nhật.

Từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng nhất tại các nhà hàng năm sao, ông Kamo Kohei đã dành hơn hai thập kỷ để gìn giữ giá trị của Teppanyaki.

Từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng nhất tại các nhà hàng năm sao, ông Kamo Kohei là một trong số ít đầu bếp Nhật Bản hiếm hoi tại Việt Nam theo đuổi nghệ thuật Teppanyaki. Trong suốt hơn hai thập kỷ gìn giữ giá trị của Teppanyaki, ông nghiệm ra rằng: “Mỗi khi đứng bếp Teppanyaki, tôi luôn xem đó là cơ hội để tạo ra tác phẩm nghệ thuật, trò huyện và giới thiệu văn hóa Nhật Bản với khách, dốc trọn con tim và nhiệt huyết vào từng thao tác, kỹ thuật trên bàn nướng; nhưng đồng thời lại luôn bay bổng bởi tinh thần fusion – chọn lọc kết hợp nét đẹp từ các nền ẩm thực đặc sắc khác để Teppanyaki thích nghi với nhu cầu ngày một đa dạng của các thực khách tinh tế và ngày càng khó tính”.

Thực khách thích thú với phần trình diễn của “bậc thầy Teppanyaki” Kamo Kohei.

Tại sự kiện khai trương nhà hàng IBUKI, nhà hàng Teppanyaki thuần Nhật đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh, ông Kamo Kohei cũng đã trình diễn nghệ thuật Teppanyaki một cách đầy điêu luyện trước sự thán phục của thực khách tham dự, trong đó có những nhân vật như Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM Jun-ichi Kawaue, Lãnh sự danh dự Bỉ – ông Safarian Gricha, các doanh nhân Nhật Bản và Việt Nam, người nổi tiếng và những người yêu mến ẩm thực Nhật Bản như Giám đốc sáng tạo Elle Dũng Yoko, nữ doanh nhân Tuệ Nghi, Beauty Blogger Liên Anh Nguyễn, Chloe Nguyễn, Thảo Nhi Lê…

Nữ doanh nhân 9X Tuệ Nghi và cô nàng fashionista Lê Thảo Nhi thưởng thức Teppanyaki.

Bài : PV

27/11/2019, 07:00

Toluavietnam.net – cổng thông tin trực tuyến đầu tiên về tơ lụa Việt nam

Ẩm Thực

Lụa tơ tằm từ xa xưa đã là sản phẩm được nhiều dòng dõi vua chúa ưa chuộng và hưởng dùng. Ngày nay, vượt qua giá trị hàng hóa, lụa tơ tằm là đã trở thành sản phẩm tinh hoa của người Việt, là một nét đẹp văn hóa truyền thống của nước ta. Nhằm tôn vinh giá trị của dải lụa Việt và đưa sản phẩm đến gần hơn tới người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế, Toluavietnam.net – cổng thông tin trực tuyến của tơ lụa Việt Nam đã ra đời. Trang hướng đến hình ảnh là một website tin tức khách quan và uy tín chuyên ngành tơ lụa tại Việt Nam.

Giao diện trang mang nét cổ kính tôn vinh giá trị truyền thống về Lụa Việt

Trực quan thông tin về ngành lụa

Toluavietnam.net là cổng thông tin hợp nhất tất cả các thông tin liên quan đến ngành lụa Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thông tin, mọi vấn đề và giải đáp liên quan về lụa tơ tằm tại trang này. Đây cũng là nơi mà độc giả có thể thỏa sức khám phá những thông tin mới nhất về chính sách trong sản xuất, giao thương, trao đổi mua bán trong ngành dệt sợi; thông tin về sự phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp dệt hay vị thế của lụa Việt trên bản đồ lụa thế giới; thông tin giới thiệu trung lập và khách quan về những sản phẩm, thiết kế lụa đặc sắc vừa ra mắt; hay như những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ từ dải lụa mềm mại, từ đôi bàn tay dệt lụa – dệt những ước mơ của những con người lao động chân phương đất Việt.

Tin tức ngành lụa được cập nhật liên tục, mang tính thời sự cao

Nếu bạn là người yêu lụa, đây chắc chắn là địa chỉ phải lưu vào danh sách “Truy cập thường xuyên” trên máy tính. Làm thế nào để nhận biết lụa tơ tằm cao cấp, lụa thật – giả? Làm thế nào để chọn vải lụa satin may áo dài đẹp? Áo dài vải lụa giá bao nhiêu, mua ở đâu là tốt nhất? Sử dụng vải lụa sao cho luôn bền và đẹp nhất? Cách bảo quản lụa tốt nhất? Mua quà tặng nào đậm chất Việt Nam?… Đó là số ít trong hàng ngàn câu hỏi chính đáng và thiết thực được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Toluavietnam.net sẽ giải đáp tất cả một cách hoàn hảo. Mọi thông tin từ việc sản xuất, lựa chọn, sử dụng và bảo quản những sản phẩm từ lụa đều được cập nhật thật chi tiết và sống động trên trang.

Không chỉ đơn thuần là truyền tải thông tin, toluavietnam.net còn mang đến cho người đọc cái nhìn mới, sâu sắc và trọn vẹn hơn về lụa. Lụa không chỉ tôn lên nét đẹp người phụ nữ Á Đông khi đưa vào làm trang phục, mà lụa còn có thể nâng tầm văn hóa Việt khi lần lượt xuất hiện trong những làn điệu, câu ca, vầng thơ, những bộ phim nghệ thuật thứ bảy sâu sắc, những tuần lễ thời trang quốc tế… Thế mới nói, những sản phẩm từ lụa tơ tằm Việt đã thoát khỏi khuôn khổ của một chất liệu. Nó đã trở thành một loại hình nghệ thuật của dân tộc!

Toluavietnam.net là cổng thông tin hợp nhất tất cả các thông tin liên quan đến ngành lụa Việt Nam

Trong tương lai, thông tin trên trang sẽ luôn được cập nhật liên tục, bám sát vào các tiêu chí nhất quán ngay từ ban đầu, đó là tính thời sự cao, trung thực và chính xác. Mỗi ngày, Tơ lụa Việt Nam lên kế hoạch mang đến cho người yêu lụa loạt 3 bài viết gồm 1 bài tin tức, 1 bài viết kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, bảo quản… và 1 bài viết tư vấn, giải đáp thắc mắc về thời trang nam, nữ hoặc quà tặng ý nghĩa cho các dịp đặc biệt. Ngoài ra, những xu hướng thời trang lụa nổi bật trong năm cũng sẽ được đăng tải trong chuyên mục Lụa’s Fashion gồm Lụa’s Style và Lụa ‘s Collection với các bài viết về mốt, biểu tượng thời trang, ấn tượng phong cách sử dụng lụa của người nổi tiếng và các bộ sưu tập lụa (khăn, quần áo…). Tin rằng, độc giả sẽ tìm được điều mà họ cần tại Toluavietnam.net.

Danh bạ về các địa chỉ uy tín

Không chỉ giúp độc giả dễ dàng nắm bắt thông tin, kiến thức ngành lụa, trang còn là nơi cung cấp các địa chỉ đáng tin cậy sản xuất và thương mại các sản phẩm “100%” lụa Việt cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ kinh doanh sản xuất lụa tơ tằm, các thương hiệu uy tín, hay các làng nghề địa phương như Làng lụa Vạn Phúc, Làng lụa Tân Châu, Làng lụa Mã Châu, Thương hiệu Tơ lụa Bảo Lộc hay Công ty TNHH Tơ lụa Nhã Lam – thương hiệu Nhasilk… Toluavietnam.net chính là “quyển danh bạ vàng” để bạn thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm và thậm chí, mở ra cho mình nhiều cơ hội vàng trong kinh doanh mặt hàng này.

Với sứ mệnh cao cả mà Toluavietnam.net đang hướng tới, đây thật sự là nơi nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp chân chính trên con đường chinh phục ước mơ đưa lụa tơ tằm Việt Nam vươn tầm thế giới và khẳng định vị thế của lụa Việt trên trường quốc tế.

Địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, thương hiệu ngành lụa

Trong tương lai, Toluavietnam.net sẽ phát triển thêm về số lượng địa chỉ uy tín. Vì vậy, đối với những doanh nghiệp muốn được đề xuất, hãy gửi hồ sơ để bảo chứng chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình, và đặc biệt, trong thời gian được đề xuất trên trang, doanh nghiệp phải đảm bảo sản xuất lụa thật 100%, không “pha”, không kinh doanh gian dối, không nhập hàng Trung Quốc giả mạo “made in Việt Nam”.

Tơ lụa Việt Nam sẽ kiên quyết đến cùng với trách nhiệm: “Khôi phục lòng tin của mọi người đối với các sản phẩm lụa Việt và gìn giữ các làng nghề thủ công truyền thống tránh khỏi nguy cơ bị mai một trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường”.

Thông tin liên hệ:
• Website: https://toluavietnam.net
• Email: bbt.toluavietnam@gmail.com

Diễn viên Lãnh Thanh cùng nữ doanh nhân Tuệ Nghi ấn tượng với thức uống “ẩn mình” 18 năm

Ẩm Thực

Nam diễn viên Lãnh Thanh đã cùng nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi có những trải nghiệm thú vị khi tham dự một sự kiện ra mắt thức uống mới nhất đến từ một thương hiệu chamgagne danh tiếng của Pháp. 

Là nam diễn viên duy nhất xuất hiện tại sự kiện ra mắt Dom Pérignon Plénitude 2 Vintage 2002, Lãnh Thanh gây chú ý khi diện bộ suits thanh lịch, khoe vẻ nam tính đầy khác biệt. Anh hiện là gương mặt gây chú ý của điện ảnh Việt khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim chất lượng như “Thưa mẹ con đi”, “Chàng ăn cá, nàng ăn hoa” và sắp tới đây là “Chị chị em em” ra mắt vào dịp Giáng sinh 2019 hợp tác cùng Thanh Hằng, Chi Pu. 
Khi được mời trải nghiệm thức uống mới nhất này, Lãnh Thanh khá thích thú và cảm nhận rõ từng mùi hương khác nhau. Ngoài ra anh cũng khá ấn tượng với lịch sử đầy cảm hứng của thương hiệu đồ uống danh tiếng này.
Sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi, một trong các nhà lãnh đạo kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tuệ Nghi cũng bất ngờ với thức uống mới này khi mang lại cho cô nhiều cảm hứng. Đặc biệt, lại rất phù hợp với hình ảnh thanh lịch và quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành.
Được biết, thức uống mới này có nét đậm đà khó lẫn. Lộ diện rõ qua hương vị được cảm nhận rất thật trên vị giác. Các khách mời tham dự sự kiện đã dành nhiều lời tán dương cho “nhân vật” đặc biệt này, vốn phải “ẩn mình” gần 18 năm mới có thể đến được với những người yêu champagne. 

Á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp “gái một con” bên dàn sao Việt

Ẩm Thực

Cùng xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, dàn sao nổi tiếng của showbiz Việt đã có những khoảnh khắc ấn tượng trước người hâm mộ.

Dàn sao Việt rạng rỡ tham gia sự kiện.

Hai người đẹp Tường San và Tú Anh đọ sắc trong cùng khung hình. Hơn Tường San 7 tuổi, bà mẹ một con Tú Anh không hề lép vế nhờ vóc dáng cân đối, gợi cảm cùng lối trang điểm sắc sảo với đường kẻ eyeliner đầy cá tính. Người đẹp khoe khéo đôi chân thon dài trong chiếc đầm màu xanh ngọc có phần xẻ tinh tế.

Nhiều người còn cho rằng, Tú Anh dường như đẹp và rực rỡ hơn sau khi kết hôn và sinh con. Không chỉ duy trì được vóc dáng thon gọn, mảnh mai mà nhan sắc của cô được đánh giá là rực rỡ hơn trước rất nhiều. Tại sự kiện, Á hậu Tú Anh diện đầm màu xanh nổi bật với clutch cầm tay – món quà được ông xã tặng. Người đẹp cho biết từ khi trở thành mẹ bỉm sữa, tiền kiếm được cô đều dành cho con, nhưng nhờ ông xã tâm lý và cưng chiều hết mực nên trong tủ của cô không thiếu các món hàng hiệu.
Á hậu Tú Anh vui vẻ gặp lại vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ.
Trong khi đó, Á hậu Tường San chọn một bộ đầm màu hồng phấn nhã nhặn, thu hút với nhan sắc tươi tắn. Sau khi lọt vào top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra tại Nhật Bản, Tường San trở thành cái tên được công chúng quan tâm nhờ phần thi xuất sắc cùng với nhan sắc xinh đẹp.
Sự kiện còn có sự góp mặt của Lương Thanh – nữ diễn viên đang hot khắp màn ảnh nhỏ với vai diễn Trà trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”. Cô nàng diện một bộ suits vàng mù tạt phối cùng makeup tone nude thời thượng và mái tóc ngắn cá tính, khác xa phong cách nữ tính thường ngày.

“La Dolce Vita” – món quà nước Ý dành tặng cho thế giới

Ẩm Thực

Có thể nói, Ý là nơi cho ra đời những thương hiệu xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nếu Prada, Gucci hay Fendi đang làm đảo điên các tín đồ thời trang mỗi ngày, thì những siêu phẩm triệu đô như Maserati hay Ferrari cũng là niềm khát khao của giới mê xe trên khắp hành tinh. Từ những tách Cappuccino nồng nàn, cho đến những chiếc Piaggio sành điệu, nước Ý mang đến cho người dân thế giới những khoảnh khắc sống ngọt ngào, theo đúng tinh thần “La Dolce Vita”, một tinh thần sống lạc quan, tròn đầy của người Ý.

Không chỉ có thương hiệu xa xỉ, Ý còn đóng góp cho thế giới một cảm hứng sống đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”

Từ cái nôi Phục Hưng đến những cống hiến cho thế giới

Hiếm có từ nào trong ngôn ngữ Italia lại có thể truyền cảm hứng và thể hiện đúng tính chất của người Ý như cụm từ “La Dolce Vita”. Không chỉ mang ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, La Dolce Vita còn truyền cảm hứng về một phong cách sống lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và tất cả những khoảnh khắc đời thường, dù là bình dị nhất.

Hơn cả trải nghiệm văn hoá, người Ý còn mang tinh thần La Dolce Vita này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”, và từng ngày giúp cho người dân thế giới có thể trải nghiệm những khoảnh khắc cuộc sống ngọt ngào và lan tỏa đi tinh thần sống tích cực của một dân tộc duy mỹ với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.

Đó có thể là khoảnh khắc lãng mạn khi vòng tay ôm khẽ một nửa của mình vi vu trên chiếc Vespa cổ dạo quanh những con phố lát đá trăm năm dọc ngang thành Rome, hay trải nghiệm “ép phê” khi được cưỡi “chú tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây tại Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Đó cũng có thể là cảm giác kiêu hãnh, thời thượng khi được khoác lên mình những sản phẩm thời trang đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli, Bottega Veneta hay Dolce & Gabbana trong khi dạo bước như những người mẫu thực thụ giữa kinh đô thời trang thế giới Milan.

Còn gì “ép phê” hơn việc cưỡi một chiếc Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,5 giây tại vùng Maranello nước Ý

Tự bao giờ, “Made in Italy” đã trở thành một biểu trưng cho những kiệt tác tinh hoa sở hữu vẻ đẹp và sự hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Từ kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và sau này là những sản phẩm công nghiệp… mọi “tác phẩm” được kiến tạo từ quốc gia này đều phảng phất tính nghệ sĩ, ngọt ngào đầy duy mỹ của người Ý.

Người Ý không chỉ có tâm hồn nghệ sĩ, yêu cái đẹp, thích tận hưởng cuộc sống, họ còn luôn đặt trái tim vào mỗi sản phẩm mình làm ra với mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao. Nếu đóng một chiếc giày thủ công, người Ý đặt hết cả tâm huyết và đam mê vào từng mũi khâu. Nếu nấu một món ăn, người Ý tỉ mỉ trong từng loại gia vị, chọn lọc từng nguyên liệu tươi ngon và chế biến với cả tấm lòng và sự yêu thương. Và với tinh thần “La Dolce Vita” chảy trong huyết quản, người Ý đã có nhiều cống hiến tích cực cho nhân loại.

Người Ý luôn mang cả tâm huyết và niềm đam mê đặt vào trong mỗi sản phẩm mình làm ra.

Quốc gia này được mệnh danh là cái nôi của văn hóa Phục Hưng. Từ Florence, một trung tâm văn hóa quan trọng của Ý, nơi khai sinh của vô vàn những danh nhân thế giới kiệt xuất như hai thiên tài toàn năng Leonardo da Vinci và Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, cảm hứng Phục Hưng đã lan tỏa ra khắp châu Âu và thế giới, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử châu Âu, một kỷ nguyên khai phóng, sáng tạo và thịnh vượng. Hiện tại, Ý là quốc gia lưu giữ nhiều Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với 55 di sản và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (The Good Country Index).

Generali nay đã mang La Dolce Vita đầy ngọt ngào đến Việt Nam

Đồng hành cùng người Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali, một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính, bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý sự bảo vệ tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.

Generali Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo không ít lần được quốc tế vinh danh.

Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp nước này. Các thành tựu và tinh hoa của đất nước hình chiếc ủng cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali, đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc ”La Dolce Vita” đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trải nghiệm sự ngọt ngào của văn hóa Ý tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Ý tại Tp. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” tại khuôn viên Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của nước Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của nước Ý.

Tháng 12 này, hẹn nhau tay trong tay cùng mê say trải nghiệm nước Ý nhé!

Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hoà mình vào không khí lễ hội carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân,… diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.

Đăng ký vé miễn phí ngay tại Genvita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận ưu đãi lên đến 550.000VND, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại ngày hội “Sống Như Ý”. (Áp dụng cho khách hàng đăng ký mới).

Vietjet khuấy đảo thị trường với khuyến mãi siêu khủng lên tới hàng chục tỷ đồng

Ẩm Thực

Không hổ danh là hãng hàng không của người dân với những chương trình khuyến mãi dành cho mọi nhà, Vietjet lại vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng”. Điều ngạc nhiên là không ít khách hàng của hãng đã “không tin” vì khuyến mãi… quá khủng!

Mới đây, hãng hàng không Vietjet đã khuấy đảo thị trường du lịch cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu khủng nhân dịp chào đón hành khách thứ 100 triệu. Từ ngày 8/11/2019 đến 16/1/2020, hành khách mua vé bay Vietjet sẽ có cơ hội sở hữu Giải đặc biệt là một mô hình máy bay 1kg vàng trị giá gần 1 tỷ đồng, cùng các giải thưởng hấp dẫn 6 tháng bay miễn phí khắp châu Á cùng hàng trăm voucher vé máy bay miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Thậm chí, nếu chưa có trong tay vé của Vietjet cũng đừng lo, bởi cơ hội quay thưởng mỗi ngày dành cho tất cả mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng hàng không này đưa ra những chương trình ưu đãi “độc – lạ”. Thế nhưng, màn ăn mừng cột mốc ấn tượng này được cư dân mạng đánh giá là “chất” nhất từ trước đến nay. Vì đánh trúng tâm lý du lịch cuối năm, khuyến mãi của Vietjet khiến dân tình đổ xô rủ nhau mua vé để du lịch tiết kiệm hơn – vừa săn vé rẻ, vừa có cơ hội trúng vô số giải thưởng giá trị. Có không ít bạn trẻ cho biết vừa đặt hàng chục vé bay cùng Vietjet, nay lại tiếp tục “cháy túi” vì nhân dịp khuyến mãi khủng này phải tranh thủ đặt thêm lần nữa, lấy thêm cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn!

Dù vừa đặt vé xong nhưng vẫn phải mua thêm để nhận khuyến mãi quá khủng từ Vietjet!

Nhưng Vietjet “oan” thực sự, vì không phải chỉ những người mua vé sau thời gian công bố mới có cơ hội nhận thưởng! Dù chỉ mới công bố vào tháng 11 này nhưng chương trình này vẫn có những Giải thưởng tuần, áp dụng cho các hành khách mua vé từ ngày 1/1/2019 đến ngày 16/1/2020. Người dùng chỉ cần nhập một vài thông tin đặt vé tại micro-site của chương trình là có thể tham gia và nhận 10 giải bay miễn phí 6 tháng khắp châu Á cùng Vietjet, voucher khứ hồi quốc tế cùng với 500.000 đồng được tặng vào tài khoản Vietjet SkyClub.

Giải thưởng tuần – đơn giản, dễ chơi, dễ trúng.

Không dừng lại ở đó, đại tiệc khuyến mãi còn vô cùng tâm lý khi không chỉ có giải đặc biệt hay giải thưởng tuần, mà mỗi ngày cũng sẽ có chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay”. Những chuyến bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet đã vui nay còn vui hơn với sự xuất hiện của trò chơi rút thăm may mắn cùng các phần quà tiện dụng và ý nghĩa bao gồm túi vải canvas, áo thun và những chú gấu bông Vietjet. Ngay sau khi rút thăm, tiếp viên sẽ trao giải thưởng cho hành khách may mắn ngay trên chuyến bay.

Những chuyến bay thêm vui nhộn với chương trình “Rút thăm may mắn trên tàu bay” cùng Vietjet.

Bên cạnh đó, chương trình “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1kg vàng” còn mở rộng quy mô khi thiết kế hẳn một Giải thưởng “di động” giúp người dùng có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng số hiện đại. Mỗi ngày, người dùng truy cập vào trang chính thức của chương trình sẽ có 01 cơ hội tham gia quay số để nhận giải thưởng là các mã giảm giá đến từ Grab, Swift 247, cùng hàng trăm voucher vé máy bay khứ hồi quốc tế Vietjet.

VietjetAir đã và đang hiện thực hóa “giấc mơ bay” của gần 100 triệu hành khách.

Mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, còn ngại gì mà không lập hội cạ cứng mua vé vi vu khắp châu Á cùng Vietjet, săn ngay máy bay 1kg vàng. Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tại www.vietjetair.com.

Vietjet làm nóng không khí cuối năm với chương trình khuyến mãi siêu to khổng lồ!
Chương trình tri ân 100 triệu khách hàng “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 ký vàng” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ 8/11/2019 đến hết ngày 16/1/2020 tại website www.vietjetair.com, mobile app VietjetAir và tất cả kênh bán vé khác, đăng ký rút thăm trúng thưởng tại www.flyforlove.vietjetair.com. Mua vé càng nhiều, trúng thưởng càng lớn gồm:
– Giải đặc biệt: máy bay 1 ký vàng trị giá gần 1 tỷ đồng
– Trúng thưởng mỗi tuần: giải thưởng bay miễn phí 6 tháng khắp Việt Nam & châu Á.
– Trúng thưởng mỗi ngày: hàng trăm vé máy bay khứ hồi miễn phí tất cả chặng bay quốc tế.
– 100 giải thưởng trị giá 500.000 VNĐ cho chủ tài khoản Vietjet SkyClub.
– Hàng nghìn quà tặng bất ngờ trên tàu bay.
– Hàng chục nghìn mã khuyến mãi chuyển hàng nhanh Swift247 và Grab food/car.