Versace Thu Đông 2014-15: Sức mạnh và tự do - Tạp chí Đẹp

Versace Thu Đông 2014-15: Sức mạnh và tự do

Thời Trang

Lựa chọn không gian tấm kính trưng bày để thể hiện vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ là dấu ấn tiêu biểu xuyên suốt BST Versace Nữ giới Thu Đông 2014/2015. Vẻ đẹp tương phản của bộ đôi siêu mẫu Anna Ewers và Stella Tennant là hiện thân cho hình mẫu người phụ nữ của Versace: độc lập, quyết đoán nhưng không kém phần nữ tính.

Chiến dịch Quảng bá Thu Đông 2014, Versace Thu Đông 2014/2015, Thoi Trang, Dep Online

Siêu mẫu Anna Ewers và Stella Tennant xuất hiện xuất thần dưới góc máy điệu nghệ của bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Mert & Marcus

Chiến dịch Quảng bá Thu Đông 2014, Versace Thu Đông 2014/2015, Thoi Trang, Dep Online

Siêu mẫu Anna trong trang phục đầm bó sát ấn tượng với kỹ thuật bias-cut (cắt chéo vải) thể hiện nét gợi cảm của phái đẹp. Trong khi đó, siêu mẫu Stella Tennant trong trang phục mang đậm dấu ấn nhà binh thể hiện thần thái mạnh mẽ, quả quyết đại diện cho thế hệ phụ nữ thời đại mới.

Chiến dịch Quảng bá Thu Đông 2014, Versace Thu Đông 2014/2015, Thoi Trang, Dep Online

Kỹ thuật cắt chéo vải (bias-cutting) là điểm nhấn nổi bật xuyên suốt BST Versace Nữ giới Thu Đông 2014/2015

Xuất hiện ấn tượng trong chiến dịch quảng bá Versace Nữ giới Thu Đông 2014/2015 là những mẫu túi xách “Signature Bag” cùng phiên bản mini của những mẫu túi IT và những đôi boots mang phong cách võ sĩ “Gladiator” với thiết kế độc và lạ.  

Chiến dịch Quảng bá Thu Đông 2014, Versace Thu Đông 2014/2015, Thoi Trang, Dep Online

Những mẫu túi xách làm từ chất liệu da cao cấp nhiều màu sắc phần nào thể hiện ẩn ý đa về vẻ đẹp đa sắc thái của phái đẹp

Trái với chiến dịch nữ giới, chiến dịch quảng bá BST Versace Nam giới Thu Đông 2014/2015 nhấn mạnh dấu ấn cá nhân được bộc bạch một cách tự nhiên, không hoa mỹ. Hai người mẫu Filip Hrivnak and Daniel van der Deen là gương mặt đại diện chính thức cho chiến dịch quảng bá lần này.

Trong chiến dịch quảng bá mới này, tôi muốn thể hiện sức mạnh và tự do của Versace. Hình mẫu người phụ nữ gợi cảm và quyền lực với khả năng làm chủ hoàn toàn. Trong khi đó, chiến dịch quảng bá BST Versace Nam Thu Đông góp phần đấu tranh cho quyền tự do cá nhân.” – NTK Donatella Versace chia sẻ.

Chiến dịch Quảng bá Thu Đông 2014, Versace Thu Đông 2014/2015, Thoi Trang, Dep Online

Siêu mẫu Filip Hrivnak trong trang phục đỏ nổi bật được xử lý chất liệu tạo hiệu ứng phun màu ấn tượng

Chiến dịch Quảng bá Thu Đông 2014, Versace Thu Đông 2014/2015, Thoi Trang, Dep Online

Thông điệp về hôn nhân đồng giới được NTK Donatella Versace nhấn mạnh trong Chiến dịch Quảng bá BST Nam Thu Đông 2014/2015

BST Versace Nam giới và Nữ giới Xuân Hè 2014 hiện được phân phối tại hệ thống cửa hiệu chính hãng tại: 

1. Vincom Center A, Tầng  3, 171 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM. Tel: +84 8 3993 9969

2. Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: +84 4 39 3672

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Versace


logo

Xem thêm: BST Resort 2015 của Chanel



Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết về thời trang của bạn qua email: thoitrang@dep.com.vn. Bài được chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.


Thực hiện: depweb

21/05/2014, 20:57