Từ ngày 1/3 đến 10/3, khám phá những điều tuyệt vời nhất của Tuần lễ Thời trang Paris trên TikTok.
Tuần lễ Thời trang Paris (PFW) sẽ được tổ chức từ ngày 1/3 đến 10/3, hoàn toàn dưới hình thức trực tuyến. Điều này khiến sự kiện năm nay thực sự trở thành một lễ hội sáng tạo hình ảnh, một điểm dừng chân hoàn hảo cho giới mộ điệu để khám phá những thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất, đến từ các hãng thời trang danh giá trên toàn thế giới. Năm nay, PFW đã lập một tài khoản chính thức trên TikTok mang tên @paris_fashion_week.
Để đánh dấu màn ra mắt đầu tiên trên “sàn diễn” TikTok, PFW đã tận dụng khả năng lan tỏa mạnh mẽ của nền tảng để gửi lời mời tham gia đến cộng đồng người yêu thời trang toàn cầu, cùng tham gia vào sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm thông qua các thử thách:
#MesLooksPFW: Thể hiện 9 phong cách khác nhau trong 10 ngày diễn ra PFW. Để khởi đầu tuần lễ đặc biệt của những xu hướng thời trang mới nhất, PFW khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung thể hiện phong cách độc đáo và gu thẩm mỹ tinh tế trên TikTok.
#LeMoisFashion: Tham gia hưởng ứng mọi phong cách của PFW trên TikTok. Tính đến thời điểm hiện tại, thử thách đã thu về 3,9 triệu lượt xem.
#Fashion2048: Lấy ý tưởng du hành thời gian và không gian tới năm 2048, khi ngành thời trang đã thay đổi đáng kể, TikTok khuyến khích cộng đồng người dùng và PFW cùng nhau chia sẻ về tầm nhìn và những cải tiến bất ngờ của thời trang trong tương lai. Những phong cách thời trang mới lạ cùng các gam màu và phụ kiện độc đáo từ hashtag #Fashion2048 sẽ xuất hiện đầu tiên trên trang khám phá của TikTok. Hashtag hiện đã thu về 85 triệu lượt xem.