Các tín đồ mến mộ thương hiệu Mỹ nổi tiếng Tommy Hilfiger cùng đón chào Bộ sưu tập kính mắt mới nhất chính thức có mặt tại Việt Nam.
Xuất hiện với hình ảnh lá cờ gồm 3 sắc trắng, đỏ sẫm và xanh Cetacean quen thuộc, thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger có thể được bắt gặp bất cứ đâu trong các trung tâm mua sắm lớn trên toàn cầu. Khởi nguồn từ năm 1985 với những thiết kế đầu tiên lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục khỏe khoắn và lịch thiệp của các trường đại học danh giá nhất nước Mỹ – Ivy League. Như một làn sóng trẻ trung mới mẻ ngay lập tức cuốn theo hàng triệu trái tim yêu thời trang, thương hiệu từng được định giá 3 tỉ đô này đã đặt những viên gạch đầu tiên tạo dựng lên một đế chế hoàng kim riêng cho mình.
Trong những năm gần đây, nắm bắt xu thế thời đại, Tommy Hilfiger không để tụt hậu trên đường đua Pop fashion mà đã liên tục làm mới mình để hướng tới hình ảnh năng động, cá tính hơn thông qua những màn kết hợp độc đáo cùng các ngôi sao hàng đầu như siêu mẫu trẻ Gigi Hadid và nhà vô địch đua xe Công thức 1 Lewis Halmilton, gặt hái không ít thành công và thu nạp thêm vô số tín đồ thời trang thế hệ 9x – 2000.
Lần này, bộ sưu tập kính mắt Xuân – Hè 2020 của thương hiệu đã quay lại với các giá trị trường tồn và tái hiện lại di sản đã làm nên tên tuổi Tommy Hilfiger trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, đó là “Preppy style”. Preppy là tên gọi cho một phong cách thời trang thanh lịch mang dấu ấn sáng tạo của giới sinh viên và trí thức thượng lưu từng được vô cùng ưa chuộng tại Mỹ cuối thập niên 50. Các mẫu kính lần này lấy cảm hứng từ phong cách giảng đường, hội hè và những sự kiện thể thao của một mùa hè rực rỡ trong quá khứ tại xứ sở cờ hoa, nơi hội tụ những con người lịch thiệp, hào hoa với tinh thần khoáng đạt và tràn đầy sự tự tin.
Dòng chữ “Est. 1985” khắc trên cầu kính đánh dấu sự đặc biệt của Bộ sưu tập kính mát lần này khi được ra mắt vào lần kỷ niệm 35 năm thành lập thương hiệu. 3 dải màu đặc trưng của Tommy Hilfiger được tận dụng làm điểm nhấn độc đáo nhưng không lấn át sức hút thuần túy của mẫu kính. Ứng dụng các chất liệu kim loại cao cấp siêu nhẹ trong phần càng kính kết nối hơi thở hiện đại và tính linh hoạt cao cho các mẫu kính có vẻ đẹp cổ điển này.
Mùa hè 2020 này, Tommy Hilfger không quên đáp ứng nguyện vọng bất biến của những fan trung thành với mẫu kính aviator (phi công) kinh điển, tất nhiên không quên các điểm nhấn quen thuộc thể hiện đặc trưng thương hiệu.
Nam người mẫu Anh Quốc điển trai Kit Butler – đại sứ thương hiệu Tommy Hilfger 2020 xuất hiện cùng sắc màu ombre lãng tử, với viền kính nổi và càng kính được chạm khắc tinh tế với các khớp nối rất cầu kỳ và tinh tế.
Với chất liệu kim loại nhuộm vàng bóng bảy và sang trọng hơn, Tommy Hilfger dành cho người con gái hiện đại mẫu kính dáng tròn mềm mại cùng những gam màu ombre thâm trầm rất uyển chuyển, nữ tính.
Trong các mẫu gọng kính lần này, Tommy Hilfiger tiếp tục thổi sâu hơn hơi thở đương đại vào những hình dáng cổ điển thông qua việc ứng dụng các vật liệu tân tiến và các kỹ thuật tinh xảo nhất để nâng cao cả giá trị thẩm mỹ và sử dụng cho người dùng.
Thiết kế caravan khổ lớn với gối kính có thể điều chỉnh góc độ nhằm mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người đeo kính.
Nhấn mạnh vào đặc tính dễ ứng dụng của thời trang Tommy Hilfiger, những mẫu gọng kính unisex lên ngôi trong Bộ sưu tập mới với hình dáng oval pha chữ nhật dễ dàng phù hợp nhiều khuôn mặt.
Lá cờ 3 màu biểu tượng của Tommy Hilfiger luôn hiện hữu tại vị trí thái dương cùng tên thương hiệu được khắc laser đảm bảo đẳng cấp là mãi mãi.
Trải nghiệm ngay nhiều mẫu kính độc đáo khác trong Bộ sưu tập kính mắt Xuân – Hè 2020 của Tommy Hilfiger được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty Hào Phát Group. Hãy tiếp tục khám phá những mẫu kính mới được cộng đồng hâm mộ thời trang quốc tế yêu chuộng tại một trong các cửa hàng đại lý chính thức của công ty trên toàn quốc, thông qua danh sách liên tục cập nhật tại đây.