Nhãn hiệu Tissot thông qua Công Ty TNHH TopTen là nhà phân phối & bảo hành chính thức Tissot tại VN giới thiệu 5 chiếc đồng hồ thuộc các dòng T-Touch, T-Race và PRC100 trong bộ sưu tập mới nhất. Tissot cũng là đơn vị đo thời gian chính thức của Á Vận Hội lần thứ 15 được tổ chức từ ngày 1/12 đến ngày 15/12/2006 tại Doha-Qatar, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Xem chi tiết tại: www.tissot.ch; www.topten.com.vn
************************
D.A.N Jewelry vừa trình làng bộ sưu tập mới năm 2006-2007, tất cả đều thể hiện rõ tính độc đáo của phong cách Châu Âu: lãng mạn, sang trọng và đầy nữ tính. Các vật liệu truyền thống như vàng 18K trắng và vàng, ngọc trai, kim cương, được gắn kết xen kẽ và bổ sung cho các chất liệu đá bán quý dòng quartz mới có mặt tại thị trường VN như praynite (xanh lá), chacedowny (xanh tím nhạt), rose quartz (hồng). Toàn bộ 5 bộ sưu tập hiện đang được trưng bày và bán tại một địa chỉ duy nhất là cửa hàng của D.A.N Jewelry, tầng trệt KS Caravelle, Q.1.
************************
Schwarzkopf giới thiệu dòng sản phẩm chuyên nghiệp EXTRA CARE mới, từ dầu gội, dầu xả, mặt nạ dưỡng tóc và sữa dưỡng tóc phục hồi sâu. Đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, EXTRA CARE với công thức độc quyền riêng có của Schwarzkopf “Scan Repair complex” sẽ tìm kiếm và phục hồi tối đa những vùng tóc bị hư tổn, trả lại độ sáng bóng, mềm mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, Schwarzkopf cũng tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm màu nhuộm Igora Royal với công nghệ cải tiến giàu dưỡng chất, cho mái tóc bóng mượt và màu sắc ấn tượng cùng với bộ sưu tập thời trang tóc mang tên Essentialook tại khách sạn Sheraton, Sài Gòn.
************************
Công ty quốc tế Trà Giang (TGI) chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đã kết hợp với tạp chí Mỹ phẩm tổ chức cuộc thi “Tạo dựng thương hiệu cùng Chihtsais” với mong muốn thông qua cuộc thi nhanh chóng tìm kiếm được xu hướng thời trang tóc 2007.
Giải nhất đã thuộc về thí sinh Ngụy Văn Dũng với kiểu tóc ấn tượng được thiết kế hoành tráng và to nhất. Thí sinh Hồ Xuân Thiện đoạt giải nhì mẫu tóc vấn cao hơi cổ điển có cài chùm hoa lan. Thí sinh đoạt giải ba là Trần Nguyên Thái với với kiểu tóc hai màu đen và đỏ.
************************
Cửa hàng Nike Golf cung cấp tất cả dụng cụ thể thao liên quan đến golf như giày, túi, nón, áo…. Tại 32-34 Ngô Đức Kế
************************
Bioré vừa tung ra thị trường Sữa rửa mặt mới dành cho da nhờn Bioré Sạch Nhờn và Tươi Mát (25g & 50g). Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như đất sét Spa giàu khoáng chất và tinh chất Chanh, giúp da sạch nhờn, mịn màng và tươi mát lâu hơn. Chương trình khuyến mãi từ Bioré Sạch Nhờn & Tươi Mát: từ ngày 1/10 đến 8/10, 5.000 khách hàng đầu tiên gởi tin nhắn đến số 8383 sẽ được tặng 01 tuýp Bioré Sạch Nhờn & Tươi Mát Mới 50g. Mọi chi tiết xin liên hệ: (08) 9.326.803.
************************
Công ty liên doanh Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm xe tay ga mới – Suzuki Amity 125. Với thiết kế tinh tế và kỹ thuật công nghệ cao, Suzuki Amity 125 – chiếc xe tay ga chính hiệu Nhật Bản có ưu điểm nổi bật về tính năng vận hành của động cơ. Suzuki Amity 125 được thiết kế đơn giản, gọn gàng, với 4 màu sắc sang trọng là đen, bạc, đỏ, xanh nhạt. Đèn trước hình bán nguyệt với tầm nhìn rộng và sáng rực mang đến cảm giác tự tin và an toàn cho người sử dụng. Phần đuôi xe được thiết kế thon gọn, đèn xi nhan tách rời độc đáo, không thể tìm thấy ở các lọai xe tay ga nào khác. Giá bán lẻ của xe Suzuki Amity 125 là 25.9 triệu đồng.
************************
N6233 ra đời xuất phát từ việc hiểu những nhà quản lý hiện nay muốn gì. Họ thích được sở hữu những công cụ hiện đại vừa tiện sử dụng cho công việc, vừa có đầy đủ ứng dụng để giải trí tối đa. Nokia 6233 cung cấp công nghệ không dây Bluetooth cho phép chuyển dữ liệu và kết nối nhanh, dễ dàng. Với thiết kế nhỏ gọn thời trang, gam màu sang trọng, cứng cáp với thép không gỉ, N6233 thực sự giúp người sử dụng cảm nhận sự thoải mái khi cầm trên tay. Với mức giá hợp lý vừa phải khoảng 5 triệu đồng.
************************
Đoàn xe nha lưu động “P/S bảo vệ nụ cười VN” gồm 14 chiếc được trang bị đầy đủ các phương tiện khám, chữa răng chuyên nghiệp đã chính thức lăn bánh bắt đầu hành trình xuyên Việt, CT sẽ khám cho khoảng 1 triệu học sinh tiểu học và mầm non đồng thời cấp phát 25.000 bộ tranh hướng dẫn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khoảng 70% trường mầm non và tiểu học trên cả nước.
************************
Tiger beer công bố đoạt giải “Nhãn hiệu sành điệu” Coolbrands lần thứ ba liên tiếp do tổ chức siêu nhãn hiệu superbrands của vương quốc Anh bình chọn trong số 1.200 nhãn hiệu sành điệu hàng đầu của vương quốc Anh
************************
Công ty TNHH thương mại dịch vụ An Dương chính thức ra mắt sản phẩm đệm gối cao cấp đến từ Mỹ – Tempur tại An dương home center 95 CMT8, Q. 1, TP. HCM. Phát triển tại trung tâm nghiên cứu Ames của cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ Nasa, Nguyên liệu sợi đàn hồi của Tempur đã được sử dụng để làm dịu áp lực bay cho các phi hành gia mang lại sự thoải mái trong chuyến du hành vào không trung. Tempur đã được Nasa trao tặng giải thưởng sáng tạo.