Tiffany & Co. hé lộ chiến dịch quảng cáo dành cho mùa lễ hội 2023 thông qua một câu chuyện tràn ngập niềm vui, cơ hội và những điều kì diệu.
Với sự tham gia của đại sứ thương hiệu Rosie Huntington-Whiteley và đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc Elaine Zhong, chiến dịch quảng cáo tái hiện sống động không khí chuẩn bị cho mùa lễ hội. Được quay tại nơi khai sinh của Tiffany & Co., thành phố New York, Rosie Huntington-Whiteley cùng Elaine Zhong khoác lên những thiết kế trang sức cao cấp của nhà kim hoàn, tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho mùa lễ hội.
Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch điều hành Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany & Co. chia sẻ: “Mùa lễ hội này, chúng tôi muốn mang đến một chiến dịch thật đẹp, được tạo ra từ lối kể chuyện cuốn hút nhằm tôn vinh niềm vui, một điều đã trở thành di sản của thương hiệu. Chúng tôi tạo nên chiến dịch quảng cáo này để nhấn mạnh tinh thần lễ hội của Tiffany, nơi mà bất cứ điều kì diệu nào cũng có thể xảy ra.”
Được thực hiện bởi Alasdair McLellan, chiến dịch mở ra một loạt các hoạt động quen thuộc, lấy bối cảnh tại một ngôi nhà phố ở Manhattan, nơi những thiết kế lấp lánh của Tiffany trở thành điểm nhấn cho những khoảnh khắc sum họp vui vẻ. Trong đoạn cao trào, lấy ánh đèn lấp lánh của Manhattan làm nền, Rosie Huntington-Whiteley xuất hiện cuốn hút trong những thiết kế Bird on a Rock của Jean Schlumberger by Tiffany & Co.™ – một trong những thiết kế trang sức mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 21. Ở một cảnh quay khác, Elaine Zhong khắc họa tinh thần lễ hội khi thể hiện những sắc thái khác nhau của BST LOCK – biểu tượng đại diện cho những mối liên kết không thể phá vỡ.