Vừa qua, Hội nghị Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2024 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, xoay quanh chủ đề “Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn”. Sự kiện quy tụ hơn hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam.
Flavors Vietnam là một sự kiện hàng năm được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard. Qua bốn mùa tổ chức, Flavors Vietnam đã khẳng định vị thế của mình là một nền tảng giới thiệu và nâng cao vị thế ngành ẩm thực và đồ uống của Việt Nam trên đường đua toàn cầu. Năm nay, hội nghị Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam, tập trung vào chủ đề “Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn”, nhấn mạnh các chiến lược và xu hướng chính để phát triển trong một thị trường cạnh tranh.
Tại sự kiện, hai nhà sáng lập Yosuke và Sanae Masuko của Pizza 4P’s đã chia sẻ câu chuyện phát triển đầy cảm hứng của họ, tạo ra tác động tích cực đến xã hội bằng cách kết hợp đam mê, đổi mới, cam kết bền vững và tính cộng đồng. Hội nghị cũng ghi nhận những góc nhìn từ ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab khi đưa ra các phân tích số liệu từ báo cáo xu hướng F&B 2024 mới nhất, và nhấn mạnh sự cần thiết trong việc đón nhận những thay đổi đối với ngành F&B.
Bên cạnh đó, hội nghị cũng giới thiệu một số sự kiện bên lề, bao gồm phiên Kết nối theo Chủ đề, nhằm kết nối những người tham gia có chung mối quan tâm đến những xu hướng như thanh toán không tiền mặt và dịch vụ giao hàng thực phẩm. Đồng thời, sự kiện còn có khu vực trưng bày sản phẩm, giúp các doanh nghiệp mới nổi tăng cường sự hiện diện và có hội kết nối với nhóm các chuyên gia F&B cùng lĩnh vực.