Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản ra mắt không gian trải nghiệm tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản ra mắt không gian trải nghiệm tại Việt Nam

Tin Tức

TRANSINO – thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Nhật Bản vừa chính thức ra mắt không gian trải nghiệm mang tên TRANSINO LAB tại TP.HCM.

Bà (thứ hai từ trái sang), Beauty blogger Hannah Olala (thứ hai bên phải).

Sự kiện có sự tham dự của doanh nhân, beauty blogger Hannah Olala; các KOLs rất tâm huyết với việc chia sẻ kiến thức làm đẹp cho tất cả mọi người như beauty blogger Thư Đầu Lép, người mẫu Vương Thiên An…

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nhân, beauty blogger cùng các KOls và KOC ở lĩnh vực làm đẹp.

Tại buổi ra mắt, bà Watake Asami – Giám đốc mảng Kinh Doanh Quốc tế đến từ Công ty Daiichi Sankyo Healthcare chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến làn da, tính năng, hiệu quả, cũng như cách sử dụng của sản phẩm TRANSINO. Và vấn đề quan trọng nhất với chúng tôi là sự xuất hiện hàng nhái, hàng giả ngày càng nhiều. Do đó, TRANSINO nhận thấy trách nhiệm của một thương hiệu ở thị trường Việt Nam là cung cấp một nơi đáng tin cậy để khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng và cập nhật thông tin chính thức từ thương hiệu. Vì vậy, hôm nay chúng tôi rất vui mừng ra mắt TRANSINO Lab.”

Bà Watake Asami – Giám đốc mảng Kinh Doanh Quốc tế đến từ Công ty Daiichi Sankyo Healthcare chia sẻ trong buổi ra mắt TRANSINO Lab.

Các dịch vụ mà TRANSINO Lab mang đến cho các tín đồ làm đẹp gồm: cung cấp thông tin liên quan đến hàng chính hãng và thử sản phẩm miễn phí, thông tin công ty sở hữu thương hiệu; trưng bày các loại hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, TRANSINO Lab cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo về chăm sóc da hai tháng một lần. Đặc biệt, thời gian tới, TRANSINO cũng sẽ ra mắt dịch vụ chăm sóc da – nơi bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm của hãng trên toàn khuôn mặt. Sự ra đời của TRANSINO Lab không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng của thương hiệu tại thị trường Việt Nam, mà còn giúp chị em phụ nữ xua tan những lo lắng về nám và có một làn da rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Không gian trải nghiệm TRANSINO Lab.

Được biết, TRANSINO là thương hiệu thuộc sở hữu của Daiichi Sankyo Healthcare – một công ty dược phẩm của Nhật Bản có lịch sử lâu đời. Điểm mạnh của Daiichi Sankyo Healthcare chính là khả năng nghiên cứu và phát triển. Do đó, TRANSINO không chỉ kế thừa DNA trong các sáng chế thuốc của công ty mẹ Daiichi Sankyo, mà thương hiệu còn thừa hưởng các ứng dụng tạo ra công thức độc đáo.

Tác giả: Đẹp News

03/07/2024, 07:00