Vào cuối những năm 1970 tại Pháp, nhà sinh vật học Yvan Allouche và nhà vật lý trị liệu Josette Allouche đã thành lập nên thương hiệu chăm sóc da chuyên cung cấp những phương pháp độc quyền, áp dụng liệu trình đặc trị hiệu quả và phù hợp với từng tình trạng da tương ứng. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ nước Pháp này đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/5 vừa qua.
Được gây dựng nên bởi gia đình chuyên gia chăm sóc da, Biologique Recherche đã cho ra mắt hơn 150 sản phẩm dành cho từng loại da và 100% được phát triển nội bộ tại Suresnes, Pháp. Sau hơn 4 thập kỷ, liệu pháp đặc trị tùy chỉnh và những sản phẩm như Lait VIP O2, Lotion P50 PIGM 400, Crème Masque Vernix, Fluid VIP O2, Serum Elastine, Serum Collagene Originel, La Grande Crème… trở thành di sản của thương hiệu.
Sự kiện lễ ra mắt tại Việt Nam của Biologique Recherche có sự tham gia của các đại diện từ thương hiệu, công ty phân phối độc quyền Tam Sơn, cùng với sự góp mặt của nhiều tín đồ làm đẹp, người nổi tiếng và KOLs… Tại buổi lễ, ông Pierre Louis Delapalme – đồng Chủ tịch và ông Jean Guillaume Trottier – CEO của Biologique Recherche đã dành thời gian giới thiệu về câu chuyện thương hiệu cũng như nền tảng khoa học, triết lí sản phẩm, cùng những phương pháp đột phá của thương hiệu.
Bên cạnh đó, sự kiện còn có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho khách mời như soi da, tư vấn liệu trình chuyên sâu bởi các chuyên gia và tìm hiểu về các dòng sản phẩm đến từ Biologique Recherche.
Hiện nay, các sản phẩm của Biologique Recherche đang được phân phối thông qua các trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sắc đẹp trực thuộc hệ thống spa, khách sạn cao cấp cùng hơn 15.000 chuyên gia làm đẹp tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm và liệu trình chăm sóc da vượt trội từ thương hiệu Biologique Recherche được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn, hiện đã có mặt tại hệ thống spa và các cơ sở làm đẹp hàng đầu trong nước.