Thích thú ngắm nhìn những món trang sức đắt giá của Dior Joaillerie cùng biểu cảm linh hoạt của Cara Delevingne

Bộ Sưu Tập

Nàng thơ của nhà mốt Dior – Cara Delevingne – tiếp tục sứ mệnh của mình với loạt hình ảnh vô cùng quyến rũ quảng bá cho dòng sản phẩm trang sức cao cấp Dior Joaillerie. 

Những món trang sức nhỏ xinh của Dior được sáng tạo bởi NTK Victoire de Castellane được lấy cảm hứng từ những hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn được ví như những đồ vật hộ mệnh dành cho phái đẹp. Sự đa dạng trong kiểu dáng thể hiện cái nhìn vô cùng thú vị và ấn tượng về những cô nàng hiện đại qua lăng kính sáng tạo của Victoire de Castellane. Không quá phô trương, mà đây là những món trang sức đeo hàng ngày, có thể dễ dàng phối cùng trang phục công sở, dạo phố hoặc đi chơi tối.

Sự đa dạng của những món trang sức từ Dior Joaillerie làm nên sự linh hoạt cho các thiết kế, phù hợp với rất nhiều phong cách
Cá tính và phá cách,…
… hay gần gũi, thân thiện, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể chọn cho mình những món trang sức phù hợp

Cara Delevingne biến hóa với biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động qua những hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những món trang sức từ BST Rose des Vents, Mimirose hay Rose Céleste góp phần tạo nên những điểm nhấn nhá phá cách cho các set đồ khác biệt, vô cùng ăn nhập với phong cách “tắc kè hoa” của chân dài đình đám đến từ Anh quốc.

Và Cara Delevingne tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai trò “nàng thơ” của Dior

Những thiết kế vòng cổ, nhẫn, vòng tay hay khuyên tai được chế tác từ chất liệu cao cấp với kỹ thuật kim hoàn tinh tế tạo nên những món trang sức vô cùng xinh xắn mà bất kỳ cô nàng nào cũng “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế nổi bật mà Dior muốn gửi gắm đến các tín đồ thời trang qua chiến dịch quảng bá mới này nhé!

Những món trang sức được ví như vật hộ mệnh của phái đẹp tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ
Hình ảnh mặt trăng, mặt trời hay mặt la bàn là những motif thiết kế quen thuộc của NTK Victoire de Castellane.

Đây là những món trang sức mà bất kỳ cô nàng nào cũng sẽ vô cùng trân trọng và nâng niu

Thực hiện: Tuấn Anh

22/06/2020, 07:00

Jennifer Lawrence “sang chảnh” trong hình ảnh quảng cáo BST Thu 2020 của Dior

Bài viết nổi bật

Nữ diễn viên 9x từng đoạt giải Oscar tiếp tục vai trò “nàng thơ” của nhà mốt Dior với những hình ảnh đẹp mê hồn trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2020. 

Xuất hiện trong những khung hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia nữ Brigitte Niedermair, “nàng thơ” Jennifer Lawrence hiện lên vô cùng quyền quý và sang trọng trong các sáng tạo cho BST Thu 2020 từ Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri cho Dior. Được lấy cảm hứng từ bộ môn cưỡi ngựa quý tộc, các bộ trang phục trong BST lần này thu hút mọi sự chú ý bởi những phom dáng cổ điển, làm nổi bật lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Mặc dù BST mang nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau nhưng những thiết kế được lựa chọn cho bộ hình quảng cáo BST Thu 2020 của Dior lại tập trung khai thác những thiết kế thể hiện được tay nghề đỉnh cao của những người thợ couture của nhà mốt lừng lẫy từ Paris.

Jennifer Lawrence là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2020 của Dior.
Những chiếc mũ hết mực quý phái là sự hơp tác giữa NTK Maria Grazia Chiuri cùng NTK Stephen Jones cho BST Thu 2020 của Dior.

Những thiết kế sang trọng tột bậc được lựa chọn cho nữ diễn viên 9x xinh đẹp và tài năng trong bộ hình vô cùng ấn tượng.
Túi xách Bobby là vedette chính trong BST Thu 2020 của Dior.
Và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc túi xách Saddle được lấy cảm hứng thiết kế từ yên ngựa…
… hay chiếc túi Lady Dior “all black” vô cùng sang trọng này.

Ngoài ra, không thể không để mắt tới những món trang sức phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn hết mực tinh tế “đốn tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Trang sức phụ kiện đóng vai trò quan trọng tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế.

Bộ hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia nữ Brigitte Niedermair từ tháng 12/2019 tại New York, trước khi dịch COVID-19 bùng phát.

Kiệt tác Vespa 946 Christian Dior “đốn tim” người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bài viết nổi bật

Chiếc xe máy đắt giá nhất của Vespa – Vespa 946 – khoác lên mình “lớp áo” mới được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior; tái hiện tinh thần “Dolce Vita” tươi đẹp.

Hai thương hiệu đình đám trong hai lĩnh vực hoàn toàn khác biệt – Dior và Vespa – đã có một sự kết hợp vô cùng ngoạn mục khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Đều được thành lập vào năm 1946, nhà mốt couture Pháp và thương hiệu xe scooter Ý đã hợp tác cùng nhau tái hiện lại tinh thần lạc quan, yêu đời trong thiết kế xe Vespa 946 Christian Dior cùng bộ phụ kiện dành riêng như rương để yên sau, mũ bảo hiểm.

Chiếc xe Vespa 946 Christian Dior “gây bão” trong mấy ngày qua sau khi lộ diện.
NTK Maria Grazia Chiuri mang đến loạt phụ kiện ấn tượng đi kèm với chiếc xe đặc biệt này.

Tinh thần “Cuộc sống Tươi đẹp” (Dolce Vita) được thể hiện rất rõ rệt trong từng chi tiết cùng những màu sắc, họa tiết mới mẻ trên chiếc xe Vespa 946 Christian Dior vô cùng đặc biệt này. Thiết kế xe Vespa 946 được ra mắt từ năm 2012 đã được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc mang đến một chiếc xe Vespa hội tụ được những giá trị truyền thống đồng thời mang trong mình hơi thở đương đại. Hoạ tiết Oblique kinh điển của Dior được NTK Maria Grazia Chiuri sử dụng tạo điểm nhấn tinh tế trên yên xe, cùng những đường sọc hay dòng chữ CHRISTIAN DIOR là những dấu ấn luôn hiện hữu trong các sáng tạo của bà tại nhà mốt này.

Thiết kế xe Vespa 946 Christian Dior sẽ được sản xuất với số lượng có hạn và được bán tại một số cửa hàng Dior và Piaggio từ mùa Xuân 2021. Riêng những món phụ kiện đi kèm chỉ bán tại một số cửa hàng của Dior. Hiện tại vẫn chưa biết rõ giá của chiếc xe này sẽ là bao nhiêu, tuy nhiên, phiên bản Vespa 946 tại Việt Nam có giá bán không dưới 450 triệu đồng.

Dior “xuất chiêu” với túi xách Bobby – Chiếc túi xách đáng khao khát nhất mùa Thu 2020

Bài viết nổi bật

“Cú nổ” đầu tiên khai cuộc cho BST Thu 2020 của Dior chính là chiếc túi xách Bobby với phong cách hiện đại được đặt tên theo tên chú chó cưng của NTK Christian Dior.

Được làm bằng chất liệu da cao cấp cùng phom dáng túi gọn gàng theo phong cách hobo năng động, túi Bobby chinh phục thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên, thú hút bởi logo “CD” được điểm ngay phần khóa túi. Có 3 kích cỡ túi và 4 màu sắc (đen, kem, vàng nâu và canvas họa tiết Oblique) cho các tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn. Tất cả là những món phụ kiện tạo điểm nhấn, đồng thời truyền tải tinh thần tự do, tự tin và sang trọng trong các phối đồ khác nhau.

Túi xách Bobby là sáng tạo của NTK Maria Grazia Chiuri cho BST Thu 2020 của Dior.

Thiết kế túi Bobby mang phom hình bán nguyệt gợi cảm mang những biểu tượng quen thuộc của Dior như logo “CD” phía trước hay địa chỉ “30 Montaigne” dập nổi sau túi. Túi xách có thể thay dây đeo, linh hoạt thay đổi tùy theo người sử dụng như xách tay, khoác trên vai hoặc đeo chéo người.

Túi xách Bobby được đặt tên theo chú chó cưng của NTK Christian Dior.

Chiếc túi xách này hội tụ tinh hoa từ những người thợ thủ công làm việc tại xưởng da của Dior ở Florence, Ý – nơi đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm đồ da cho Dior chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất với kỹ thuật thủ công không thể thay thế tiếp tục làm nên sự xuất chúng trong các sáng tạo của Dior.

Những thao tác khéo léo của các nghệ nhân thủ công tại xưởng da của Dior ở Florence không ngừng làm nên những điều kỳ diệu.
Các phiên bản túi xách Bobby được ra mắt trong mùa Thu 2020.

Lại một lần nữa, Dior mang đến một thiết kế đáng kháo khát, chứa trong đó giá trị đương đại tinh túy của một nhà mốt couture lừng lẫy!

Bobby trở thành phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn cho trang phục các cô nàng thành thị trong mùa Thu 2020.

Túi Bobby bao gồm 3 kích cỡ và 4 màu sắc để các tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn.

Choáng ngợp với những chiếc mũ couture đỉnh cao của Dior suốt hơn 70 năm

Bài viết nổi bật

Nhằm tôn vinh bí quyết nhà nghề thủ công và nghệ thuật của vẻ sang trọng, Dior mang đến cuốn sách ảnh mang tên “Dior Hats: From Christian Dior to Stephen Jones” được phát hành bởi Rizzoli NY. 

Qua bàn tay tài hoa của NTK Christian Dior – nhà sáng lập của Dior, những chiếc mũ đã trở thành biểu tượng thanh lịch không thể thiếu trong thời trang đỉnh cao Haute Couture và phong cách sang trọng. “Đó là cách thể hiện cá tính vô cùng tuyệt vời,” ông viết về món phụ kiện yêu thích của mình – luôn luôn xuất hiện trong 22 bộ sưu tập ông thực hiện từ năm 1947 đến 1957. 

Người mẫu Wilhelmina trong chiếc mũ của Dior với những bông hoa làm từ vải.

Những chiếc mũ của Dior là hiện thân của phong cách sang trọng và tính nữ trong thời trang.

Qua cuốn sách “Dior Hats” người xem có thể chiêm ngưỡng sự chuyển đổi vô cùng thú vị trong những sáng tạo mũ của Dior dưới thời các vị giám đốc sáng tạo khác nhau; từ những chiếc mũ tuyệt đẹp của Ngài Dior cho đến những thiết kế mũ mang đậm tinh thần Haute Couture của Yves Saint Laurent, hay những bó hoa của Marc Bohan, những chiếc mũ rộng vành bởi Gianfranco Ferré, hoặc sự bùng nổ đầy kịch tính của John Galliano, những sáng tạo đầy chất thơ của Raf Simons và cả những chiếc mũ lông vũ của Maria Grazia Chiuri. Tất cả làm nên một thế giới mũ muôn màu sắc, hình hài, đầy tính nghệ thuật và sáng tạo. 

Thiết kế của Dior dưới thời NTK John Galliano.
Thiết kế của Dior dưới thời NTK Maria Grazia Chiuri.

Những hình ảnh sử dụng trong cuốn sách bao gồm các bức hình độc quyền chưa bao giờ được xuất bản được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sølve Sundsbø; cùng với những tác phẩm của nhiều nhiếp ảnh gia lừng lẫy khác. Ngoài ra cuốn sách còn được chắp bút bởi NTK Stephen Jones – người đã đảm nhiệm các thiết kế mũ cho nhà Dior từ năm 1996 cho tới nay. 

NTK Stephen Jones – người đảm nhiệm thực hiện các thiết kế mũ cho nhà Dior từ năm 1996 tới nay – là người chắp bút cho cuốn sách “Dior Hats”.

Cho dù được kết từ những sợi cọ được điểm xuyết những bông hoa chuông, hay bằng chất taffeta hoặc da thuộc, những chiếc mũ của Dior luôn để lại dấu ấn khó phai ngay từ cái nhìn đầu tiên, là biểu tượng của sự sang trọng tinh tế và vẻ nữ tính. 

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh từ cuốn sách “Dior Hats” được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sølve Sundsbø hồi năm 2019!

Những siêu phẩm “siêu lì” đẹp nức nở của Dior đốn tim ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bài viết nổi bật

Dior mới đây đã cho ra mắt BST phụ kiện đặc sắc với những gam màu lì thời thượng khiến các fashionista “đứng ngồi không yên”. 

Dior vốn nức tiếng bởi những bộ trang phục hết mực nữ tính được may bởi những người thợ couture lừng lẫy ở Paris. Không chỉ vậy, những chiếc túi xách hay phụ kiện của Dior cũng luôn là niềm ước ao của phái đẹp khắp mọi nơi trên thế giới. Có thể kể tên những chiếc túi xách làm rạng danh Dior trong nhiều thập kỷ qua như Lady Dior, Saddle hay mới đây là 30 Montaigne liên tục được các fashionista săn đón.

Túi xách Lady Dior

Những phiên bản màu matte của túi xách Lady Dior

Sức hút của những “siêu phẩm” cộp mác Dior được tạo nên bởi thiết kế thanh lịch, bất chấp sự xoay vần của xu hướng, không bao giờ trở nên lỗi mốt. Mỗi một sáng tạo mang đến những tuyên ngôn thời trang thời thượng mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng có thể tìm được sự đồng cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chất liệu cao cấp được tuyển lựa kỹ càng cùng với tay nghề bậc thầy của những người thợ thủ công đã làm nên những sản phẩm đẹp như mơ mà các cô nàng không thể nào gạt bỏ khỏi tâm trí khi đã trót “phải lòng”.

Túi xách Saddle
Phụ kiện Saddle cũng rất vô cùng đa dạng về kích cỡ 

Cho mùa Xuân Hè 2020, Dior mới đây đã ra mắt những phiên bản đặc sắc của những chiếc túi xách “cực phẩm” với các gam màu lì – ultra matte – vô cùng thời thượng. Tất cả mọi chi tiết bằng các chất liệu kim loại hay da thuộc đều được phủ cùng một tông màu lì đặc quánh, quện lại với nhau tạo thành sức hấp dẫn vô cùng khó cưỡng. Hãy tạm quên đi những chất liệu bóng bẩy hay những màu sắc chói chang hoặc hoạ tiết bắt mắt để chiêm ngưỡng những tuyệt tác màu “siêu lì” của Dior nhé!

Túi xách 30 Montaigne

Những chiếc túi “ultra matte” mới của Dior đã thực sự đốn tim những fashionista ngay từ cái nhìn đầu tiên.