Bản dạng – một diễn giải từ nghệ thuật biểu diễn. Chiến dịch quảng bá BST LOEWE Xuân Hè 2024 do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện, khai thác những bản dạng khác nhau của nghệ sĩ điêu khắc Lynda Benglis, và được tái hiện bởi ba nữ đại sứ thương hiệu: Taylor Russell, Dương Mịch và gương mặt mới Lim Ji-Yeon.
Ba người phụ nữ được chụp trong cùng bối cảnh nhằm hình tượng hoá sự xung khắc trong cuộc sống của Lynda Benglis: công việc tại xưởng, cuộc sống riêng tư, và những khi bà tạo tranh luận thông qua việc thực hành nghệ thuật. Những cảm xúc đa chiều được thể hiện sống động, trọn vẹn nhờ khả năng diễn xuất của ba nàng diễn viên tài nghệ. Lynda Benglis – tượng đài Mỹ trong làng điêu khắc thời hậu chiến, người tái định nghĩa chủ thể nghệ thuật thông qua những đổi mới không ngừng về hình thức và chất liệu, bà chính là nguồn cảm hứng đằng sau BST. Lynda Benglis là linh hồn, đồng thời là nhà điêu khắc nữ trang đã phục sức cho một phần thiết kế mùa này.
Taylor Russell, Dương Mịch và Lim Ji-Yeon tái hiện một dáng chân dung mang tính biểu tượng của Benglis khi khoác lên những thiết kế phom dáng dài, áo dệt kim họa tiết, những chiếc váy chế tác từ kỹ thuật rập 3D cùng các mẫu trang phục ban ngày được biến tấu nhằm giữ tinh thần thực dụng nhưng vẫn đặc sắc cho mùa mốt. Theo đó, góc máy linh hoạt của David Sims bắt trọn vẹn khoảnh khắc ba nữ nghệ sĩ ngả lưng trên bàn, ngồi trên thang, hay dựa vào ô tô; chiếc kính râm Screen và Square xuất hiện giúp tô đậm sắc thái cho các nhân vật trong chiến dịch.
Bộ ảnh tĩnh túi và giày cũng mang tính biểu diễn, trong số đó có nhóm túi mềm bao gồm chiếc Flamenco Purse, túi Squeeze, túi Puzzle và túi Hammock Compact. Sau đó là mẫu giày Comic Folded Pump, giày hở gót Campo Mary Jane, dép Campo, Toy Pump, và Toy Ballerina, tất cả giống như đang diễn xuất: chúng rũ xuống, xếp gập, đứng trên bục hay được treo trên gương chiếu hậu ô tô. Nhấn mạnh vào tính hiện thân, chiến dịch lột tả cuộc sống bằng những hành động và sự trực quan lạ lùng.