Không chỉ kế thừa những tinh hoa di sản từ truyền thống Hàn Quốc mà còn kết hợp với công nghệ chuyên sâu về ứng dụng nhân sâm trong làm đẹp, dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp mới với khả năng trẻ hóa làn da được ví như món bảo vật của vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian.
Từ xưa đến nay, nhân sâm vẫn luôn được coi là quốc bảo dược liệu tại Hàn Quốc. Nhà sáng lập tập đoàn Amorepacific Suh Sung-hwan đã khai thác nhân sâm trong các sản phẩm chăm sóc da từ năm 1966 và bắt đầu với sự ra đời của ABC Ginseng Cream. Nay, nhân sâm tiếp tục được khai thác và trở thành thành phần chính của dòng sản phẩm The Ultimate S của Sulwhasoo.
Nhờ hoạt chất chiết xuất từ quả nhân sâm Ginseng Berry SRTM, The Ultimate S là giải pháp cho vấn đề lão hóa, giúp nâng căng 4 phần chính yếu cấu thành sự trẻ trung cho gương mặt gồm phần đuôi mắt, phần gò má, khoé miệng và đường cằm, tổng cộng tạo nên góc độ vàng chuẩn 7 độ. Để chiết xuất chỉ 1 gam hợp chất này cần tới 600kg tinh chất quả nhân sâm và quá trình tinh luyện bao gồm 15 bước. Sau thời gian 1.000 ngày – chu kỳ nuôi dưỡng của Ginseng Berry (quả nhân sâm), những quả nhân sâm được thu hoạch và tiếp tục được tinh chọn kỹ lưỡng trước khi chiết xuất ra tinh chất quan trọng tạo nên các dòng sản phẩm mang tính đột phá. Quy trình này phải tiêu tốn thêm 100.000 giờ nghiên cứu kỳ công để tạo ra Ginseng Berry SRTM.
Thiết kế lọ đựng của sản phẩm kem dưỡng được truyền cảm hứng thiết kế từ bình gốm Moon Jar từ thời đại Joseon, là minh chứng cho tâm huyết và sự cống hiến của thương hiệu trong việc bảo tồn nghệ thuật và di sản quốc gia. Ngoài hiện thân cho nghệ thuật xứ Hàn, Moon Jar còn mô phỏng hình ảnh tròn vành và chu kỳ tái sinh của trăng tròn, cũng như khắc họa nên thiên tính của người phụ nữ: mỏng manh nhưng mạnh mẽ, dịu dàng nhưng rắn rỏi, vững vàng. Sản phẩm được chế tác với lõi đựng bên trong có thể thay thế được.