Còn gì đáng mong chờ hơn với các tín đồ mua sắm khi một chương trình tôn vinh thương hiệu Việt đang rục rịch lên dây cót và sắp sửa diễn ra ngay trong tháng 12 này.
Người Việt dùng hàng Việt là xu hướng tiêu dùng rất được chú trọng trên thị trường hiện nay. Nắm bắt được điều này, sàn thương mại điện tử Shopee đã phát động chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” nhằm đưa các các sản phẩm cũng như các thương hiệu quốc nội đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thông qua chương trình, công chúng sẽ có cơ hội tiếp cận và khám phá các câu chuyện ấn tượng đằng sau những thương hiệu Việt quen thuộc như Nước mắm Tĩn Hà Nội, Mắm truyền thống Lê Gia, Dalat Farm, Cocoon, Biti’s, Gốm sứ Minh Long,… Để có thể khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, mỗi một thương hiệu đều phải trải qua vô số gian truân và thử thách trong hành trình phát triển của mình.
Đến với chương trình tôn vinh sản phẩm Việt, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50%, cùng với đó là bộ sưu tập hàng Việt chất lượng từ các ngành hàng khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng và góp phần quảng bá rộng rãi các thương hiệu, sản phẩm trong nước.