Trải qua gần 30 năm phát triển, và hơn 4 năm có mặt tại Việt Nam, SkinClinic tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm đã mang lại những sản phẩm đặc trị nám da và các liệu trình nuôi dưỡng làn da theo chuẩn chuyên gia SkinClinic.
Mở đầu sự kiện, “cha đẻ” thương hiệu – ông Cayetano đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng tại Việt Nam và chia sẻ quá trình tạo nên các dòng sản phẩm: “Tất cả những sản phẩm SkinClinic do tôi tạo ra đều là những sản phẩm đặc chế mang tính chất cá nhân hóa, nó phù hợp với từng đặc điểm riêng biệt của khách hàng SkinClinic trong gần 30 năm qua”.
Đến với sự kiện lần này, các khách hàng sẽ được nâng cao kiến thức chuyên môn về làm đẹp và đón chào sự ra mắt các sản phẩm mới của SkinClinic. Sau nhiều năm nghiên cứu và ấp ủ, ông Cayetano Gutiérrez mang đến hai sản phẩm được cho là cuộc cách mạng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế: serum PRP và serum Ferulast. Đáp lại sự háo hức chờ đợi của các khách hàng, ông Cayetano bật mí thêm những thông tin thú vị về hai sản phẩm mới.
Công nghệ PRP (Platelet Rich Plasma) hay còn được gọi là “Liệu pháp tế bào gốc tự thân” với mục đích sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu đưa vào vùng da cần được điều trị. Từ đó, giúp phục hồi những vùng da bị hư tổn. Việc nghiên cứu và bào chế những hoạt chất tương tự có trong huyết tương giàu tiểu cầu vào sản xuất chế phẩm hằng ngày cho thấy bước tiến vượt bậc của thương hiệu SkinClinic. Serum PRP không chỉ mang theo sứ mệnh mới của SkinClinic trong năm 2019, mà còn mở ra một kỷ nguyên và xu hướng mới trong ngành dược mỹ phẩm quốc tế. Và serum Ferulast chính là sản phẩm giúp da hồi phục, ngăn tác động có hại cho da sau khi can thiệp thẩm mỹ, tạo hiệu ứng booster phù hợp với mọi loại da.
Tiếp nối chương trình là những phần giao lưu chia sẻ từ chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam, tiến sĩ bác sĩ Vũ Thái Hà và bác sĩ Trần Ngọc Ánh về vấn đề lão hóa da và những giải pháp nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe làn da.
Sự kiện được diễn ra trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm áp, xen lẫn là những tiết mục ngọt ngào và đầy nội lực của hai ca sĩ Uyên Linh và Lê Hiếu. Đặc biệt, sau những bài hát du dương, các nghệ sĩ còn chia sẻ bí quyết dưỡng – chăm sóc da hàng ngày và giao lưu cùng khách tham dự. Những giây phút giải trí kết thúc cũng là lúc đại diện SkinClinic tri ân khách hàng bằng những tấm bằng ghi nhận và các giải thưởng giá trị đáp lại sự tin yêu và đồng hành của các đại lý, thẩm mỹ viện, spa cùng SkinClinic trong 4 năm qua.
Thông qua mỗi sự kiện, SkinClinic đều muốn gửi đến các quý khách hàng tại Việt Nam lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đồng hành cùng nhãn hàng và đón nhận năm 2019 với những sản phẩm mới được Skinclinic dày công nghiên cứu.
SkinClinic được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 và được nhập khẩu chính thức bởi Công ty TNHH XNK Cuộc sống tươi đẹp. Ở Tây Ban Nha, thương hiệu dần lan tỏa và được sử dụng tại hơn 30.000 phòng khám ở châu Âu và mở rộng sang Hàn Quốc, Hồng Kông, Đông Nam Á. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm SkinClinic được tin tưởng sử dụng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên thị trường toàn quốc, minh chứng cho độ tin cậy và hiệu quả sử dụng cao.