Với hơn 200 bộ trang phục cho show thời trang đầu tiên của thương hiệu SIXDO, rõ ràng, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đặt rất nhiều niềm tin và tâm huyết để có thể mang đến cho thị trường thời trang Việt Nam một dòng sản phẩm gần gũi hơn, dễ tiếp cận hơn. Đó quả thực là một vũ trụ thời trang mới mẻ với vô vàn những lựa chọn phong phú dành cho tất cả mọi người.
Nhắc đến NTK Đỗ Mạnh Cường cũng như dòng sản phẩm thời trang mang tên anh DO MANH CUONG, mọi người hình dung ngay đến những bộ trang phục thanh lịch và sang trọng, được may đo tỉ mỉ, phù hợp với phái đẹp ở mọi độ tuổi. Hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam từ năm 2007, trong suốt khoảng thời gian 13 năm, anh là một trong số ít những NTK Việt Nam liên tục mang đến những show thời trang hoành tráng, với quy mô lớn nhưng quan trọng hơn cả, đó là anh am hiểu thị hiếu và nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm về ngành thời trang thu thập được khi anh theo học và sinh sống tại Paris và sự nhạy bén, hiểu được tâm lý khách hàng, NTK Đỗ Mạnh Cường đã có một lượng khách hàng trung thành tuyệt đối với anh, đó là điều bất kỳ nhà thiết kế thời trang nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng làm được.
Với SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường chuyển hướng rõ rệt sang dòng thời trang ứng dụng, gắn liền với cuộc sống, dành cho tất cả các đối tượng nam, nữ và trẻ em. Đây là một dự án mà anh cùng với người đồng hành lâu năm, doanh nhân Phạm Huy Cận, đã ấp ủ trong suốt khoảng thời gian 2 năm qua. Xuất phát điểm từ chính gia đình của mình, SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) xác định sứ mệnh của thương hiệu là làm đẹp cho hàng triệu người, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn người và mang đến mái ấm cho những đứa trẻ mồ côi. Không chỉ là một thương hiệu thời trang thông thương, SIXDO hướng đến lan tỏa những điều có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.
Tất cả những gì NTK Đỗ Mạnh Cường muốn thực hiện với thương hiệu thời trang SIXDO đã được thể hiện rất rõ ràng qua BST đầu tiên vừa ra mắt tối ngày 24/10 vừa qua. Với 5 phần được chia ra tách biệt, thế giới thời trang của SIXDO đã hiện ra ngay trước mắt khách mời. Đó là sự kết hợp của những dấu ấn làm nên tên tuổi NTK Đỗ Mạnh Cường, cùng với những hướng đi mới mẻ hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của khách hàng trong thời gian tới.
Một trong những điểm mới mẻ nhất trong các sáng tạo mới đến từ NTK Đỗ Mạnh Cường, đó là những bộ trang phục trên chất liệu dệt kim. Đó là những chiếc áo khoác cardigan với phom dáng linh hoạt phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, có thể mặc đi làm, đi chơi hoặc đi sự kiện sang trọng. Những thiết kế đầm bodycon trên chất liệu dệt kim lại càng tôn dáng hơn gấp bội chắc chắn sẽ là lựa chọn của những cô nàng sở hữu các “số đo vàng”. Tất cả được phủ những gam màu trẻ trung, tươi mới và ngọt ngào, bắt kịp với xu hướng chung đang rất thịnh hành ở khắp mọi nơi trên thế giới. Không chỉ vậy, NTK Đỗ Mạnh Cường còn chứng minh cho khán giả về độ tương thích cao của các sản phẩm dệt kim cùng các chất liệu khác mà điển hình là denim.
Nhắc đến NTK Đỗ Mạnh Cường là mọi người sẽ hình dung ngay đến những bộ đầm bồng bềnh cùng với những họa tiết hoa hồng hết mực lãng mạn và nữ tính. Những dấu ấn này tiếp tục xuất hiện trong các sáng tạo của anh trong các sản phẩm của SIXDO, điều này cho thấy sự khéo léo của những người thợ dưới sự chỉ đạo của Đỗ Mạnh Cường. Họa tiết hoa hồng phủ kín những thiết kế đầm trên các chất liệu như gấm, taffeta, organza,… Những bộ trang phục dành cho bé gái cũng được nhà thiết kế chăm chút kỹ càng, tạo sự đồng điệu với trang phục dành cho các mẹ.
Kỹ thuật draping – tạo hình các thiết kế bằng việc xếp vải – cũng được NTK Đỗ Mạnh Cường ứng dụng trên các bộ trang phục của thương hiệu SIXDO. Motif những bông hoa, nơ bướm được tạo hình bằng kỹ thuật draping ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của những vị khách mời có mặt tại show diễn.
Để có thể cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp nhưng với mức giá tầm trung này, Đỗ Mạnh Cường đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng, để đảm bảo định hướng là tạo ra dòng sản phẩm phù hợp với số đông và có mức giá hợp lý, theo đúng chất lượng và tinh thần của các thiết kế cộp mác Đỗ Mạnh Cường.
Và không thể không nhắc tới những bộ trang phục dành cho nam giới của thương hiệu SIXDO. Đó là những bộ suit lịch lãm, làm nổi bật phong thái của những quý ông hiện đại với phom dáng được biến tấu vô cùng tài tình. Những họa tiết, màu sắc trên các chất liệu vải không nhăn mang đến sự lựa chọn tối ưu và đa dạng dành cho các quý ông, phù hợp với chốn công sở và các sự kiện trang trọng.
Trong tháng 10 và 11 năm 2020, SIXDO sẽ khai trương đồng loạt 30 cửa hàng trên cả nước trong đó có 6 showroom tại Tp. HCM và 5 showroom tại Hà Nội. Ngoài ra, SIXDO còn có mặt tại các tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Gia Lai,… Các cửa hàng đều nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, không gian rộng lớn, được đầu tư thiết kế đồng nhất, sang trọng cùng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài, mang đến cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.
Mục tiêu trong năm 2021 của doanh nhân Phạm Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường là sẽ mở được 100 cửa hàng của SIXDO tại 63 tỉnh thành trên cả nước và đây không còn là một điều xa vời nữa rồi.
Ảnh: KIENG CAN TEAM