Simon Kook – Ngôi sao võ thuật đẳng cấp quốc tế đến từ Thái Lan chạm ngỏ điện ảnh Việt

Giải Trí

Đỉnh Mù Sương” – Dự án điện ảnh đầu tay của Phanbros đã khiến khán giả phải bất ngờ trước teaser trailer hé lộ câu chuyện trả thù sống còn cùng những pha hành động quyết liệt và chân thực từ các cao thủ võ thuật châu Á. Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của một nhân vật đình đám đến từ Thái Lan: ngôi sao phim hành động Simon Kook – người từng là đối thủ của diễn viên kì cựu Chân Tử Đan trong “Diệp Vấn 3”.

phim hanh dong viet dinh mu suong - 1

Lấy bối cảnh chính tại vùng rừng núi hiểm trở, hoang sơ ở Lâm Đồng, “Đỉnh Mù Sương” kể câu chuyện về hành trình báo thù của Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ bị ông trùm Ba Râu nham hiểm dùng mọi thủ đoạn để ép buộc anh quay lại sàn đấu. Thuộc thể loại phim hành động, “Đỉnh Mù Sương” rất chú trọng yếu tố võ thuật bên cạnh truyền tải nội dung gay cấn. Phim đã lựa chọn những diễn viên đồng thời là các võ sĩ chuyên nghiệp tầm cỡ châu Á như Simon Kook, Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, để thể hiện những pha hành động, giao đấu kịch tính đến nghẹt thở. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh Việt, Simon Kook – ngôi sao võ thuật Thái Lan đã có màn hóa thân đầy ấn tượng vào vai Voong Akor – một đối thủ khó lường và nguy hiểm, thường xuyên đối đầu với nam chính Phi (Peter Phạm).

phim hanh dong viet dinh mu suong - 2

Cùng với tay trùm Ba Râu, nhân vật Voong Akor của Simon Kook chính là nhân tố đáng gờm đối đầu với Peter Phạm trên hành trình báo thù. Kinh nghiệm dày dặn và thành tích đáng nể trong lĩnh vực phim hành động của Simon Kook hứa hẹn sẽ tạo nên những màn đấu võ đậm chân thật đầy chất điện ảnh và hấp dẫn với khán giả Việt.

Sinh ra tại Bangkok, Thái Lan, tài tử sinh năm 1981 Simon Kook đã từng bước gây dựng sự nghiệp điện ảnh và trở thành niềm tự hào của xứ chùa vàng những năm gần đây. Sớm bộc lộ tài năng võ thuật, Simon Kook không chọn con đường làm võ sĩ chuyên nghiệp như Trương Đình Hoàng của “Đỉnh Mù Sương” mà quyết tâm trở thành diễn viên phim hành động. Không chỉ là bậc thầy bộ môn Muay Thái, Simon Kook còn thông thạo nhiều bộ môn quyền thuật như Wushu, TaeKwonDo, Weapons.

phim hanh dong viet dinh mu suong - 3

Được mệnh danh là Tony Jaa thứ 2 của Thái Lan, Simon Kook sở hữu những kĩ năng và đòn đánh hết sức mạnh mẽ làm nên sức hút cho dòng phim hành động. Anh cũng có quá trình tập luyện võ thuật và sát cánh cùng Tony Jaa trong đội stunt team kỳ cựu của Thái. Không chỉ vậy, anh còn chỉ đạo võ thuật và đóng thế các pha nguy hiểm cho Tony Jaa trong “Ong Bak” phần 2. Và gần đây nhất Simon Kook đã đột phá với màn song đấu solo đình đám với diễn viên võ thuật danh tiếng Chân Tử Đan trong “Diệp Vấn 3″.

phim hanh dong viet dinh mu suong - 4

“Đỉnh Mù Sương” chính là dự án điện ảnh Việt đầu tiên mà Simon Kook có dịp hợp tác. Được bạn anh là đạo diễn võ thuật Peter Phạm và đạo diễn Phan Anh mời về Việt Nam đóng phim, Simon Kook đã nhận lời đóng vai phản diện trong phim. Nếu như Trương Đình Hoàng nổi bật với boxing, Peter Phạm là võ sư đình đám với Vịnh Xuân Quyền, thì Simon Kook sẽ để lại ấn tượng không nhỏ bằng Muay Thái cùng các các bộ môn quyền thuật khác. Với kinh nghiệm diễn xuất và võ thuật ở tầm quốc tế, Simon Kook được mong chờ sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một chân dung Voong Akor độc đáo với những pha võ thuật đặc sắc.

Lần đầu tiên làm việc cùng với một ekip Việt Nam, Simon Kook rất hào hứng và vui mừng. Trong vai một nhân vật phản diện đáng gờm đối đầu với Peter Phạm, anh chia sẻ: “Với Diệp Vấn 3, tôi đã có một câu chuyện rất thú vị tại Hồng Kông, và với Đỉnh Mù Sương, tôi lại có thêm cho mình một câu chuyện khác cũng vô cùng độc đáo, bất ngờ. Nó mang lại cho tôi rất nhiều cảm giác hào hứng và ngạc nhiên khi tham gia vào.”

phim hanh dong viet dinh mu suong - 5

Quy tụ dàn cao thủ võ thuật châu Á, “Đỉnh Mù Sương” được kỳ vọng trở thành món ăn tinh thần cuốn hút, bất ngờ và khó quên cho khán giả Việt trong mùa phim hè 2020. Tất cả các câu hỏi còn bỏ ngỏ về màn thể hiện của Simon Kook cùng các tên tuổi võ thuật khác trong phim, cuộc chiến sống còn giữa Phi (Peter Phạm) và các nhân vật phản diện, vị trí và vai trò của Voong Akor (Simon Kook) trong cuộc đối đầu sinh tử, sẽ được giải đáp vào ngày 17/7/2020, khi “Đỉnh Mù Sương” chính thức ra mắt.

Đỉnh Mù Sương” dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 17/7/2020.

 

Bài : Đẹp Online

26/06/2020, 06:57

Tháng 6 tự hào: Điểm qua 6 bộ phim kinh điển về để tài LGBT đã tạo nên làn sóng lớn trong thế kỷ 20

Giải Trí

Trong những năm gần đây, không khó để nhận thấy các bộ phim xoay quanh đề tài đồng tính đang dần tiến gần hơn tới trung tâm chú ý của đại chúng và ngày càng gặt hái nhiều thành công không chỉ ở các đấu trường danh giá, mà còn về mặt doanh thu phòng vé. Song song với sự đi lên về nhận thức xã hội đối với các vấn đề về giới nói chung và LGBT nói riêng, độ nhận diện của nền điện ảnh lấy các nhân vật đồng tính, song tính, hay chuyển giới làm tuyến truyện chính (Queer Cinema) cũng đang ngày càng được cải thiện.

Tuy nhiên, chỉ mới vài thập kỷ trước, khi khái niệm LGBT vẫn còn là một mảng xám chưa được định vị và thấu hiểu một cách đúng đắn, các nhân vật đồng tính dù có xuất hiện vẫn thường chỉ đóng vai trò bên lề hoặc được ngụy trang bằng cách này hay cách khác nhằm giảm thiểu khả năng gây tranh cãi cho bộ phim. Việc khắc họa những câu chuyện đi chệch khỏi quỹ đạo của tình yêu dị tính ở thời điểm này trong lịch sử có thể xem là một lựa chọn đầy gai góc và mạo hiểm từ phía người làm nghệ thuật. Dù vậy, ngay cả khi bị áp đảo về mặt số lượng cũng như sự công nhận từ đại chúng, điện ảnh Queer vẫn không thiếu những bộ phim ấn tượng về cả mặt nội dung lẫn nghệ thuật, góp phần tạo nên bước đệm quan trọng cho công cuộc cải cách nhận thức giới trên màn ảnh rộng.  

Như một phần không thể thiếu trong mọi luồng chảy ngược chiều với thời đại, tính cách mạng chính là yếu tố hàng đầu khiến những bộ phim này xứng đáng được vinh danh khi nhìn về một nền điện ảnh đã qua. Nhân dịp cả thế giới cùng hưởng ứng Tháng Tự hào, cùng Đẹp điểm qua 6 trong số những đại diện tiêu biểu của điện ảnh Queer thế kỷ 20. 

“Madchen in Uniform” (1931)

“Điều mà cả thế giới xem là tội lỗi, tôi coi đó là khát vọng lớn lao của tình yêu, thứ khát vọng có thể khoác lên mình hàng vạn hình hài khác nhau”– câu thoại vô cùng đáng nhớ trong “Madchen in Uniform”, bộ phim về đồng tính nữ đã trở thành hiện tượng ở thời điểm công chiếu và tạo nên một làn sóng không nhỏ trong cộng đồng LGBT ở nhiều nơi trên thế giới, dù bị kiểm duyệt gay gắt tại Mỹ. Đến nay, “Madchen in Uniform” đã được công nhận như một cái tên kinh điển của dòng phim Queer, một trong những bộ Cult Classics (phim có lượng fan cứng tồn tại với thời gian) đầu tiên của điện ảnh thế giới.

Tác phẩm của đạo diễn Leontine Sagan khác biệt không chỉ ở yếu tố tình yêu đồng giới đầy phóng khoáng so với chuẩn mực của thời đại mà nó được sinh ra, mà còn nằm ở việc sở hữu dàn nhân vật hoàn toàn là nữ giới và lấy tính nữ làm trung tâm – điều mà cho đến nay vẫn tương đối khó tìm thấy ngay cả trong bối cảnh điện ảnh đương đại.  

“Victim” (1961)

Bộ phim noir này của đạo diễn Basil Dearden được xem là một cột mốc vô cùng quan trọng khi đánh dấu lần đầu tiên cụm từ “homosexual” (đồng tính) được nhắc tới trong một bộ phim nói tiếng Anh ở thời điểm công chiếu. Với nhân vật trung tâm Melville Farr, một luật sư thành đạt với gia đình tưởng như yên ấm và hạnh phúc, “Victim” thực chất kể về câu chuyện của những con người thuộc các tầng lớp khác nhau nhưng có cùng một trải nghiệm đau đớn và đè nén khi phải giấu đi xu hướng tính dục thật sự của bản thân để đối lấy sự chấp nhận của xã hội.

Câu chuyện của “Victim” được đẩy lên cao khi Melville cùng người tình đối mặt với lời đe dọa tống tiền từ một băng đảng tội phạm đang sở hữu hình ảnh thân mật của cả hai. Với sự nghiệp lẫn các mối quan hệ bị đặt trên bờ vực thẳm, thế lực thật sự biến nhân vật chính của bộ phim thành “nạn nhân” không gì khác chính là sự kỳ thị và cấm đoán của xã hội dành cho những-kẻ-ngoại-tuyến, những người hoàn toàn không có quyền được định đoạt cuộc sống và tình yêu mà họ mong muốn. 

“Funeral Parade of Roses” (1969)

Đại diện đầu tiên của Châu Á là một tác phẩm đậm màu sắc thể nghiệm thuộc Làn Sóng Mới của điện ảnh Nhật Bản từ đạo diễn Toshio Matsumoto với cái tên vô cùng đặc biệt – “Funeral Parade of Roses”. Lấy cảm hứng từ vở Oedipus Rex của Sophocles, bộ phim của đạo diễn Matsumoto cũng chọn phương thức kể chuyện xoáy sâu vào bi kịch gia đình trớ trêu như trong tác phẩm gốc, nhưng lần này lại đến từ một phương diện hoàn toàn khác khi tập trung vào những nhân vật “drag queens” kiếm sống bằng nghề mua vui trong một câu lạc bộ đêm.

Cách dẫn dắt đan xen giữa thực và ảo, giữa các chất liệu kể chuyện khác nhau xuyên suốt càng như nhấn chìm người xem vào chuỗi ngày sống chìm nổi như ảo mộng của những người chuyển giới tại Nhật Bản của hơn nửa thế kỷ trước. Với cốt truyện và nhịp điệu phá cách, ngay cả khi so sánh trong tương quan với mặt bằng chung của nền điện ảnh Nhật Bản vốn luôn có phần dị biệt, “Funeral Parade of Roses” đã để lại vô vàn những khung hình đắt giá đầy tham vọng gây bất ngờ cho người xem dù ở thời đại nào, cũng như truyền cảm hứng cho các nhà làm phim, mà nổi bật nhất chính là Stanley Kubrick với “Clockwork Orange”

“The Bitter Tears of Petra von Kant” (1972)

Một trong những đạo diễn tiên phong của Điện ảnh Mới nước Đức, Rainer Werner Fassbinder được biết đến như một người kể chuyện không khoan nhượng và táo tợn khi thường bóc trần mặt tối của con người thông qua những nhân vật chính kém hoàn hảo và khó có thể thông cảm. Nữ chính Petra, một nhà tạo mẫu nổi tiếng nhốt mình trong căn phòng lộng lẫy và được vây quanh bởi những người phụ nữ khác, là một hình tượng nhân nằm trong vùng xám của đạo đức khi cô không chỉ phù phiếm mà còn vô cùng ái kỷ trong tình yêu.

Là một bộ phim không có nhân vật nam, “The Bitter Tears of Petra von Kant” khắc họa tình cảm đồng giới giữa những người phụ nữ một cách đầy tự nhiên. Có thể nói, Fassbinder đã gần như hoàn toàn “bình thường hóa” mối quan hệ mà ở thập niên 70 vẫn được xem là hành vi “tội lỗi”, để từ đó khám phá những cung bậc cảm xúc ban sơ đầy con người mà tình yêu đồng tính, cũng như tình yêu dị tính hay bất kỳ loại tình cảm nào khác, đều tồn tại và chứa chấp. 

“Happy Together” (1997)

Bộ phim của đạo diễn Hồng Kông Vương Gia Vệ cho đến nay vẫn là cái tên sáng chói của điện ảnh LGBT. Như những tác phẩm khác của vị đạo diễn tài năng này, “Happy Together” (Tựa Việt: “Xuân quang xạ tiết”) kể về những kẻ cô đơn với trái tim không nguôi mong mỏi kiếm tìm tình yêu, để rồi khi tình yêu tới, họ lại thường không biết phải làm gì với thứ cảm xúc vừa dâng trào vừa đè nén này của con người. Sự dung dị đầy chất thơ trong lối kể chuyện của Vương Gia Vệ ngập tràn trong từng chi tiết và khung hình lúc trắng đen, lúc rực rỡ màu sắc của mối tình đồng tính giữa hai người đàn ông Lê Diệu Huy và Hà Bảo Vinh. Tương tự như tác phẩm của Fassbinder, “Happy Together” không nhấn mạnh quá nhiều vào yếu tố xã hội mà tập trung khắc họa những xúc cảm đơn thuần nhất của tình yêu, khiến câu chuyện của hai nhân vật kết nối và chạm tới người xem một cách dễ dàng.

“All About My Mother” (1999)

Ra mắt vào năm cuối cùng của thế kỷ thứ 20, “All About My Mother” là một sản phẩm của đạo diễn người Tây Ban Nha Pedro Almodóvar, xoay quanh câu chuyện kéo dài nhiều thế hệ giữa các nhân đến từ những hoàn cảnh sống tưởng như riêng biệt nhưng lại có nhiều điểm giao thoa đầy bất ngờ. Với tác phẩm này, Almodóvar đã mang tới một cái nhìn vô cùng thời đại khi nối kết những tuyến truyện dày đặc trong bộ phim bằng sự cảm thông đầy nhân văn đối những vấn đề vô cùng nhức nhối: số phận của những người phụ nữ chuyển giới, cuộc sống dang dở mà họ đã bỏ lại phía sau, căn bệnh thế kỷ HIV-AIDS, nhu cầu tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại và quá trình chữa lành vết thương sau những biến cố lớn của cuộc sống.

Dù xoáy vào những đề tài ít nhiều gai góc, bộ phim của đạo diễn Almadóvar vẫn tràn ngập không khí ấm áp của tình người và sự lạc quan, như một nốt nhạc đầy hy vọng hướng về chương tiếp theo của Queer Cinema nói riêng và xã hội nói chung đối với những vấn đề về LGBT. 

Nữ chính MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP trở thành mẫu chính mặc các sáng tạo mới của NTK Xuân Lê

Giải Trí

Hồ Thu Anh – gương mặt nổi lên từ The Face Việt Nam và rất nhiều MV ca nhạc ấn tượng – đã được lựa chọn làm mẫu chính trong bộ hình giới thiệu các thiết kế mới của NTK Xuân Lê. 

Mùa hè năm nay, NTK Xuân Lê tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập hè khai thác từ lụa tơ tằm tự nhiên. Chị đặt hàng riêng nghệ nhân nổi tiếng Nguyễn Trọng Từ của làng lụa Hà Đông để dệt những tấm vải đũi có họa tiết, màu sắc chị mong muốn. Vải đũi vốn là một loại lụa tơ tằm, trải qua một quá trình xử lý kỳ công và được nghệ nhân dệt thủ công bằng tay. Chất liệu sang trọng nhưng không quá diêm dúa, rất thoáng mát vào mùa hè và cũng đảm bảo đủ độ cứng để tạo nên những phom dáng quần áo hiện đại theo yêu cầu của NTK Xuân Lê.

Khác với những bộ sưu tập cũ thường hướng đến đối tượng khách hàng U30, ở bộ sưu tập “Effortlessly Chic” lần này, NTK Xuân Lê muốn chinh phục giới trẻ sành điệu, đậm chất streetstyle và mang nhiều hơi thở đương đại. Các mẫu jumpsuit, quần short, váy liền đều có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhờ các chi tiết cổ áo, vai phồng, cúc áo hay túi rộng. Điểm nhấn giúp bộ sưu tập thêm màu sắc cá tính là kỹ thuật xếp nếp, xếp ly kết hợp đường kẻ chỉ thêu, can vải.

“Effortlessly Chic” là phong cách thời trang sành điệu mà không cần gắng gượng. Đây cũng là dòng chảy chung của xu hướng thời trang thế giới khi các thiết kế không khiến người mặc có cảm giác bị “lên gân”. Những thiết kế này phù hợp với mẫu người phụ nữ năng động, luôn tràn ngập năng lượng nhưng không kém phần cá tính.

Photo: Trịnh Duy Linh

Stylist: Điền Huyền Linh

Make-up: Ruan Dang

Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Giải Trí

Ngay từ thời điểm được trình làng trong BST Thu Đông 2010, chiếc túi Antigona trứ danh của nhà mốt Givenchy làm xiêu lòng bao tín đồ thời trang xa xỉ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt túi Antigona, thương hiệu Pháp tiết lộ sẽ biến tấu mẫu túi được yêu thích này với một diện mạo hoàn toàn mới.

tui givenchy antigona soft - 1

Nếu như trước kia, các “nàng thơ” sàn diễn cũng như các tín đồ thời trang bị thu hút bởi thiết kế túi dáng hình thang sang trọng và dễ dàng nhận diện bằng logo thương hiệu được đính trên mảng da hình tam giác độc đáo mang một cái nhìn chững chạc và đầy quyền lực thì giờ đây, Givenchy sẽ cho ra mắt phiên bản túi Antigona trẻ trung, nữ tính hơn thiết kế cổ điển của mẫu túi trước và được gọi tên là Antigona Soft. Đại diện thương hiệu Givenchy cho hay: “Mẫu túi Antigona Soft được làm thủ công bằng chất liệu da dê thật, chính vì thế, cấu trúc mềm của chất liệu giúp chiếc túi làm giảm đi vẻ trang trọng và chững chạc của thiết kế đặc trưng của Antigona“.

Để thỏa lòng mong mỏi phiên bản mới của túi Antigona, Givenchy sẽ ra mắt 3 size chính gồm có size nhỏ, vừa và lớn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám ngọc trai, tím sẫm cũng như các tông màu theo mùa. Đặc biệt, các tín đồ trung thành của nhà mốt Givenchy còn có cơ hội “săn” những mẫu túi đính đinh tán, thêu nổi, đan hoặc được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại độc đáo trên mẫu túi “it bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của mình.

tui givenchy antigona soft - 5

tui givenchy antigona soft - 2

tui givenchy antigona soft - 3

tui givenchy antigona soft - 4

Trên thực tế, chiếc túi Antigona được ra mắt năm 2010 là phiên bản hiện đại hơn của thiết kế túi Boston của Givenchy. Thoạt đầu, thương hiệu Pháp đã lấy tên của một nhân vật nữ quyền lực trong thần thoại Hy Lạp có tên là Antigona (có nghĩa là “bất khuất, trường tồn”) để đặt tên cho mẫu túi mới này. Givenchy tin rằng những ý niệm về sức mạnh được thể hiện trên thiết kế góc cạnh của Antigona sẽ giúp mẫu túi trở thành món đồ đồng hành cùng phái đẹp qua nhiều thập kỷ.

Với sự thay mới diện mạo cho mẫu túi Antigona này của Givenchy hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu thêm nhiều sự lựa chọn trẻ trung và nữ tính hơn cho các mùa mốt ở hiện tại và tương lai.

 

Irina Shayk lôi cuốn với thần thái sang chảnh trong quảng cáo mới của Burberry

Giải Trí

Chân dài đình đám người Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong loạt hình quảng cáo BST tiền Thu Đông 2020 của thương hiệu Burberry vừa được ra mắt được chụp bởi nhiếp ảnh gia Danko Steiner.

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ của nhà mốt dưới thời của Riccardo với sự cộng tác của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu.

NTK Riccardo Tisci mang đến một luồng gió mới, tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay motif chần bông hình quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi mới hơn.

Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu vàsự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry.” NTK Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, chia sẻ.

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập.

Dành cho nữ giới là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản.

Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu.

Những bộ mã trứ danh của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.

“SKY TOUR Movie”: Nơi thăng hoa cảm xúc cùng âm nhạc và cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu

Giải Trí

Là một trong những sự kiện văn hóa tiêu biểu của năm 2019, show diễn Sky Tour đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP, khẳng định tài năng và tầm nhìn của anh trên vai trò là một người nghệ sĩ. Một năm sau, nam ca sĩ trình làng “SKY TOUR Movie” – bộ phim tài liệu âm nhạc Việt Nam đầu tiên được phát hành trên màn ảnh rộng, mang đến góc nhìn khác về Sơn Tùng M-TP qua những câu chuyện chưa kể đằng sau sân khấu.

thuoc phim sky tour movie - 1

Thước phim chân thật của một ngôi sao sau ánh hào quang sân khấu

Không chỉ đối với fan hâm mộ, cuộc sống và đời tư của Sơn Tùng M-TP luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng và báo chí. Sự ra mắt của “SKY TOUR Movie” chính là cơ hội để khán giả có thể thấy một Nguyễn Thanh Tùng gần gũi và đời thường hơn. Đằng sau ánh đèn sân khấu, anh vui vẻ pha trò với đồng nghiệp, chu đáo chuẩn bị sinh nhật cho các thành viên của MTP Entertainment hay hào hứng giao lưu với người hâm mộ trước mỗi đêm diễn. Bỏ lại hình ảnh một ngôi sao đẳng cấp phía sau, Sơn Tùng M-TP cũng giống như bao người bình thường khác, anh vẫn luôn tìm đến bên gia đình và người thân sau những giờ phút căng thẳng, áp lực. Khoảnh khắc nam ca sĩ gọi điện cho mẹ sau đêm diễn khiến người xem cảm thấy đồng cảm hơn bao giờ hết.

thuoc phim sky tour movie - 2

Có thể nói, bộ phim đã khắc họa được hình ảnh của chàng ca sĩ 26 tuổi qua nhiều khía cạnh khác nhau một cách chân thật nhất, từ nghệ thuật, công việc cho tới cuộc sống thường ngày, rồi cả những lúc vui, lúc buồn, hay những giây phút mệt mỏi, căng thẳng cho đến khoảnh khắc thăng hoa, cháy hết mình trên sân khấu. 

Cuồng nhiệt với thế giới âm nhạc đỉnh cao – một trong những yếu tố quan trọng nhất từng làm nên thành công của SKY TOUR 2019

Lấy tư liệu hình ảnh và những thước phim hậu trường từ ba đêm diễn, “SKY TOUR Movie” giúp khán giả được đắm chìm trong thế giới âm nhạc mà Sơn Tùng M-TP cùng đội ngũ sản xuất đã kỳ công gây dựng. Anh chia sẻ trong quá trình chuẩn bị cho tour diễn: “Không muốn khán giả bỏ nhiều tiền ra để nghe lại những ca khúc cũ“. Xuất phát từ mong muốn ấy, Sơn Tùng M-TP và các cộng sự của mình đã dành rất nhiều tâm huyết để “khoác áo mới” cho từng bản hit nhằm đẩy cảm xúc của người hâm mộ lên cao nhất.

thuoc phim sky tour movie - 3

Đặc biệt, album nhạc phim “SKY TOUR Movie” được thu âm trực tiếp từ sân khấu của SKY TOUR 2019 nhưng vẫn giữ trọn vẹn bầu không khí đỉnh cao, tiếng hò hét cuồng nhiệt của khán giả. Màn đồng ca xúc động của Sơn Tùng M-TP và hàng ngàn người hâm mộ trong ca khúc “Chắc Ai Đó Sẽ Về” hay tiếng cổ vũ của fan ở mỗi sân khấu trình diễn sẽ mang đến sự choáng ngợp, chân thực cho những ai thưởng thức album “SKY TOUR Movie”.

thuoc phim sky tour movie - 4

Album nhạc phim “SKY TOUR Movie” bao gồm 8 ca khúc, mở màn với “Sky Tour Intro” – đoạn nhạc đặc biệt được Sơn Tùng M-TP sản xuất và viết lời rap dành riêng cho tour diễn đầu tay của mình. Sau đó là 7 bản hit đình đám trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP như “Hãy Trao Cho Anh“, “Chạy Ngay Đi“, “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau“, “Lạc Trôi“, “Em Của Ngày Hôm Qua“. Trừ bản ballad “Chắc Ai Đó Sẽ Về” và bản rap “Remember Me“, tất cả các ca khúc còn lại đều được Sơn Tùng M-TP phối lại nhạc hoàn toàn mới, sôi động và bắt tai hơn để phù hợp với sân khấu hoành tráng, đẳng cấp quốc tế của SKY TOUR 2019.

Hành trình truyền cảm hứng đầy nhiệt huyết

Cao trào cảm xúc của “SKY TOUR Movie” là khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP trải lòng về những thử thách và trăn trở mà anh gặp phải trong quá trình theo đuổi sự nghiệp ca hát. Chia sẻ chân thành của nam ca sĩ không chỉ truyền cảm hứng tới các bạn trẻ làm nghệ thuật mà còn tiếp sức cho tất cả những ai đang mang giấc mơ được sống đúng với chính bản thân mình. Có thể nói Sơn Tùng M-TP là đại diện cho thế hệ người trẻ Việt biết rõ mình muốn gì và luôn cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê tới cùng.

thuoc phim sky tour movie - 5

Remember Me” là một ca khúc được Sơn Tùng M-TP đặt vào rất nhiều cảm xúc riêng của mình. Màn trình diễn của ca khúc này là một trong những phân đoạn truyền cảm hứng nhất trong “SKY TOUR Movie”. Phim ngắn trước màn biểu diễn đã phần nào thể hiện nỗi niềm rất thật của chàng nghệ sỹ mới 26 tuổi trong hành trình từ một người không tên tuổi trở thành Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay. Hơn thế, Sơn Tùng M-TP còn luôn nhắc đến bố mẹ và em trai như một lời khẳng định rằng, gia đình là cái nôi, là chỗ dựa vững chắc nhất cho bản thân trong những lúc gặp khó khăn. Dù đi thật xa nhưng ta sẽ luôn có chỗ dựa tinh thần vững chắc, và tìm được tình cảm yêu thương chân thành nhất từ gia đình. Bên cạnh đó, đằng sau sự thành công của Sơn Tùng M-TP, không thể không kể tới đội ngũ trẻ nhiệt huyết của MTP Entertainment, nơi anh luôn coi như mái ấm thứ hai. 

thuoc phim sky tour movie - 6

Trải qua thời lượng hơn 90 phút, “SKY TOUR Movie” không chỉ dừng lại ở một sản phẩm giải trí mới lạ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, mà còn đem tới một góc nhìn đặc biệt về quá trình làm nghề cũng như cuộc sống của một ca sĩ mang tầm ảnh hưởng như Sơn Tùng M-TP.