“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF - bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương - Tạp chí Đẹp

“Scent of Slay”: Bữa tiệc hương thơm đầy rung cảm từ ARMAF – bậc thầy kể chuyện bằng mùi hương

Làm Đẹp

Lấy cảm hứng từ sân khấu debut hoành tráng của các ngôi sao ca nhạc, ARMAF đã đem đến bữa tiệc thị giác và hương thơm đầy ấn tượng, đánh dấu màn “lột xác” của thương hiệu qua sự kiện Ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới “Scent of Slay”.

Tối ngày 16/11, thương hiệu nước hoa cao cấp ARMAF đã “trình làng” 4 bộ sưu tập mới dành cho năm 2024. Với chủ đề “Scent of Slay” và không gian trải nghiệm mở, ARMAF đã “đốt cháy” không khí tại sảnh chính Trung tâm Thương mại Gigamall (Q.Thủ Đức, Tp.HCM) bằng khoảnh khắc thăng hoa của 12 mùi hương được ví von như 12 thần tượng slay nhất của thương hiệu.

Hàng loạt tên tuổi đình đám trong ngành công nghiệp nước hoa thế giới và dàn nghệ sĩ, KOLs & Influencers hot nhất showbiz Việt đã quy tụ tại siêu sự kiện này. Lần đầu tiên chuyên gia điều hương nổi tiếng thế giới Christian Provenzano và ngài Ali Asgar Fakhruddin – Chủ tịch Tập đoàn Sterling Parfums cùng đến Việt Nam tham dự ra mắt BST nước hoa mới. Hàng ghế VIP của chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao hạng A, KOLs đình đám của showbiz Việt như Hoa hậu Hương Giang, Anh tài Kay Trần, Xoài Non, Huỳnh Đăng Thông,…

Sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch và Phu nhân Chủ tịch Tập đoàn Sterling Parfums, Hoa hậu Hương Giang và đại diện TCR Holdings – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu ARMAF tại Việt Nam.
ARMAF – “Scent of Slay” là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam tiếp đón Chuyên gia điều hương nổi tiếng thế giới Christian Provenzano.

Chia sẻ về bối cảnh ra mắt bộ sưu tập mới cùng tiềm năng của thương hiệu, bà Lý Thương – Giám đốc Marketing & Truyền thông của TCR Holdings (đơn vị phân phối độc quyền ARMAF tại Việt Nam) nhận định: “Thị trường nước hoa hiện nay không chỉ là một ngành hàng làm đẹp mà đã trở thành một phần trong phong cách sống và cá tính của mỗi người, đặc biệt là giới trẻ. Thế hệ Gen Z và Millennials tại Việt Nam đang ngày càng tìm kiếm sự độc đáo, khác biệt và sản phẩm phản ánh được cá tính của họ.

Để đáp ứng xu hướng này, ARMAF sẽ thay đổi cách tiếp cận, từ việc tập trung vào giá trị truyền thống sang việc tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và gần gũi hơn với phong cách sống của giới trẻ. Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập nước hoa “Scent of Slay” này là sự kết hợp giữa các yếu tố chất lượng của một thương hiệu nước hoa toàn cầu cũng như sự sáng tạo mùi hương phù hợp nhiều cá tính, nhiều màu sắc người trẻ thông qua đó giúp chúng tôi thu hút thế hệ mới.

Nước hoa giờ đây không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà còn là cách để mỗi cá nhân kể câu chuyện của chính mình thông qua mùi hương. Đây là cơ hội lớn để ARMAF truyền cảm hứng, xây dựng mối liên kết cảm xúc sâu sắc và đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong hành trình khẳng định bản thân”.

Với mục tiêu đó, ARMAF đã ra mắt cùng lúc 4 bộ sưu tập nước hoa mang sắc thái khác nhau, để người trẻ dù là ai, theo đuổi cá tính và phong cách nào cũng đều có thể tìm thấy chất riêng của mình trong từng giọt hương.

Mỗi celeb, KOLs tham dự sự kiện đều tìm thấy mùi hương phù hợp với phong cách từ 4 bộ sưu tập mới của ARMAF.

UNIQ Collection – Lấy cảm hứng từ những viên kim cương tuyệt mỹ cùng vẻ đẹp vượt thời gian của trường phái nghệ thuật Art Deco, Armaf Uniq Collection là tuyên ngôn của cái tôi lý tưởng, “tôi” là duy nhất và trong đám đông, “tôi” nổi bật nhất. Sang trọng, tinh tế và đầy khí chất, đó là hào quang mà Uniq đem tới cho những người yêu hương thứ thiệt.

Club de Nuit Exclusive Collection – Tuyệt tác nghệ thuật mang vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm, nơi mỗi giọt hương là một khúc nhạc giao thoa giữa sự mạnh mẽ, nam tính và nét thanh lịch, trầm ổn của quý ông thời hiện đại.

Miss Armaf Collection – Lung linh như bức họa thần tiên và yêu kiều như một nàng công chúa, Miss Armaf được tạo nên để tôn vinh vẻ đẹp đa chiều – hiện đại ở những quý cô GenZ: Tự tin, quyến rũ, ngọt ngào, mộng mơ nhưng không kém phần cá tính và độc lập.

ODYSSEY Collection – Hành trình dành riêng cho những trái tim khao khát sự tự do, muốn khám phá thế giới đầy sắc màu và không ngại thể hiện cá tính của riêng mình. Odyssey không chỉ là hương thơm – đó là nguồn năng lượng, là nhịp đập của tuổi trẻ, là biểu tượng cho một tinh thần tự do phiêu lưu, dám nghĩ, dám làm, dám sống hết mình.

“Anh tài” Kay Trần khép lại sự kiện ra mắt 4 bộ sưu tập – 12 mùi hương mới của ARMAF với giai điệu đầy quyến rũ của ca khúc “Nước hoa”.

Trước khi gây chú ý với siêu sự kiện “Scent of Slay” tại Việt Nam, ARMAF đã dành được chỗ đứng nhất định trên bản đồ ngành công nghiệp nước hoa thế giới. Đây là thương hiệu nước hoa DUY NHẤT ở Trung Đông được thời báo The Economic Times công nhận thương hiệu TỐT NHẤT CỦA NĂM (năm 2022), đồng thời, lọt TOP 30 brand nước hoa nổi tiếng nhất thế giới do chuyên trang uy tín Fragrantica bình chọn.

Với những xúc cảm và trải nghiệm thăng hoa, sự kiện lần này sẽ là đòn bẩy để ARMAF bứt tốc lên một tầm vóc mới, xứng tầm “tay đua” đáng gờm trong sân chơi nước hoa cao cấp tại Việt Nam.

ARMAF – THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA TOÀN CẦU ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI 102 QUỐC GIA
Website: https://armafvietnam.vn/

Tác giả: Đẹp Online

19/11/2024, 16:57