Royal Oak Frosted Gold: Dải ngân hà lấp lánh hay những giọt sương long lanh

Bộ Sưu Tập

Từ khi được ra mắt vào năm 1972 cho đến nay, Royal Oak đã trở thành biểu tượng không chỉ của nhà Audemars Piguet mà còn của ngành đồng hồ đương đại thế giới. Kỉ niệm 40 năm ra mắt dòng Royal Oak đầu tiên dành cho phái đẹp, Audemars Piguet đã trình làng phiên bản Royal Oak Frosted Gold, hợp tác với nhà thiết kế trang sức Carolina Bucci.

Thiết kế đồng hồ huyền thoại Royal Oak được khai sinh bởi “phù thuỷ” Gerald Genta vào năm 1972 và đến năm 1976 thì phiên bản đầu tiên dành cho phái đẹp được trình làng, với sự phát triển tiếp nối bởi nhà thiết kế đồng hồ nữ Jacqueline Dimier. Tinh giản những chi tiết nam tính nhưng không đánh mất thiết kế đặc trưng của Royal Oak, mỏng hơn, nhẹ hơn, thanh lịch hơn là những gì mà Royal Oak của Jaqueline Dimier hướng tới.

Jaqueline Dimier, NTK đồng hồ nữ, người đã làm nên tuyệt tác Royal Oak dành riêng cho phái đẹp vào năm 1976.
Thiết kế Royal Oak dành cho nữ đầu tiên ra mắt vào năm 1976 bởi NTK đồng hồ Jaqueline Dimier.

Năm 2016, hơn 40 năm sau, thương hiệu đồng hồ gạo cội nhất của làng Le Brassus, vùng đất của những nghệ nhân bậc thầy – Audemars Piguet đã một lần nữa nâng tầm những thiết kế này bằng cách mời nhà thiết kế trang sức người Ý, Carolina Bucci tới cùng đóng góp những kĩ nghệ đặc biệt của vùng Florence vào di sản của Royal Oak.

Hai phiên bản Royal Oak Frosted Gold bằng vàng hồng và vàng trắng với kĩ nghệ Florentine được thực hiện bởi NTK trang sức Carolina Bucci.

Nhằm tôn vinh môn kĩ thuật bí truyền của Florence, tinh hoa của người Ý, Audemars Piguet đã chọn kĩ thuật Florentine cho những chiếc đồng hồ Royal Oak Frosted Gold. Những sáng tạo mới này như “chiêu đãi” người xem bằng một bữa tiệc thị giác, tựa như một dải ngân hà ấm áp trên chất liệu vàng hồng hay như những giọt sương giá dưới ánh trăng trên nền chất liệu vàng trắng. Nữ nghệ nhân kim hoàn Bucci là thế hệ thứ 4 điều hành công ty trang sức gia đình được thành lập vào năm 1885, chỉ 10 năm sau khi Jules Louis Audemars và Edward Auguste Piguet thành lập Audemars Piguet.

Phiên bản Royal Oak Frosted White Gold long lanh tựa những giọt sương ban mai.

Phiên bản Royal Oak Frosted Rose Gold lấp lánh tựa dải ngân hà.

Carolina Bucci sở hữu chiếc Royal Oak đầu tiên là món quà của chồng cô nhân dịp sinh nhật 35 tuổi và đã gắn bó với chiếc đồng hồ trong nhiều năm sau đó. Nhân duyên tiếp theo là khi Bucci được người bạn chung tình cờ giới thiệu với CEO của Audemars Piguet, ngài Francois – Henry Bennahmias. Ông đã mời cô vượt đường dài tới thăm nhà máy của thương hiệu tại Le Brassuss (Thụy Sĩ), và thế là hành trình đưa kĩ nghệ giàu lịch sử của vùng đất Florence vào với những thiết kế thanh mảnh của Royal Oak để tạo ra những chiếc đồng hồ nữ tuyệt vời bắt đầu.

NTK Carolina Bucci và NTK Jaqueline Dimier
Cả hai là những NTK đã mang đến những nét tinh hoa đậm tính nữ cho chiếc đồng hồ Royal Oak kinh điển của Audemars Piguet.

Cách mà Bucci tạo nên sự khác biệt cho những chiếc Royal Oak Frosted Gold đó chính là khai thác vẻ đẹp của vàng khi được xử lý mờ. Không ai có thể nghĩ được vàng mờ bắt sáng như một viên kim cương được cắt vô cùng tinh xảo, lấp lánh như một viên đá quý chứ không phải là bề mặt kim loại thuần tuý. Để rèn vàng, Bucci dùng búa gõ lên một công cụ có mũi nhọn bằng kim cương siêu nhỏ, tạo ra những vết lõm nhỏ trên bề mặt chất liệu vàng, tạo hiệu ứng như hàng trăm hạt bụi kim cương li ti đang bám trên bề mặt vàng. Cảm giác khi chạm vào bề mặt sau khi xử lý bằng kĩ nghệ Florentine là sự thô ráp nhẹ, nhưng vì lực đâm và độ sâu của các vết lõm rất cân bằng nên tổng thể có sự mượt mà vô cùng ấn tượng.

Audemars Piguet đã tìm đến Carolina Bucci để tiếp tục làm nên kỳ tích sau phiên bản năm 1976 của Jacqueline Dimier, đồng thời mở ra cơ hội cho những lần hợp tác tiếp theo cùng những nghệ nhân nữ. “Tôi nghĩ rằng chúng ta không quen với những chiếc đồng hồ được thiết kế bởi những người phụ nữ, vốn gắn liền với công việc thiết kế trang sức, thời trang; và điều đó thậm chí còn đúng hơn nữa khi Jacqueline Dimier thiết kế chiếc Royal Oak đầu tiên cho nữ (vào năm 1976),” Carolina Bucci chỉ ra. “Mọi người đều đã biết về chất lượng cũng như kỹ thuật thủ công của Audemars Piguet, nhưng có lẽ bằng việc thổi vào đó những rung cảm đầy tính nữ, mọi người sẽ nhìn ra một khía cạnh mới – chút gì đó cường điệu và phóng khoáng và vẫn tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất.”

Hai mẫu đồng hồ Frosted Gold đầu tiên được ra mắt với hai kích thước 33mm và 37mm, và hai phiên bản từ vàng hồng và vàng trắng cho mỗi kích thước. Trong khi phiên bản 33mm sử dụng bộ chuyển động Quartz thì bản 37mm có lẽ sẽ được quan tâm hơn khi được trang bị bộ máy tự động Caliber 3120. Mặc dù vậy thì chắc chắn rằng mọi sự quan tâm dành cho chiếc đồng hồ sẽ được tập trung vào chi tiết Frosted Gold vô cùng ấn tượng trên gần như toàn bộ bề mặt. Và chỉ ít lâu sau khi ra mắt, giới mộ điệu đã không phải đợi chờ quá lâu từ Audemars Piguet khi phiên bản 41mm chỉ sử dụng vàng trắng cùng mặt đồng hồ xanh dương được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, chiếc Frosted Pink Gold mẫu 37mm có giá 1.252.700.000 VND, còn chiếc Frosted White Gold 33mm có giá 973.800.000 VND.

Thực hiện: Tuấn Anh

25/02/2020, 10:00

Chi Pu đụng hàng thiết kế gần 80 triệu với Kylie Jenner, Âu Dương Na Na

Bộ Sưu Tập

Diện thiết kế từ bộ sưu tập cũ của Chanel, Chi Pu không chỉ đụng hàng với tỷ phú 9X, thần đồng cello mà còn “chạm trán” nhiều ngôi sao quốc tế.

Không chỉ đầu tư về ngoại hình, Chi Pu ngày càng tích cực học hỏi các xu hướng cũng như bí quyết chưng diện từ những ngôi sao quốc tế. Cô nàng không chỉ chi mạnh cho hàng hiệu mà còn ứng dụng hoàn hảo cả những item từ mùa cũ, tạo nên nét  đặc sắc riêng. Càng “đụng độ” nhiều mỹ nhân đình đám, Chi Pu càng chứng tỏ được khả năng biến hóa sành sỏi.

Mới đây, giọng ca “Đóa hoa hồng” đã khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải loạt hình khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý cũng nhanh chóng đổ dồn về bộ trang phục đắt đỏ mà Chi Pu trưng dụng. Bởi lẽ, đây cũng là lựa chọn của không ít ngôi sao.

Diện jumpsuit với áo phông có phần “kín cổng cao tường”, thế nhưng Chi Pu vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa vì đường cong nuột nà, gợi cảm. Bộ cánh ôm sát đã giúp cô nàng khai thác triệt để lợi thế vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 ngày càng nảy nở.
Body cực phẩm chính là thành quả sau chuỗi ngày chăm chỉ tập gym. Chi Pu không chỉ tôn dáng quyến rũ mà còn khoe khéo tài phối đồ với cặp đôi áo phông và jumpsuit.
Chi tiết thắt lưng bản to chính là điểm nhấn “đắt giá”, giúp cô nàng làm bật vòng eo “thắt đáy lưng ong” và tạo hiệu ứng đẩy hông, tôn vòng 3 gợi cảm.

Trước Chi Pu, Kylie Jenner chính là một trong những người đẹp lăng xê item “hot hit” này. Cô út nhà Kardashian từng diện bộ jumpsuit tương tư trong chuyến đi trượt tuyết hồi cuối năm 2019. cũng mix trang phục với áo thun, tuy nhiên, Kylie bắt cặp thiết kế này với áo le. dài tay, mũ len và găng tay ấm áp. Âu Dương Na Na cũng là đại diện Châu Á góp công lăng xê thiết kế jumpsuit len khi diện cùng áo phông tới dự sự kiện sang trọng.

Kylie Jennier từng bắt cặp bộ jumpsuit “cộp mác” Chanel cùng áo len đen. Từ găng tay tới mũ len của cô nàng cũng là phụ kiện đến từ nhà mốt Pháp.
Những item dáng bó là combo hoàn hảo để tỷ phú tự thân tô đậm thân hình “đồng hồ cát”, phô diễn vòng hông quả táo trứ danh.
Âu Dương Na Na năng động, trẻ trung khi mix thiết kế áo liền quần với áo phông tay ngắn khi tham dự sự kiện của Chanel.
Không chỉ là tín đồ Chanel thực thụ, “thần đồn Cello” còn là khách mời thường xuyên tại các show và event của nhà mốt.
Không cần phô trương các khoảng hở, Cardi B vẫn quyến rũ hết mực nhờ thiết kế jumpsuit dáng ôm và áo phông bó sát. Bộ đôi trang phục kết hợp giày cao gót, điểm xuyết khuyên tai, cài tóc khiến rapper nổi loạn trở nên nữ tính hơn.
Kacey Musgraves mix bộ áo liền quần với áo thun cổ lọ, khoác áo bông đỏ ở ngoài và phối phụ kiện giày, túi tiệp màu đỏ rực rỡ.
Keyshia Ka’Oir “chơi trội” khi kết hợp thiết kế phủ logo Chanel với áo quây nhỏ xíu, phô diễn 3 vòng nóng bỏng.
Jumpsuit Chanel, áo cổ lọ đen và điểm thêm túi màu xanh ngọc tươi sáng đã mang tới sự phá cách hoàn toàn cho nữ diễn viên Ella Purnell trên tạp chí Wonderland.
Mẫu jumpsuit được nhiều ngôi sao yêu thích là thiết kế được làm từ chất liệu len, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2019 của Chanel, có giá 3.350USD (gần 80 triệu đồng).

Thom Browne “bắt tay” cùng Samsung “đốn tim” các tín đồ thời trang mê công nghệ

Bộ Sưu Tập

Tại sự kiện Unpacked 2020 ở San Francisco vừa qua, Samsung đã hé lộ bộ sản phẩm hợp tác cùng NTK Thom Browne với các thiết bị di động vô cùng ấn tượng.

Thom Browne là một NTK thời trang người Mỹ nổi bật với những thiết kế suit màu xám ấn tượng, cùng điểm nhấn là vạch 3 màu: đỏ, trắng, xanh navy. Lấy cảm hứng từ phong cách của dân văn phòng những năm 50 thế kỷ trước, các sản phẩm của Thom Browne đã được các tín đồ thời trang cá tính săn tìm và sở hữu, tạo nên những bộ cánh ấn tượng tại khắp mọi nẻo đường trên thế giới. Sử dụng chất liệu sáng tạo là những biểu tượng cổ điển quen thuộc với dân công sở (suit, áo sơ mi trắng, giày tây,…), Thom Browne đã chinh phục được những cá tính thời trang hiện đại bởi những thiết kế phá cách, vượt thời gian của mình.

Những bộ suit màu xám với quần ống lỡ cùng sơ mi trắng mang vạch 3 màu đỏ, trắng, xanh navy đã tạo nên dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Thom Browne, được rất nhiều tín đồ thời trang cá tính ưa chuộng.
Một trong những tín đồ của thương hiệu Thom Browne phải kể đến mỹ nhân không tuổi Sandara Park – cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1 đình đám

Cô là khách mời quen thuộc tại các show diễn của Thom Browne được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris

Trong lần hợp tác đặc biệt này, NTK Thom Browne mang đến những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu mang tên mình, thể hiện trên những siêu phẩm công nghệ của Samsung. Đó là bộ sản phẩm bao gồm điện thoại Galaxy Z Flip, tai nghe không dây Galaxy Buds+ và đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2. Tông màu xám lạnh đặc trưng cùng những vạch 3 màu đặc sắc của Thom Browne đã tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho các sản phẩm, thể hiện phong cách cũng như cá tính thời trang đẳng cấp.

Bộ sản phẩm đặc biệt của Samsung mang những dấu ấn đặc sắc của thương hiệu Thom Browne.
Các sản phẩm gồm có điện thoại Galaxy Z Flip, tai nghe Galaxy Airbuds+ và đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2.

Hợp tác với Samsung cùng tạo ra thiết kế điện thoại Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu lại đến người tiêu dùng cách thể hiện bản thân qua những chiếc điện thoại thông minh,” NTK Thom Browne chia sẻ. “Chúng tôi thiết kế Galaxy Z Flip Thom Browne Edition giống như thực hiện những BST của mình vậy – mang theo sự cân đối hài hòa, cá tính và thẩm mỹ – để tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ.”

NTK Thom Browne thể hiện cá tính của thương hiệu vô cùng khéo léo và tinh tế trên các sản phẩm công nghệ của Samsung.

Chiếc điện thoại Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ sở hữu bộ hình nền, biểu tượng được thiết kế riêng bởi NTK Thom Browne. Không chỉ vậy, phiên bản đặc biệt này còn có nhạc chuông, âm điệu riêng vô cùng đặc biệt mô phỏng tiếng máy đánh chữ, tiếng giày lộp cộp trên sàn đá hoa cương,… Và đặc biệt hơn nữa, bộ sản phẩm này sẽ không bán lẻ từng chiếc; các tín đồ thời trang – công nghệ sẽ phải mua cả bộ gồm 3 sản phẩm: điện thoại, đồng hồ thông minh và tai nghe không dây. Hiện giá của bộ sản phẩm vẫn chưa được công bố, dự kiến tháng 3 sẽ được bán qua các kênh của Samsung,Thom Browne và trang bán lẻ thời trang MrPorter.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung hợp tác cùng với một thương hiệu thời trang cao cấp trên sản phẩm thiết bị di động của mình. Năm 2008, Samsung từng bắt tay cùng với nhà mốt Ý lừng lẫy Giorgio Armani cho ra mắt chiếc điện thoại Armani (model P520) hướng đến đối tượng là những tín đồ thời trang sành sỏi.

Điện thoại Armani, model P520, được ra mắt vào năm 2008, từng tạo dấu ấn riêng cho Samsung trong xu thế kết hợp giữa những “ông lớn” công nghệ cùng những nhà mốt lớn thế giới.

Thú chơi đồng hồ “bạc tỷ” không chỉ để phô trương điều kiện

Bộ Sưu Tập

Không phải lúc nào các ngôi sao hạng A đình đám cũng sẽ khoác lên mình những bộ cánh sành điệu để tạo điểm nhấn mỗi khi xuất hiện. Đôi khi họ chỉ cần đến một chiếc đồng hồ trên tay là đủ.

Những cỗ máy đếm thời gian đặc sắc từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ là những sản phẩm không còn xa lạ với giới thượng lưu. Đó là những sáng tạo mang tính di sản với những đột phá được cấp bằng sáng chế riêng, và là niềm tự hào của mỗi thương hiệu. Không chỉ vậy, giới sưu tập đồng hồ sành sỏi còn săn tìm những mẫu đồng hồ giới hạn để sở hữu bằng mọi giá để thỏa mãn niềm đam mê đắt đỏ này. Mỗi chiếc đồng hồ sở hữu những điểm đặc sắc, làm nên yếu tố “đắt giá” cho nó, là sự kết hợp của kỹ thuật chế tạo đồng hồ thủ công truyền thống của Thụy Sĩ với những phát kiến mới mẻ, tiên tiến cùng chất liệu cao cấp, sang trọng.

John Mayer là một trong những tay chơi đồng hồ sừng sỏ trong làng celeb

Một điểm đặc biệt nữa đó là với một số mẫu “hot hit”, các nhà sản xuất đồng hồ cao cấp ở Thụy Sĩ không bao giờ làm quá nhiều để thỏa mãn nhu cầu của đám đông. Mỗi năm chỉ có một số lượng đồng hồ nhất định được làm ra, là những tuyệt tác đáp ứng được chuẩn mực cũng như xứng tầm trở thành di sản để lại nhiều đời sau.

Bà mẹ trẻ Kylie Jenner cũng là một fan của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp
Những chiếc đồng hồ đắt giá góp phần làm nên nét chấm phá ấn tượng cho những bộ trang phục của Kylie Jenner ở bất kỳ nơi đâu.

Giới celeb đình đám dĩ nhiên cũng là một tập khách hàng vô cùng nhiệt huyết với những chiếc đồng hồ “bạc tỷ”. Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, những ngôi sao hạng A luôn đầu tư cho những chiếc đồng hồ đắt giá, xứng tầm và phù hợp với mình nhất. Một trong những gương mặt sừng sỏ của giới celeb sưu tập đồng hồ phải kể đến nam ca sĩ John Mayer. Nam danh ca sở hữu 7 giải Grammy này là một tên tuổi máu mặt trong làng sưu tập đồng hồ cao cấp. Không phải lúc nào anh cũng khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu bắt mắt mà điểm nhấn trang phục của John Mayer vô cùng tinh tế, nằm gọn gàng trên cổ tay.

John Mayer là một fan cuồng của thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập từ năm 1875. Anh sở hữu rất nhiều các phiên bản của thiết kế đồng hồ Royal Oak kinh điển. Như trong hình này, anh đeo chiếc Audemars Piguet Royal Oak Concept Tourbillon Chronograph, được định giá hơn 8 tỷ đồng.
Đồng hồ Royal Oak của Audemars Piguet được ra mắt vào năm 1971 và tạo nên cơn “địa chấn” với sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho tới tận ngày nay. Trong một lần biểu diễn trên sân khấu, John Mayer còn bị “phát hiện” mang phiên bản giới hạn Royal Oak Concept GMT Tourbillon, nổi bật với thiết kế đồng hồ cát nổi bật trên mặt đồng hồ và bộ vỏ được làm từ titan và ceramic trắng đương đại. Ra mắt vào năm 2011, siêu phẩm này được định giá gần 5 tỷ đồng.
Không chỉ sở hữu những chiếc đồng hồ hiện đại, John Mayer còn săn lùng những chiếc đồng hồ truyền thống như chiếc Royal Oak Extra-Thin Tourbillon. Chiếc đồng hồ “siêu mỏng”, được làm từ vàng hồng 18K này của Audemars Piguet có trị giá gần 4,5 tỷ đồng.
Fan của Beyonce chắc hẳn không quên ca khúc “Upgrade U” mà cô có nhắc đến chiếc đồng hồ Audemars Piguet như một vật phẩm nâng tầm chàng trai của mình. Và dĩ nhiên Jay-Z, ông xã của Beyonce, cũng không xa lạ với Audemars Piguet. Trên tay Jay-Z trong hình này là chiếc Audemars Piguet Royal Oak Carbon Concept GMT Tourbillon, được định giá 7 tỷ đồng.
Ngoài ra, Jay-Z còn sở hữu chiếc Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar Black Ceramic. Siêu phẩm “all-black” được làm hoàn toàn từ chất liệu ceramic đen này có trị giá gần 3 tỷ đồng.
Travis Scott là một trong những tên tuổi đình đám nhất trong làng nhạc hiện nay sở hữu những bản hit được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Và dĩ nhiên, anh cũng sở hữu một thiết kế Royal Oak cực kỳ “sang xịn” là chiếc Audemars Piguet Royal Oak Frosted White Gold Openworked, được làm hoàn toàn từ vàng trắng 18K và lớp vỏ Frosted White Gold lấp lánh được định giá gần 2,2 tỷ đồng.
Bạn gái cũ Kylie Jenner của Travis Scott – một trong những influencer đình đám và là tỷ phú tự thân trẻ tuổi – cũng có cùng niềm đam mê với bạn trai cũ, được thể hiện qua chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Double Balance wheel Openworked mà cô mang trong tiệc sinh nhật thứ 22 của mình. Với cơ chế Double Balance wheel đặc biệt và bộ vỏ được làm từ vàng hồng 18K, chiếc đồng hồ này được định giá trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Nghệ sĩ đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Quán Hy, cũng là 1 fan hâm mộ của Audemars Piguet. Tài tử người Hồng Kông là chủ sở hữu của chiếc Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar White Ceramic trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Chiếc Royal Oak Perpetual Calendar White Ceramic có bỏ vỏ “all-white” được làm hoàn toàn từ Ceramic, mặt đồng hồ trang trí “Grande Tapisserie” màu xanh đặc biệt, và các sub-dials màu bạc tương phản độc đáo.

Margot Robbie thanh lịch xuất hiện trên sóng truyền hình trong thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí

Bộ Sưu Tập

Xuất hiện trên talkshow Graham Norton, “cô nàng Harley Quinn” đã được stylist Kate Young khoác lên mình thiết kế đầm dáng blazer bất cân xứng từ BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” của NTK Nguyễn Công Trí. 

Liên tục bận rộn với những dự án điện ảnh ấn tượng trong năm 2019 và 2020, Margot Robbie được nhắc đến như một nữ diễn viên đầy triển vọng. Các vai diễn trong “Once Upon a Time in Hollywood” và “Bombshell” của Margot Robbie đã nhận được những lời khen ngợi từ công chúng và giới phê bình. Ngoài ra, bộ phim “Birds of Prey” sắp ra mắt của Margot Robbie cũng rất được công chúng trông đợi với dàn nhân vật phản diện nữ vô cùng ngầu.

Margot Robbie xuất hiện trong các bộ phim vô cùng nổi bật trong thời gian gần đây như “Bombshell” cùng các “chị đại” Nicole Kidman và Charlize Theron …
… và sắp tới sẽ là “Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)”.
Vai diễn Harley Quinn trong “Suicide Squad” đã giúp Margot Robbie gây dựng tên tuổi của mình trong làng điện ảnh thế giới.

Mới đây, “bông hồng nước Úc” đã trở thành khách mời tham dự talkshow Graham Norton trên sóng truyền hình Anh và cô đã được stylist Kate Young lựa chọn một thiết kế ấn tượng từ BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” của NTK Nguyễn Công Trí. Chiếc đầm blazer với dáng bất cân xứng đã góp phần làm toát lên vẻ thanh lịch sang trọng của Margot Robbie, làm nên một trong những trang phục nổi bật của nữ diễn viên trong thời gian gần đây.

Margot Robbie mặc trang phục của NTK Nguyễn Công Trí trên talkshow Graham Norton.

Trên nền chất liệu vải đũi quen thuộc (vốn từng được sử dụng làm chất liệu chính trong bộ sưu tập “Lúa” trình diễn ở Tokyo), NTK Nguyễn Công Trí cùng xưởng dệt lãnh Mỹ A của bác Tám Lăng, một xưởng dệt lâu đời của Việt Nam, áp dụng kĩ thuật nhuộm màu từ trái mặc nưa (làm nên tông màu đen huyền ảo của chất liệu lãnh Mỹ A) để nhuộm trên nền vải đũi. Qua đó, chất liệu vải đũi mới có màu đen tuyền ấn tượng được tạo ra, mang đậm phong vị Việt Nam và dấu ấn sáng tạo riêng của nhà thiết kế cùng các nghệ nhân nhuộm tài hoa.

Thiết kế đầm blazer dáng bất cân xứng từ BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” của NTK Nguyễn Công Trí được ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái ở New York.

Điểm nhấn của bộ trang phục không quá cầu kỳ mà tập trung hướng mọi sự chú ý đến chiếc đồng hồ “bạc tỷ” Richard Mille có giá khoảng gần 4,5 tỷ đồng (190.500 đô la). Margot Robbie cũng là gương mặt đại diện của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp này.

Margot Robbie chọn mang đồng hồ Richard Mille tạo điểm nhấn đắt giá cho tổng thể trang phục.
Cô là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu lớn như Richard Mille …
… và cả nhà mốt couture đình đám Paris Chanel.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đẹp đôi khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ Chopard Alpine Eagle

Bộ Sưu Tập

Thể hiện đẳng cấp và sự nhanh nhạy với xu hướng đồng hồ cao cấp trên thế giới, nhiều ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt đã kịp có mặt tại sự kiện đêm tiệc ra mắt mẫu đồng hồ Chopard “Alpine Eagle” St. Moritz vừa qua.

Tiền thân của bộ sưu tập đình đám đang gây bão truyền thông trong thời gian gần đây của nhà Chopard – “Alpine Eagle” là chiếc đồng hồ St. Moritz – chiếc đồng hồ thể thao đầu tiên của thương hiệu, đồng thời cũng là chiếc đồng hồ thép đầu tiên được hãng tạo tác. Vào thời điểm thập niên 80, một chiếc đồng hồ thể thao bằng thép vẫn là bước đi mạo hiểm đối với Chopard trong phân khúc đồng hồ trang sức, thế nhưng St. Moritz đã thành công rực rỡ, đặt nền móng phát triển mảng chế tác đồng hồ cao cấp vốn là giá trị nguyên bản của thương hiệu.

Mẫu đồng hồ Chopard “Alpine Eagle” St. Moritz.

Các vị khách quý đến với sự kiện là những nhân vật được Chopard đặc biệt trân trọng và coi như biểu tượng mới của tinh thần thượng lưu hiện đại – những quý ông, quý bà yêu thích lối sống thượng lưu nhưng không phù phiếm, xa hoa mà mang đậm trách nhiệm với các vấn đề xã hội – môi trường. Trong số đó, không thể không kể tới những “Đại bàng” kiêu hãnh của giới Showbiz Việt như cặp đôi Hà Hồ – Kim Lý, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, người mẫu Tú Hảo, stylist Kelbin Lei, Lý Quí Khánh, Huy Me. Tất cả đều đã rất nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi đeo trên tay mẫu đồng hồ Alpine Eagle mới nhất từ Chopard.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nổi bật trong trang phục sang trọng tại sự kiện.
Tạo hình phong cách của cả hai không khỏi khiến nhiều người liên tưởng đến “Mr. & Mrs. Smith”

Không thể phủ nhận sức hút của cặp đôi đẹp đôi nhất showbiz Việt này.
Khánh Linh mặc trang phục Lâm Gia Khang màu đỏ nổi bật cùng túi xách Petite Boite Chapeau của Louis Vuitton.

Cô nàng thích thú với chiếc đồng hồ mới của Chopard.
Kelbin Lei chọn tông màu xám chủ đạo cho trang phục.
Không quá khó để Kelbin có thể “pose” thật nhanh gọn lẹ trước ống kính nhiếp ảnh gia tại sự kiện.
Các sao Việt đình đám trong nhiều lĩnh vực quy tụ tại sự kiện của Chopard vừa qua.
Quỳnh Anh Shyn cũng là một khách mời đặc biệt tại sự kiện của Chopard.
Quỳnh Anh Shyn và Huyme
Huyme lịch lãm với suit xám phối cùng sơ mi đen.
Tú Hảo gây ấn tượng với trang phục Saint Laurent sang chảnh.

Cô cũng mang đến những bức hình vô cùng xuất thần cùng với đồng hồ và trang sức của Chopard tại sự kiện.