Porsche Cayenne Turbo mới về Việt Nam có giá từ 8,9 tỷ VND

Tin Tức

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế lần thứ 67 ở Frankfurt, Porsche đã chính thức giới thiệu chiếc Cayenne Turbo thế hệ mới như là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe này.

p17_0713_a4_rgb

Điểm nhấn thiết kế độc đáo ở phần đầu xe là cụm đèn LED trong hệ thống đèn năng động của Porsche mang lại dáng vẻ thể thao hơn cho chiếc xe. Vào ban đêm, phiên bản Turbo hoàn toàn mới mang nét riêng biệt khác với những phiên bản Cayenne còn lại nhờ hai dải đèn phía trước. Góc nhìn bên hông đặc trưng với bánh xe Turbo 21 inch chỉ dành riêng cho phiên bản mạnh nhất, phía dưới vòm bánh xe được mở rộng với ốp vòm được sơn màu. Ống xả kép, đặc trưng riêng của phiên bản Turbo, ốp cửa xe và cản sau được sơn cùng màu ngoại thất.

p17_0715_a4_rgb

Không gian nội thất của Cayenne Turbo được mở rộng: đậm tính thể thao và tiện nghi hơn. Tất cả các chức năng của chiếc SUV được kết nối toàn diện, hiển thị và điều khiển thông qua màn hình cảm ứng có độ phân giải cao trong khoang lái tiên tiến của Porsche. Hệ thống âm thanh vòm BOSE® công suất 710 watts, được trang bị tiêu chuẩn. Ghế lái và hành khách phía trước dạng thể thao chỉnh điện 18 hướng, tựa đầu tích hợp là tính năng mới. Chức năng sưởi trên tất cả các ghế và vô-lăng thể thao đa chức năng của phiên bản Turbo độc quyền đều được trang bị tiêu chuẩn.

p17_0712_a4_rgb

Cayenne Turbo mới được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép. Với công suất 404 kW (550 mã lực), động cơ này mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm đến 22 kW (30 mã lực), cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm tương đương tăng thêm 20 Nm. Hộp số Tiptronic S 8 cấp được Porsche phát triển mới giúp tăng tốc mạnh mẽ và truyền lực đến hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động của Hệ thống Quản lý hợp lực kéo của Porsche (PTM). Phiên bản Turbo tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,1 giây (3,9 giây với gói Kích hoạt chức năng thể thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

p17_0714_a4_rgb

Hệ thống khung gầm của Cayenne Turbo mới có trọng lượng nhẹ hơn. Sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén ba buồng và hệ thống giảm chấn chủ động giúp tăng độ êm ái và thoải mái cho xe. Người lái có thể tùy chỉnh 6 mức độ cao, khoảng sáng gầm xe được thay đổi theo ý muốn để phù hợp với địa hình.

Autodesk VRED Professional 2016 SP4 Date: 2017/07/18 16:02:25 Simulation time: 27.372 System time: 979679 Frame: 0

Autodesk VRED Professional 2016 SP4 Date: 2017/07/18 16:01:47 Simulation time: 27.158 System time: 979288 Frame: 0

Cayenne Turbo thế hệ mới là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui như một phần của tính khí động học chủ động. Tùy vào vị trí, cánh gió chủ động này tối ưu hiệu suất, gia tăng lực nén xuống trục sau và khi ở vị trí cản gió, rút ngắn khoảng cách khi phanh tại dải tốc độ cao. Phanh tối đa từ tốc độ 250 km/giờ, kết quả là chiếc SUV dừng lại hoàn toàn sớm hơn đến 2 mét.

p17_0722_a4_rgb

Cayenne Turbo thế hệ mới có thể được đặt hàng từ bây giờ, với lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam dự tính vào khoảng cuối năm 2017. Tại Việt Nam, phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe SUV này có giá tiêu chuẩn từ 8,920 tỷ VND.

Thực hiện: depweb

22/09/2017, 14:55

Porsche Cayenne 2018: sự kế thừa hoàn hảo

Tin Tức

Thế hệ thứ 3 của dòng xe Cayenne đã chính thức được ra mắt tại đại bản doanh của Porsche ở Stuttgart – Zuffenhausen, Đức được xem là mẫu xe phát triển hoàn toàn mới với sự kết hợp giữa yếu tố hiệu suất thể thao và sự sang trọng tiện nghi trong nội thất.

s17_0488_fine
Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2002 đến nay, đã có hơn 760.000 chiếc Cayenne đến tay khách hàng
p17_0708_a4_rgb
Chiếc SUV này kế thừa toàn bộ phong cách đặc trưng của Porsche vốn đã được bảo tồn trong nhiều thập kỷ qua
p17_0705_a4_rgb
Toàn bộ ngoại hình đã được điều chỉnh, rõ rệt nhất là cản trước và cụm đèn hậu phía sau

Dù được trang bị thêm nhiều tiện ích cũng như công nghệ mới nhưng Cayenne mới vẫn nhẹ hơn 65kg so với thế hệ cũ nhờ cấu trúc trọng lượng nhẹ. Có 2 phiên bản động cơ xăng tăng áp 6 xy-lanh với công suất tương ứng 340 mã lực và 440 mã lực tiêu chuẩn trên Cayenne và Cayenne S. Phiên bản thể thao S có tốc độ tối đa 265km/h với khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 5 giây. Cayenne mới được trang bị hộp số Tiptronic S 8 cấp mới.

p17_0701_a4_rgb
Porsche Cayenne 2018 có hệ thống lái trên cả 2 bánh sau, nghĩa là cả 4 bánh xe đều tham gia vào quá trình ôm cua hoặc chuyển hướng trong không gian hẹp
Nội thất hiện đại, sang trọng trên Cayenne 2018
Hàng ghế thứ 2 đủ chỗ cho 3 người lớn với chất liệu da sang trọng

Được phát triển dựa trên những nền tảng ngôn ngữ của chiếc siêu xe thể thao 911, lần đầu tiên mẫu SUV Cayenne trang bị lốp hỗn hợp và tính năng đánh lái trục sau. Ngoài các tính năng của của một chiếc xe thể thao điển hình, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động – được trang bị tiêu chuẩn, hệ thống Kiểm soát khung gầm 4D của Porsche, hệ thống treo khí nén với ba buồng khí, hệ thống ổn định điện tử trong hệ thống Kiểm soát khung gầm chủ động của và Phanh phủ bề mặt của (PSCB) hiệu suất cao được phát triển mới tăng cường khả năng vận hành trên đường trường.

porsche-cayenne-2018-2
Porsche Cayenne 2018 vẫn mang phong cách thiết kế dựa trên nền tảng của biểu tượng 911
porsche-cayenne-2018-17
Khoang hành lý rất rộng với sàn chứa đồ thấp, thuận tiện cho việc xếp dỡ hành lý

Tại thị trường Đức, Cayenne mới được bán với giá 74.828 Euro cho bản tiêu chuẩn và 91.964 Euro cho bản S. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm trang bị khác.

Porsche chỉ sản xuất 500 chiếc 911 Turbo S Exclusive

Tin Tức

Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới được hoàn thiện một cách tỉ mỉ giới hạn 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Phiên bản mới này sử dụng động cơ tăng áp 3.8L 6 xy lanh cho công suất tới 607 mã lực (tăng thêm 27 mã lực), thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ 2,9 giây, tốc độ tối đa được Porsche công bố là 330km/h.

p17_0546_a4_rgb

Điều làm cho các phiên bản 911 Turbo S Exclusive trở nên độc đáo chính là màu ngoại thất Vàng ánh kim – Golden Yeallow Metallic với các thành phần được làm bằng carbon như nắp ca-pô, cửa sổ trời và ốp sườn xe. Thanh cản sau mới, nắp che khoang động cơ, khe hút gió làm bằng sợi carbon và hệ thống cụm ống xả kép làm bằng thép không gỉ sơn đen. Phần hông xe được trang trí dòng chữ Porsche Exclusive Manufaktur. Ngoài thiết kế ngoại thất màu Vàng ánh kim – Golden Yellow Metallic, mẫu xe còn có thể được tùy chọn với những gam màu độc đáo khác được tuyển chọn đặc biệt.

p17_0547_a4_rgb   p17_0558_a4_rgb

Khoang hành khách được thiết kế cũng độc đáo không kém, ghế thể thao điều khiển điện 18 hướng được bọc hai lớp da với các lỗ thoáng khí, lớp bên trong có hai dọc vàng theo tông màu ngoại thất. Thiết kế cùng màu vàng trên các đường may và dòng chữ Turbo S trên tựa đầu ghế, lớp lót cửa sổ trời làm bằng da Alcantara cao cấp thiết kế với hai sọc vàng đặc biệt. Sợi đồng mảnh đầy tinh tế được tích hợp thành dải dài trong gói nội thất carbon. Đặc biệt hơn cả là bảng thể hiện số thứ tự giới hạn của phiên bản được đặt phía bên hành khách khẳng định sự độc quyền của mỗi chiếc xe. Thanh bọc bảo vệ ở bệ bước chân cửa ra vào cũng được thiết kế toàn hoàn bằng sợi carbon, kết hợp với dòng chữ Exclusive Series sáng bóng.

p17_0549_a4_rgb

p17_0566_a4_rgb

Cùng với sự ra mắt của phiên bản 911 Turbo S đặc biệt này, Porsche Exclusive cũng được giới thiệu trên toàn cầu với thương hiệu “Porsche Exclusive Manufaktur”. Nhà máy này chuyên sản xuất các sản phẩm theo đơn hàng đặt riêng của Porsche. Các dịch vụ hiện có bao gồm cả việc tư vấn cho khách hàng, phát triển các tùy chọn với thiết bị đặc biệt cho từng phạm vi sản phẩm và sản xuất các phiên bản giới hạn.

p17_0555_a4_rgb

p17_0554_a4_rgb

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive của Porsche Design Chronograph lần đầu tiên đại diện cho Porsche Design ra mắt mẫu đồng hồ dành cho những khách hàng sở hữu phiên bản sản xuất giới hạn này với thiết kế đồng bộ cùng chiếc xe thực tế. Mẫu đồng hồ Chronograph độc quyền kết hợp các tính năng đặc trưng của chiếc đồng hồ được thiết kế bởi Porsche Design với những chi tiết có trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive. Cũng giống như chiếc xe, chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc. Thiết kế vỏ làm bằng titan có trọng lượng nhẹ, và lớp phủ ngoài bằng titan cacbua đen nhấn mạnh thiết kế thể thao. Mặt đồng hồ carbon thiết kế từ các sọc xe nổi bật trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive và bên ngoài là màu sơn thực tế sử dụng trên xe. Thiết kế cánh quạt mô phỏng trên các vành xe trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive và được sơn màu nguyên bản. Cơ chế máy cơ tượng trưng cho khóa trung tâm đặc trưng của Porsche chuyển động cùng với logo Porsche.

p17_0567_a4_rgb

Khách hàng cũng có thể tậu thêm các phụ kiện với bộ hành lý da được sản xuất độc quyền dành riêng cho phiên bản này. Chi tiết đặc trưng của bộ hành lý cũng như các kích thước của hai bộ túi, túi ban ngày và tui va-li hoàn toàn vừa khít với không gian hành lý trang bị sẵn trên các mẫu xe phiên bản 911 Turbo S Exclusive.

p17_0568_a4_rgb

Mức giá khởi điểm của phiên bản 911 Turbo S Exclusive tại Đức là 259.992 euro (gần 7 tỷ VND). Đồng hồ 911 Turbo S Exclusive của Porsche Design Chronograph có giá là 9.950 euro (gần 270 triệu VND), đồng hồ có thể tùy chọn tùy theo yêu cầu của khách hàng và có mặt tại các Trung tâm của Porsche. Bộ hành lý gồm 5 sản phẩm có giá 5.474 euro (gần 147 triệu VND) tại Đức và luôn có sẵn cùng với bộ sưu tập của nhà máy hoặc từ Porsche Tequipment tại bất kỳ trung tâm nào của Porsche.