ModelCo là công ty mỹ phẩm đã từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley hay cô nàng nóng bỏng Hailey Baldwin. Mới đây, thương hiệu này đã bắt tay với “ông trùm” Karl Lagerfeld để thiết kế và sản xuất một dòng sản phẩm trang điểm cao cấp, dự kiến sẽ trở thành một trong những biểu tượng mới của thị trường mỹ phẩm 2018.
Trước đây, Karl Lagerfeld từng có 2 lần hợp tác với thương hiệu Shu Uemura của Nhật Bản trong 2 bộ sưu tập giới hạn. Nhưng bộ sưu tập lần này hợp tác với ModelCo mang đậm phong cách, cá tính của Karl Lagerfeld hơn cả. Đây cũng là một bộ sưu tập được sản xuất với số lượng giới hạn, gồm 50 đầu sản phẩm khác nhau mang cùng chủ đề “vẻ đẹp tỏa sáng”.
Bộ sưu tập có đầy đủ son môi, phấn mắt, bút kẻ mắt nước, mascara, phấn bắt sáng, cọ trang điểm. Tất cả đều được thiết kế với những đường nét đặc trưng của Karl Lagerfeld với cặp kính râm và đuôi tóc huyền thoại, hoặc mang hình bóng của chú mèo Choupette mà ông rất mực cưng chiều.
Với kiểu dáng thanh lịch, công thức hiện đại, đa năng, BST Karl Lagerfeld x ModelCo không chỉ dành riêng cho những người trẻ tuổi, mà là món quà dành cho bất cứ ai vốn hâm mộ ngài “phù thủy tóc bạc” của làng thời trang. Giá bán của món đồ rẻ nhất trong bộ sưu tập này là 15USD (khoảng 340.000VND).