Phác họa giấc mơ của “người kể chuyện âm nhạc” ở chân trời rộng hơn - Tạp chí Đẹp

Phác họa giấc mơ của “người kể chuyện âm nhạc” ở chân trời rộng hơn

Giải Trí

Năm 2024 này, ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ có những concert đầu tiên được tổ chức tại Singapore và Úc, đánh dấu bước chân đầu tiên của “người đàn ông và bông hoa trên ngực trái” tại thị trường quốc tế. Trên chặng đường vươn ra thế giới đầy hứa hẹn ấy, Menard Việt Nam – thương hiệu mỹ phẩm mà Hà Anh Tuấn làm đại sứ sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh.

Ngày 23/3, trên sân khấu sự kiện Rendezvous 2024, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã công bố dự án Live Concert “SKETCH A ROSE” tại hai nhà hát tầm cỡ thế giới.
Hành trình gặp gỡ: Khi Đại Sứ và Thương Hiệu đều mang tình yêu tha thiết
dành cho cái Đẹp

Hà Anh Tuấn là cái tên được đông đảo người yêu nhạc biết đến thông qua cuộc thi “Sao Mai Điểm Hẹn” 2006, nhưng phải đến concert “Fragile” (2017) được tổ chức tại Hà Nội, hình ảnh của anh mới bắt đầu được định hình trong tâm trí người hâm mộ như là một nghệ sĩ “kể chuyện bằng âm nhạc”. Tạo dấu ấn cho mình bằng chuỗi dự án “See Sing Share” với 4 mùa bằng một phong vị âm nhạc rất riêng của cả những ca khúc bất hủ lẫn các sáng tác tươi mới, Hà Anh Tuấn dần xây dựng cho mình một thương hiệu riêng từ chính phong cách làm nghệ thuật của anh: văn minh, sáng tạo và sâu sắc.

Không phải sân khấu concert hay những chương trình âm nhạc truyền hình, “See Sing Share” là không gian của riêng Hà Anh Tuấn để anh đối thoại với khán giả bằng cả lời ca và tâm hồn.

Không chỉ đơn thuần là liveshow âm nhạc nơi ca sĩ hát lại những bài hát đã có vị trí nhất định trong trái tim khán giả, Hà Anh Tuấn cùng ê-kíp còn mang đến những bản phối mới với màu sắc sống động hơn, sân khấu được đầu tư hoành tráng và công phu hơn để dẫn dắt cho những câu chuyện mà anh sáng tạo từ chính “hạnh phúc và nỗi đau” của mình. Là “Romance” (2018) với “Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái”, nơi anh kể lại những chuyện tình bằng lời ca của một người đã “yêu và cho rất nhiều không cần giữ lại”. Là “chàng trai viết lên cây lời yêu thương cô gái ấy” ở một Hội An tình tứ của “Truyện ngắn” (2019), để rồi từ đó triết lý làm nghệ thuật kết nối tâm hồn của “người kể chuyện” Hà Anh Tuấn đã lay động bao trái tim những kẻ đang “yêu”.

Những sáng tác về thân phận và tình yêu được Hà Anh Tuấn “kể” lại bằng tiếng hát trong live concert “Truyện ngắn” (2019).

Năm 2020, Hà Anh Tuấn và Menard Việt Nam chính thức đặt bút kết giao mối quan hệ tri kỷ trên cương vị Đại sứ thương hiệu. Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, Menard kết nối phụ nữ Việt yêu cái Đẹp bằng tôn chỉ: “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm làm đẹp, mà còn trao đi những món quà vun đắp cảm xúc cho phái Đẹp. Khách hàng nhớ và tìm đến Menard bởi những cảm xúc và trải nghiệm mà họ có được”. Cũng chính vì tập trung vào những trải nghiệm gắn kết cảm xúc, Menard đã tìm được tiếng nói chung với Hà Anh Tuấn thông qua những thông điệp nghệ thuật mà anh truyền tải. Sự hợp tác này không chỉ là điểm giao nhau của những Tri kỷ, mà còn kiến tạo nên những giá trị cảm xúc quý báu cho những người yêu cái Đẹp, yêu âm nhạc và cả cộng đồng nói chung.

Từ sự kiện công bố và giao lưu Đại sứ thương hiệu, ca sĩ Hà Anh Tuấn bắt đầu cùng Menard Việt Nam xây dựng nhiều giá trị tinh thần cho cộng đồng.
Vươn ra thế giới: Một chân trời mới rộng lớn hơn

Từ việc tổ chức thành công các mùa đại nhạc hội “Son” in đậm dấu ấn thương hiệu như “Em Mơ”, “Hương”, “Đối thoại”, Hà Anh Tuấn và Menard ngày càng gắn kết chặt chẽ và sâu sắc trên con đường kiến tạo giấc mơ và những điều tốt đẹp. Đúng như triết lý kinh doanh của thương hiệu mong muốn kiến tạo cho khách hàng một phong cách sống văn minh và tao nhã, Menard luôn đồng hành cùng Hà Anh Tuấn trên các dự án mới, từ âm nhạc cho tới các hoạt động cộng đồng.

Trong năm 2020 và 2021, Menard đã đồng hành dự án cộng đồng “Rừng Việt Nam” do ca sĩ Hà Anh Tuấn và các cộng sự khởi phát để vun trồng hai cánh rừng tại Vị Xuyên – Hà Giang và Tà Kóu – Bình Thuận.

Tại sự kiện gặp mặt “Rendezvous” (2024) mới đây của Hà Anh Tuấn và người hâm mộ, nam ca sĩ chính thức công bố chủ đề Live Concert 2024: “Sketch a Rose” cùng lịch diễn tại Singapore và Úc. Anh cũng vinh dự chia sẻ cột mốc quan trọng của mình với Tri kỷ – thương hiệu Menard Việt Nam. Theo đó, anh sẽ tiếp tục là đại sứ Menard Việt Nam, và thương hiệu làm đẹp này cũng sẽ đồng hành cùng anh trên con đường thực hiện giấc mơ đưa âm nhạc Việt vươn ra thế giới. Từng kiến tạo rất nhiều giấc mơ đẹp cho cuộc đời, năm 2024, hành trình của Menard và Hà Anh Tuấn “vẫn là kiến tạo giấc mơ nhưng ở một phiên bản khác” (trích lời bà Lê Thanh Hương – Tổng Giám đốc Menard Việt Nam). Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của giấc mơ vun trồng “bông hồng” tình yêu và cái Đẹp tại những miền đất mới, là sự lan toả của khát vọng về những điều tốt đẹp tới nhiều trái tim đồng điệu hơn nữa.

Cả Menard Việt Nam và Hà Anh Tuấn đều chia sẻ chung niềm tin ở hoa hồng – biểu tượng của những điều ấm áp, dịu dàng và tử tế nhất.

2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của những con tim kiên định đang trên hành trình “Sketch a Rose” – phác hoạ bông hồng đẹp đẽ cho cuộc đời. Ở một chân trời mới rộng lớn hơn, rực rỡ hơn, hy vọng sự đồng điệu giữa những người phụng sự trung thành của cái Đẹp như Menard và Hà Anh Tuấn sẽ tiếp tục nở hoa với những điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Bà Lê Thanh Hương – Tổng Giám đốc Menard Việt Nam (đứng thứ ba từ trái qua) nhận bó hồng từ ca sĩ Hà Anh Tuấn, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường mới giữa Menard Việt Nam và đại sứ của thương hiệu.

Tác giả: Đẹp Online

01/04/2024, 19:30