Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập, Pepsi công bố chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Pepsi – Sự lựa chọn của các thế hệ”, với thông điệp “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”, định vị Pepsi như một nhãn hiệu mang tính biểu tượng cho giới trẻ qua nhiều thập kỷ, trong hiện tại và cho cả thế hệ tương lai.
Đáng chú ý, bộ sưu tập Phiên bản giới hạn Limited Edition 5 với bao bì thời trang sành điệu gồm 5 lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với hoạ tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90 sẽ được giới thiệu ra thị trường toàn quốc. Đây cũng là một ý tưởng nắm bắt xu hướng “retro” của giới trẻ tại Việt nam và trên toàn thế giới.
Điểm nhấn của chiến dịch kỷ niệm 120 năm Pepsi tại Việt Nam chính là catalogue với những thiết kế trong BST “Cứ trẻ. Cứ Chất. Cứ Pepsi” được thể hiện qua 3 đại diện tiêu biểu là những ngôi sao nhạc pop đang được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu mến là ca sĩ Isaac, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Tóc Tiên.
Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế “trẻ, chất” của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground và Biti’s để ra mắt các thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Các thiết kế này sẽ đươc bày bán tại các cửa hàng của các thương hiệu thời trang trên toàn quốc; hoặc các bạn trẻ cũng có thể tham gia các hoạt đông của Pepsi để sở hữu các thiết kế trong BST này.
Một số hình ảnh trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật 120 năm và ra mắt chiến dịch mới của Pepsi tại Việt Nam: