Pepsi kỷ niệm sinh nhật 120 năm với thông điệp: "Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi" - Tạp chí Đẹp

Pepsi kỷ niệm sinh nhật 120 năm với thông điệp: “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”

Thương Hiệu

Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập, Pepsi công bố chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Pepsi – Sự lựa chọn của các thế hệ”, với thông điệp “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”, định vị Pepsi như một nhãn hiệu mang tính biểu tượng cho giới trẻ qua nhiều thập kỷ, trong hiện tại và cho cả thế hệ tương lai.

pepsi_120nam_deponline_02-20180316

Đáng chú ý, bộ sưu tập Phiên bản giới hạn Limited Edition 5 với bao bì thời trang sành điệu gồm 5 lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với hoạ tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90 sẽ được giới thiệu ra thị trường toàn quốc. Đây cũng là một ý tưởng nắm bắt xu hướng “retro” của giới trẻ tại Việt nam và trên toàn thế giới.

Những đại diện của Việt Nam trong chiến dịch mới của Pepsi gồm có (từ trái qua) ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Isaac.
Những đại diện của Việt Nam (từ trái qua) ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Isaac tham gia vào chiến dịch đặc biệt của Pepsi tại Việt Nam.

Điểm nhấn của chiến dịch kỷ niệm 120 năm Pepsi tại Việt Nam chính là catalogue với những thiết kế trong BST “Cứ trẻ. Cứ Chất. Cứ Pepsi” được thể hiện qua 3 đại diện tiêu biểu là những ngôi sao nhạc pop đang được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu mến là ca sĩ Isaac, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Tóc Tiên.

Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế “trẻ, chất” của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground và Biti’s để ra mắt các thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

pepsi_120nam_deponline_06-20180316

pepsi_120nam_deponline_07-20180316
Một số thiết kế trong BST đặc biệt “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi”

Các thiết kế này sẽ đươc bày bán tại các cửa hàng của các thương hiệu thời trang trên toàn quốc; hoặc các bạn trẻ cũng có thể tham gia các hoạt đông của Pepsi để sở hữu các thiết kế trong BST này.

Một số hình ảnh trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật 120 năm và ra mắt chiến dịch mới của Pepsi tại Việt Nam:

Các thiết kế của NinoMAXX cho BST đặc biệt của Pepsi
Các thiết kế của NinoMaxx cho BST đặc biệt của Pepsi
Sự hợp tác giữa Pepsi và thương hiệu H&M
Sự hợp tác giữa Pepsi và thương hiệu H&M
Sự kiện có sự xuất hiện của Isaac và Tóc Tiên cùng nhiều gương mặt trẻ tuổi nổi bật.
Sự kiện có sự xuất hiện của Isaac và Tóc Tiên cùng nhiều gương mặt trẻ tuổi nổi bật.

Thực hiện: le anhhoa

18/03/2018, 15:38