Quà tặng vốn đã chứa đựng những giá trị sâu sắc, nhưng cốt lõi của mùa lễ hội không chỉ đơn thuần nằm ở những món quà mà chính là việc kết nối trái tim với trái tim. Mùa lễ hội năm nay, Pandora cùng các ngôi sau quốc tế như Pamela Anderson, Halle Bailey,… gửi gắm đến mọi người thông điệp đầy ý nghĩa: hãy đón nhận và lan tỏa tinh thần “BE LOVE”.
Trong chiến dịch đầy cảm hứng lần này, Pandora hội tụ dàn ngôi sao nổi bật như Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Pamela Anderson, cặp chị em tài năng Chloe và Halle Bailey, siêu mẫu Agyness Deyn và người mẫu Jocelyn Corona. Chiến dịch không chỉ tôn vinh tinh thần yêu thương, mà còn khuyến khích mọi người suy nghĩ vượt ra ngoài quan niệm tặng quà truyền thống, biến mỗi món quà thành biểu tượng của sự kết nối sâu sắc và ý nghĩa. Bằng thông điệp ý nghĩa này, Pandora khơi dậy lòng sẻ chia, sự quan tâm và thấu hiểu, gắn kết mọi người lại với nhau qua sức mạnh diệu kỳ của tình yêu chân thành.
Giám đốc Sáng tạo của Pandora, A. Filippo Ficarelli và Francesco Terzo, chia sẻ: “Chúng tôi muốn nắm bắt và lan tỏa không khí lễ hội tràn ngập niềm vui qua sức mạnh biến hóa của ánh sáng, dưới mọi hình thức“.
Pandora còn mở rộng BST trang sức của mình, lấy cảm hứng từ những chủ đề tinh túy của mùa lễ: ánh sáng và tình yêu. Những thiết kế mang hơi thở của vũ trụ, hòa quyện với những biểu tượng huyền ảo của kỳ nghỉ lễ, biến mỗi món trang sức trở thành món quà ý nghĩa dành cho mọi sắc thái của tình yêu. Được chế tác từ những chất liệu cao cấp như bạc sterling, vàng 14K, thủy tinh Murano thổi tay và kim cương nhân tạo, Pandora không chỉ tạo nên những món quà hoàn hảo, mà còn tôn vinh những khoảnh khắc đặc biệt và những tình cảm đáng trân quý. Pandora biến mỗi món quà trở thành một tác phẩm nghệ thuật, sang trọng và độc đáo như chính tình yêu mà nó tượng trưng.