Mỹ phẩm là ngành hàng lâu đời, những năm trở lại đây người Việt có xu hướng quan tâm hơn cả đến việc chăm sóc sức khỏe, ngoại hình của mình, việc làm đẹp càng bùng lên mạnh mẽ, nhiều KOL, Beauty Blogger, Makeup Artist cũng như thế hệ trẻ sử dụng makeup để thể hiện cá tính của mình, tạo thành một lối sống mới, yêu bản thân, yêu trang điểm và tự tin với phong cách của mình.
Ra mắt vào năm 2018, Lemonade như một cơn gió tươi mới đến với thị trường mỹ phẩm Việt. Với founder giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong giới makeup là MUA Quách Ánh, Lemonade lần đầu tiên xuất hiện với sản phẩm có thiết kế độc lạ Perfect Couple Lip – tích hợp 2 công dụng mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
Và trong 5 năm tiếp theo, Lemonade liên tục khẳng định hướng đi khác biệt so với các thương hiệu cùng ngành. Với các dòng sản phẩm đa công năng, thiết kế thông minh rất “thấu hiểu người dùng”, thương hiệu đã cung cấp cho người dùng giải pháp trang điểm dễ dàng hơn, để khách hàng có thể sử dụng nhanh chóng mà vẫn hiệu quả.
Trong 2023, hướng đi này đã giúp nhãn hàng gặt hái quả ngọt khi Lemonade liên tiếp đạt rất nhiều thành tựu lớn, ghi lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng làm đẹp, khẳng định vị thế dẫn đầu so với các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước.
1. Ghi dấu với 2 sản phẩm bán chạy nhất trong ngành hàng
Nhắc đến Lemonade, chắc hẳn ai cũng nhớ ngay đến Supermatte Cushion hay Chì Kẻ Mày 2 Đầu.
Theo thống kê của Metric trong năm 2023, Supermatte Cushion đang chiếm tới 16,9% thị phần tại Shopee, riêng Tiktokshop lên đến 29.6%. Chính bởi đặc điểm kiềm dầu, bền màu 10 tiếng cùng lớp finish ráo mịn đã giúp Lemonade “ăn điểm” bởi ở Việt Nam có tới 70 – 80 % người sở hữu là da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.
Tiếp đến là cây Chì Kẻ Mày 2 Đầu quốc dân, chiếm đến gần 50% thị phần trên Shopee, 51,8% trên Lazada và 64.9% trên Tiktokshop, là sản phẩm được khách hàng mua đi mua lại nhiều lần bởi thiết kế đa công năng, tiện lợi có một không hai ở thị trường Việt.
2. Sản Phẩm Makeup Nội Địa Tốt Nhất năm 2023 được trao bởi Elle Beauty Awards 2023
Không chỉ giành chiến thắng trong lòng khách hàng, sản phẩm Chì Kẻ Mày 2 Đầu còn được các chuyên gia về makeup, beauty blogger và cộng đồng làm đẹp yêu thích và đánh giá cao. Sản phẩm đã chiến thắng hạng mục Sản phẩm makeup nội địa tốt nhất năm 2023, là Giải thưởng được trao bởi Elle Beauty Awards nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp nổi bật, uy tín và được người tiêu dùng yêu thích nhất.
3. Thương Hiệu Phát Triển Nhanh Nhất 2023 trao bởi Guardian Awards
Không chỉ phủ sóng trên online, nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam này cũng chiếm một lượng fan đông đảo tại các điểm bán offline. Đồng thời Lemonade cũng là 1 trong số ít các sản phẩm mỹ phẩm Việt được lên kệ tại các chuỗi mỹ phẩm Điều này dễ hiểu khi Lemonade 2 năm đạt giải Best Growth Brand Of The Year – được trao bởi bởi Guardian – chuỗi siêu thị mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Các giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Lemonade, đối đầu với nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng trên thế giới.
Những cột mốc ấn tượng cùng mức độ tăng trưởng thần kỳ của Lemonade là một minh chứng rõ ràng cho việc mỹ phẩm Việt đang dần khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng, trở thành sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ yêu làm đẹp.
Lần đầu tiên, Heineken kết hợp cùng Masterise Homes tổ chức lễ hội đón năm mới LUXURY COUNTDOWN PARTY 2024 tại trung tâm mới The Global City. Sự kiện đã chiêu đãi hơn 50.000 khán giả một đại tiệc pháo hoa kết hợp âm nhạc đỉnh cao, mãn nhãn đánh dấu thời khắc chuyển giao năm 2024 đầy cảm xúc.
“Bùng cháy” cùng dàn nghệ sĩ trong nước và quốc tế
Khi còn chưa sáng đèn, không khí khu vực sân khấu đã trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều khi các fan háo hức tìm một vị trí thật tìm được một vị trí phù hợp nhất cho đêm nhạc. Các fan âm nhạc nóng lòng được “quẩy” tưng bừng trong các giai điệu bắt tai và đã mắt với visual “cực cháy” của thần tượng.
Tiếp nối không khí nhộn nhịp, các ngôi sao “đổ bộ” The Global City với nhiều bản hit đình đám làm mưa làm gió trong cộng đồng người trẻ Việt. Chillies Band xuất hiện với những màn trình diễn “xuất thần” cùng phần chơi nhạc nhịp nhàng đã tái hiện những bản hits thành công, ghi dấu trong lòng người hâm mộ như Mascara, Cứ chill thôi, Có em đời bỗng vui… Ngược lại, Obito lại mang đến một nguồn năng lượng lớn đến sân khấu với các ca khúc đa dạng, liên tục đưa cảm xúc của khán giả thay đổi từ “chill” sang “quẩy tung nóc”. Sự xuất hiện của ca sĩ Dương Hoàng Yến lại gây bất ngờ với visual cực đỉnh và giọng ca khỏe khoắn, cân tất các ca khúc từ Việt sang Anh như “Bớt diễn đi anh” hay “Can’t take my eyes off you”.
Không khí sự kiện tiếp tục được đẩy đến cao trào khi DJ Tungevaag xuất hiện. “DJ 7 tỷ lượt stream” này đã thể hiện đẳng cấp bằng cách “phù phép” các set nhạc làm cả sân khấu bùng nổ và nhún nhảy không ngừng, Mang những “con beat” đẳng cấp quốc tế về LUXURY COUNTDOWN PARTY 2024 lần này, DJ Tungevaag và nhóm nhảy Heineken đã khiến khán giả không ngừng hò reo, ngân nga theo những giai điệu cực bắt tai.
Không khí càng về sau càng “bùng cháy” hơn với “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Gen Z đình đám. Nếu “nam thần gen Z”, chủ nhân của hit “Đưa em về nhà” Grey D đem đến những giai điệu “bánh cuốn” khiến đông đảo khán giả trẻ hòa nhịp theo những ca khúc quen thuộc; thì Rapper Pháo lại khiến sân khẩu “nổ tung” với “Nói dối” và “Hai Phút Hơn” – những ca khúc đang khuấy đảo giới trẻ thời gian gần đây. Xứng tầm sao Việt hàng đầu, ca sĩ Hà Anh Tuấn và Đông Nhi đã có màn biểu diễn “chốt hạ” sân khấu không thể ấn tượng hơn cùng loạt ca khúc làm mưa làm gió như “Chớ nên về sớm” hay “Tháng tư là lời nói dối của em”. Hàng chục ngàn khán giả “mắt chữ A mồm chữ O” với những màn trình diễn được dàn dựng cực công phu, hoành tráng, đẩy sức nóng của LUXURY COUNTDOWN PARTY 2024 đến đỉnh điểm.
Khi đồng hồ điểm 12h đêm, toàn bộ khán giả đã “vỡ òa” cảm xúc với màn bắn pháo hoa kết hợp nhạc nước rực rỡ khiến người xem không thể rời mắt suốt 15 phút, chào đón một năm mới tưng bừng.
Khi hai “thương hiệu countdown” The Global City – Heineken hội tụ
Sau thành công ở “mùa 1”, thương hiệu Luxury Countdown Party của The Global City tiếp tục gây sốt khi “mang” Heneiken về Trung tâm mới trong lần trở lại này. Sự kết hợp giữa hai ông lớn đã mang đến cho người dân Thủ Đức nói riêng và cả các “fan quẩy” countdown nhiều điều bất ngờ thú vị. Nhờ quy mô “khủng” cùng nhiều tiện ích hiện đại, The Global City đã mang đến cho hơn 50.000 khách tham dự một bữa tiệc đón năm mới với những trải nghiệm mới mẻ và đa dạng. Đó cũng là lý do nhãn hàng Heineken năm nay quyết định “dời” countdown về Trung tâm mới.
Gia đình chị Hải Thi (Thủ Đức, TP.HCM) cho biết mọi năm gia đình chị khá đau đầu khi tìm chỗ xem pháo hoa, vì có đến 3 con nhỏ. “Năm nay vừa không phải đi xa, vừa cho mấy đứa nhỏ xem được pháo hoa quy mô cũng như nhạc nước hoành tráng, một trải nghiệm mới khác hẳn mọi năm, cả nhà ai cũng vui.”
Ca sĩ Đông Nhi bật mí tại sự kiện cô hiện đang sở hữu nhà phố SOHO và có dự định sẽ kinh doanh tại đây: “Có mặt tại sự kiện và tận mắt chứng kiến sự sôi động của The Global City, Nhi càng thêm tin tưởng về sự lựa chọn của mình khi trở thành cư dân tại đây, sau này chỉ cần đi vài bước là có thể tận hưởng không khí lễ hội ngay tại Trung tâm mới, và có thể ngắm pháo hoa ngay tại nhà.”
Trong khuôn viên thoáng đãng 117.4 ha, The Global City mang đến cho 50.000 người tham dự, gấp 10 lần so với sự kiện countdown đầu tiên diễn ra năm 2023 trải nghiệm đón năm mới trọn vẹn, không chen lấn để có những cảm xúc thăng hoa và bùng nổ nhất. Chưa dừng lại ở đó, các khán giả trẻ còn được thỏa thích trải nghiệm hàng loạt hoạt động hấp dẫn xuyên suốt sự kiện, nạp lại năng lượng tại vô vàn gian hàng ẩm thực phong phú…
Trong thời gian sắp tới, The Global City còn chào đón sự hoàn thiện Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á và công viên giải trí City Park chuẩn bị ra mắt. Không chỉ mang những tiện ích chuẩn quốc tế về thành phố, sự kiện này còn là bước kế tiếp để hiện thực hóa cam kết đáp ứng nhu cầu vui chơi – giải trí ngày càng lớn của cư dân và du khách tại Trung tâm mới.
Sau đêm countdown để lại nhiều tiếng vang, giới trẻ Sài thành hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn về những hoạt động hứa hẹn nhiều bất ngờ trong dịp tết Nguyên Đán sắp đến tại The Global City.
Những tháng cuối năm 2023, truyền thông châu Á xôn xao trước những cáo buộc sử dụng chất cấm của Lee Sun Kyun – nam diễn viên tài năng bậc nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Đến ngày 27/12, Lee Sun Kyun được phát hiện đã qua đời trong xe ô tô ở một công viên tại Seoul. Sự nghiệp rực rỡ suốt hơn 20 năm của nam tài tử kết thúc đầy nghiệt ngã trong sự tiếc nuối của công chúng yêu điện ảnh.
Bén duyên với phim ảnh muộn màng
Lee Sun Kyun từng theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Năm 2000, anh bắt đầu tham gia những dự án nhỏ và chính thức ra mắt với bộ phim truyền hình đầu tay “Lovers” khi 26 tuổi. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn, Lee Sun Kyun phải chật vật với những vai diễn nhỏ trong những dự án phim không quá tiếng tăm. Dù vậy, nam diễn viên vẫn kiên định với ước mơ của mình và không ngừng nỗ lực để chứng minh tài năng.
Lee Sun Kyun nhận được nhiều sự chú ý hơn sau hơn 5 năm đi diễn với bộ phim “White Tower” và “Coffee Prince” vào năm 2007. Cũng trong năm này, Lee Sun Kyun nhận về đề cử “Nam diễn viên mới xuất sắc” tại Lễ trao giải Baeksang và giải thưởng “Golden Acting” tại MBC Drama Awards nhờ vai diễn bác sĩ Choi Do Young (“Coffee Prince”). Bộ phim cũng trở thành hiện tượng gây sốt khắp châu Á thời điểm bấy giờ. Từ đây, nam diễn viên vụt sáng trở thành cái tên được săn đón trong cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh.
Sự nghiệp đầy hào quang của Ảnh đế
Lee Sun Kyun hoạt động vô cùng chăm chỉ khi liên tiếp đóng vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh như “Night and Day” (2008), “Paju” (2009), “Oki’s Movie” (2010), “Helpless” (2011)… Sự nghiệp của nam diễn viên bước sang một trang mới với bộ phim “A Hard Day” (2014). Trong bộ phim này, Lee Sun Kyun thủ vai Ko Gun Su – một viên cảnh sát phạm sai lầm vô cùng lớn. Lee Sun Kyun đã lột tả được hết những căng thẳng, kịch tính của một bộ phim hình sự phơi bày những góc khuất đen tối của con người với nét diễn xuất nhập tâm của mình. Bộ phim nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé năm 2014 và Lee Sun Kyun bước lên vị trí sao hạng A khi mang về giải “Ảnh đ” tại Lễ trao giải Baeksang.
Năm 2019, Lee Sun Kyun tiếp tục là một trong những cái tên xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông quốc tế khi anh tham gia vào bộ phim “Parasite” của đạo diễn Bong Joon Ho. Tác phẩm điện ảnh oanh tạc khắp các liên hoan phim quốc tế và trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải “Phim xuất sắc nhất” tại Oscar 2020. Cùng với dàn diễn viên chính, Lee Sun Kyun cũng nhận về nhiều giải thưởng danh giá như “Dàn diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” tại Screen Actors Guild Awards.
Ở mảng phim truyền hình, Lee Sun Kyun ghi dấu ấn với nhiều vai chính trong các bộ phim như “Pasta” (2010), “Golden Time” (2012),… Đặc biệt nhất là bộ phim “My Mister” (2018) đóng cặp cùng ca sĩ IU. Trong phim, Lee Sun Kyun vào vai Park Dong Hoon, người đàn ông trung niên khắc khổ với nhiều gánh nặng và áp lực trong cuộc sống. Nhờ vai diễn nặng tâm lý này, Lee Sun Kyun nhận về giải “Diễn viên xuất sắc nhất” tại Baeksang 2019 và The Seoul Awards.
Bên cạnh sự nghiệp đang lên, cuộc sống cá nhân của nam tài tử cũng là chủ đề được người hâm mộ quan tâm khi Lee Sun Kyun kết hôn với nữ diễn viên Jeon Hye Jin vào năm 2009 và có với nhau hai người con trai. Nam tài tử từng được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc và cuộc sống gia đình viên mãn.
Bê bối chấn động và sự ra đi bẽ bàng
Dường như hào quang suốt sự nghiệp diễn xuất đầy rực rỡ và cuộc sống cá nhân hạnh phúc sụp đổ ngay trước mắt khi Lee Sun Kyun vướng vào cáo buộc sử dụng chất cấm và ngoại tình vào tháng 10 vừa qua. Một tiếp viên của một cơ sở giải trí đã nói rằng Lee Sun Kyun và G-Dragon là hai khách quen và liên quan đến đường dây sử dụng ma tuý này dù không đưa ra bằng chứng cụ thể. Cuộc điều tra Lee Sun Kyun được mở ra với các cáo buộc sử dụng chất cấm, ngoại tình và tống tiền. Trước scandal chấn động này, Lee Sun Kyun liên tục phủ nhận và cho biết mình là nạn nhân. Các xét nghiệm của anh cũng nhận về kết quả âm tính với các chất gây nghiện. Loạt bê bối đã đẩy nam diễn viên và gia đình vào cảnh khốn đốn khi các hợp đồng đóng phim và quảng cáo của anh đều bị huỷ bỏ, vợ con phải hứng chịu mũi rìu từ truyền thông và dư luận.
Ngay giữa lúc đen tối nhất sự nghiệp, sáng ngày 27/12/2023, thông tin Lee Sun Kyun được tìm thấy đã bất tỉnh trong xe ô tô tại công viên ở Seoul gây sốc cho toàn làng giải trí Hàn Quốc. Trước đó, vợ nam diễn viên đã báo cáo rằng anh rời khỏi nhà sau khi để lại thư tuyệt mệnh. Rất nhanh chóng, cảnh sát kết luận đây là vụ tự sát khi tìm thấy than củi trong xe của nam diễn viên.
Trước sự ra đi đầy bẽ bàng của Ảnh đế, công chúng tỏ ra tiếc thương cho một tài năng điện ảnh với cuộc đời nghiệt ngã. Nhiều đồng nghiệp và bạn diễn của Lee Sun Kyun đã bày tỏ sự đau xót khôn nguôi khi tham dự lễ tang và tiễn đưa anh trên đoạn đường cuối. Cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng đã bày tỏ ông vô cùng thương tiếc khi chứng kiến một tài năng như vậy qua đời một cách bi thương. Ông cũng lên tiếng chỉ trích áp lực từ truyền thông và phương thức điều tra bạo liệt của cảnh sát chính là một phần nguyên nhân dẫn tới bi kịch này.
Đã quá xa thời định kiến gán ghép hình ảnh người phụ nữ với sự mảnh mai, yếu đuối. Trong BST Thu-Đông 2023 kết hợp cùng Linh Ka, LESAC đã mang lại một thông điệp về người phụ nữ vừa mềm mại, vừa mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ các sản phẩm với chất da mềm và phom túi chắc chắn.
Vẫn đi theo phong cách thiết kế hợp thời với những kiểu túi được ưa chuộng như Hobo, Drawstring… Nhưng khác với những sản phẩm trước đây của LESAC, những chiếc túi trong BST Thu-Đông 2023 đa phần được làm từ chất liệu da mềm mại, đàn hồi và phom dáng có phần đa dạng hơn.
Vẫn mang tính tối giản, tuy nhiên các sản phẩm trong BST Thu-Đông 2023 được điểm những chi tiết nhỏ khác nhau như logo túi bằng kim loại nổi, đường khâu họa tiết quả trám, vân da dập chìm,… Chính những chi tiết này thể hiện được sự tinh xảo, phức tạp và nỗ lực của thương hiệu với mong muốn cải thiện từng ngày và chinh phục được thị trường túi xách nội địa Việt Nam.
Cùng với BST mới, LESAC cũng ra mắt bộ ảnh “The Feels” kết hợp cùng Linh Ka với nguồn cảm hứng về thông điệp đến trực tiếp từ các đặc điểm của sản phẩm.
Trong quá khứ, hình ảnh người phụ nữ luôn bị gắn liền với vẻ mềm mỏng, yếu đuối, không phù hợp để làm những công việc quan trọng. Tuy nhiên, thời thế thay đổi cũng là lúc định kiến này bị phá vỡ, những người phụ nữ của thế kỷ 21 đã chứng minh rằng họ có thể làm mọi thứ và luôn có sự cân bằng về tính nữ mềm mại và sự tự tin, mạnh mẽ trong cùng một cá thể.
Là một thương hiệu túi xách chủ yếu dành cho phái nữ, LESAC liên tưởng đến những người phụ nữ với hai mặt đối lập này: mềm mại, dịu dàng và mạnh mẽ, tự tin, cũng giống như đặc tính của những chiếc túi da mềm nhưng lại có phom dáng cứng cáp. Bộ ảnh The Feels theo sát thông điệp chính khi được chia ra thành 2 concept khác nhau – Feel Soft và Feel Tough.
Với bộ ảnh The Feels và các sản phẩm trong BST Thu-Đông 2023, LESAC muốn truyền cảm hứng cho những cô gái của thế kỷ 21: luôn là những cô gái nữ tính, tự tin và tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.
Sau 15 năm nghiên cứu, phòng thí nghiệm Sisley đã công bố những cơ chế khác của thời sinh học. Với Fundamental Regeneration Complex, phức hợp quan trọng và nổi bật nhất của dòng Supremÿa La Nuit, Sisley đã có bước tiến mới trong công cuộc chống lão hóa cho làn da.
Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp Sisley đã có buổi chia sẻ về phiên bản mới nhất của Supremÿa La Nuit, sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa đầu tiên của dòng Supremÿa đến với các KOLs và đơn vị báo chí trong nước. Ngược dòng thời gian về năm 2009, thời điểm Supremÿa La Nuit lần đầu tiên xuất hiện đã được đánh giá là một sản phẩm mang tính đột phá giúp làn da tối ưu hóa khả năng tái tạo vào ban đêm – thời gian hoàn hảo nhất trong ngày. Và kể từ đó đến nay đây được xem là một trong những “vedette” của nhà Sisley.
15 năm sau, đội ngũ nghiên cứu của Sisley cuối cùng cũng đã mang đến một phiên bản nâng cấp toàn diện hơn cho Supremÿa La Nuit. Theo đó, phức hợp Fundamental Regeneration Complex kết hợp với nguồn hoạt chất mạnh mẽ đảm bảo duy trì hiệu quả của 25 tác động chống lão hóa Supremÿa La Nuit: tái tạo cấu trúc làn da và cung cấp nguồn khí dồi dào trên da, tăng sinh collagen, đảm bảo cấp ẩm và dưỡng chất cho da.
Thời sinh học của làn da, hay còn được hiểu là cấu trúc sinh học tính theo thời gian, chính là nguyên lý nền tảng của Supremÿa. Vào ban ngày, khi làn da phải dành năng lượng để bảo vệ chính nó khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài, thì vào ban đêm, khi da được “nghỉ ngơi”, nó sẽ kích hoạt cơ chế sửa chữa và tái tạo vốn có. Những cơ chế này hoạt động hiệu quả nhất khi làn da còn trẻ, nhưng sẽ yếu dần đi theo tuổi tác, dễ bị tấn công và tổn thương hơn, dẫn đến những dấu hiệu lão hóa rõ rệt như nếp nhăn, da mất độ săn chắc và rạng rỡ,…
Nghiên cứu của Sisley đã xác định được ba tác động mới – tương ứng với ba giai đoạn kích hoạt khả năng tái tạo về đêm của tế bào: đồng bộ, sửa chữa và thanh lọc. Và kết quả mang lại hiệu quả chống lão hoá tối ưu như nếp nhăn được làm mờ cũng như làn da mịn màng, săn chắc và rạng rỡ hơn.
Họa nên ánh nhìn sang trọng và tinh tế đến không ngờ, bộ sản phẩm gồm phấn mắt, mascara, cọ và kẹp uốn mi mang tên “Le Regard” của nhà Hermès sẽ đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong đôi mắt bạn.
Bộ sưu tập trang điểm mắt “Le Regard” có giá từ 15 triệu đồng và đã có mặt tại các cửa hàng Hermès Beauty thuộc hệ thống Tam Sơn từ ngày 22/12/2023.
Vừa qua, Volkswagen đã trở lại cuộc canh tranh phân khúc MPV khi chính thức trình làng mẫu xeVolkswagen Viloranvới hàng loạt trang bị tiện ích cao cấp hạng thương gia.
Volkswagen Viloran thỏa mãn nhu cầu khách hàng về một chiếc xe đa công dụng MPV nhưng thiết kế khác biệt so với một chiếc xe VAN hoặc MPV truyền thống. Theo đó, Viloran là mẫu xe lớn nhất được phát triển trên nền tảng MQB, sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.346 x 1.976 x 1.781mm và chiều dài cơ sở là 3.180mm. Đặc biệt, Viloran mang đậm phong cách thiết kế V-line đặc trưng thương hiệu Volkswagen. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ Chrome cỡ lớn và phối hợp hài hòa cùng cụm đèn IQ.Light thích ứng thông minh giúp người lái yên tâm khi lái xe ban đêm nhờ khả năng chiếu sáng tối ưu, không gây chói mắt người lái xe ngược chiều. Hơn thế, cửa sổ trời toàn cảnh sử dụng kính cách nhiệt, cách âm APBV kết hợp điều khiển kiểu cảm ứng tiện lợi tạo cho mỗi chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn.
Về nội thất, Viloran mang đến không gian rộng rãi và thoải mái dành cho cả 7 hành khách. Ở hàng ghế thứ 2 được bọc da cao cấp, thiết kế theo kiểu thương gia. Bên cạnh đó, còn được trang bị bệ đỡ chân điều chỉnh điện có khả năng xoay góc 90 độ, nghiêng lưng ghế tối đa 70 độ, làm mát hoặc sấy ghế, massage 3 chế độ cũng như gối tựa đầu điều chỉnh ôm sát hai bên đầu. Không chỉ vậy, ở hàng ghế này, người dùng có bệ tỳ tay, khay để ly, khay đựng điện thoại, cổng sạc và hộc chứa đồ. Song, xe cũng được trang bị hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 12 inch, kết nối Apple, CarPlay, USD, Bluetooth và màn hình hiển thị đa thông tin kỹ thuật số. Ngoài ra, Volkswagen Viloran được trang bị hệ thống kiểm soát điều khiển thích ứng ACC, tự động phanh gấp, hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist…Hiện tại, xe có hai phiên bản Premium và Luxury, giá bán lần lượt là 1.989 tỷ đồng và 2.188 tỷ đồng.
Kem dưỡng làm mờ nếp nhăn thế hệ mới – ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream đánh dấu bước ngoặt mới về chăm sóc da chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn cho mọi loại da chỉ sau 2 tuần sử dụng. Với phức hợp Retinol Energy mới, hoạt chất Pure Retinol* sẽ được thẩm thấu sâu vào các tầng da nhanh hơn bao giờ hết.
Từ huyền thoại đẩy lùi nếp nhăn bán chạy nhất trong 6 năm liên tiếp* tại Nhật Bản, trong tháng 11, thương hiệu ELIXIR từ tập đoàn Shiseido đã cho ra mắt phiên bản cải tiến mới mang tên ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream.
Với ELIXIR, để trở thành thương hiệu chăm sóc da 16 năm liên tục dẫn đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản, việc liên tục ứng dụng những nghiên cứu mới nhất là điều cốt lõi để mang đến những giải pháp chăm sóc da khoa học, an toàn và hiệu quả cho từng khách hàng.
Trong nghiên cứu mới nhất được ứng dụng, ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream là loại kem dưỡng có chứa Pure Retinol duy nhất được Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận có tác dụng cải thiện nếp nhăn. Khi sử dụng Pure Retinol, da sẽ được thúc đẩy tự tăng sinh axit hyaluronic (HA), mang đến độ ẩm cho làn da. Đồng thời, mật độ collagen cũng được gia tăng, từ đó nếp nhăn được cải thiện.
Ngoài ra, để tăng khả năng hấp thụ của da đối với Pure Retinol, ELIXIR tập trung nghiên cứu vào cơ chế làm mềm lớp sừng trên bề mặt da với phức hợp RetinolEnergy độc quyền mới*.
Nguồn gốc nghiên cứu mới
Từ năm 2017 đến 2022, thị phần của các sản phẩm cải thiện nếp nhăn đã tăng nhanh gấp 3,6 lần. Theo khảo sát của ELIXIR, nhiều người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm cải thiện nếp nhăn và họ cho rằng những sản phẩm cải thiện nếp nhăn cần một thời gian dài để thấy được hiệu quả và không có tác dụng đối với nếp nhăn sâu. Đồng thời, e ngại việc sử dụng Retinol có thể dẫn đến kích ứng cho da.
Từ nghiên cứu này, ELIXIR đã kết hợp cùng với Trường ĐH Toyohashi & Honda Electronic Co. Ltd. Để phát triển công nghệ độc quyền đầu tiên sử dụng kính hiển vi sóng âm để chụp cắt lớp và phân tích cấu trúc, độ dày và các đặc điểm của làn da có nếp nhăn của hơn 500 đối tượng để phát hiện ra mối tương quan giữa nếp nhăn sâu và sự xơ cứng mất đàn hồi của bề mặt da. Kết quả được rút ra, bề mặt da (hay lớp sừng trên bề mặt da) càng xơ cứng, áp lực lên các lớp da bên trong càng nhiều, sinh ra enzyme phân hủy collagen mang tên MMP, từ đó, nếp nhăn càng lúc càng trở nên sâu hơn.
Vì vậy, Tập đoàn Shiseido tập trung nghiên cứu bổ sung những thành phần mới có khả năng làm mềm bề mặt da là điều tiên quyết để đảm bảo Pure Retinol được hấp thụ một cách an toàn, đồng đều và vào sâu các lớp da.
Phức hợp Retinol Energy độc quyền mới
Retinol Energy là phức hợp độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm các chuyên gia khoa học hàng đầu từ viện nghiên cứu của Tập đoàn Shiseido (Shiseido Global Innovation Center). Sau quá trình thử nghiệm với 200 loại dầu khác nhau, 3 loại dầu* đã được tinh chọn và kết hợp cùng 2 thành phần: Chiết xuất lá kinh giới ngọt & Glycerin để tạo nên phức hợp Retinol Energy, có khả năng làm mềm bề mặt da tức thì khi tiếp xúc và đồng thời tương hợp để hỗ trợ hoạt chất Pure Retinol hoạt động ổn định len lỏi vào sâu bên trong các lớp da.
(*Bao gồm Castor Oil, Diglyceryl Adipate hòa cùng Fatty Acid Ester, Tripropylene Glycol Dipivalate)
Pure Retinol* từ Tập Đoàn Shiseido
Với 32 năm nghiên cứu về Pure Retinol, Tập đoàn Shiseido là công ty duy nhất được Bộ Y Tế Nhật Bản cấp phép sản xuất, đồng thời Shiseido Pure Retinol là thành phần dược học được chứng nhận có khả năng hoạt động một cách ổn định, an toàn và hiệu quả trên toàn bộ các lớp da, giúp làm đầy nếp nhăn từ sâu bên trong. Khi sử dụng Shiseido Pure Retinol:
– Lớp sừng: được gia tăng độ ẩm và sự mềm mượt
– Lớp biểu bì: được thúc đẩy tăng sinh axit hyaluronic (HA) sau 8 giờ
– Lớp chân bì: được thúc đẩy các nguyên bào sợi tăng sinh Collagen Loại I – Collagen làm dày & Loại III – Collagen Bật Nảy sau 48 giờ.
*Pure Retinol từ Shiseido là loại Retinol tinh khiết, an toàn và ổn đinh, phù hợp cho mọi loại da, và giảm thiểu tối đa nhất tình trạng bong tróc, ửng đỏ và đau rát da khi sử dụng.(Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng trên vùng da nhỏ trước khi thoa lên bề mặt lớn)
Các chiết xuất mới gia tăng khả năng chống lão hóa
Cùng phức hợp Retinol Energy & Pure Retinol, phức hợp độc quyền mới W-Stem giúp ổn định hoạt động của các tế bào gốc đồng thời kích thích sản sinh Collagen mới. Phức hợp W-Stem là sự kết hợp của các thành phần:
– Chiết xuất Inositol: dạng Vitamin B, giúp ổn định hoạt động tế bào gốc ở Chân bì, kích thích khả năng tự sinh Collagen giảm dần theo thời gian
– Chiết xuất Nghệ & Vỏ Bồ Hòn: khôi phục các tổn thương màng đáy, ngăn chặn sự suy thoái của tế bào gốc ở Biểu Bì
– Chiết xuất Hương Thảo: giúp thu hút các tế bào gốc từ mô mỡ, tái tạo lớp Chân bì.
– Collagen GL: cung cấp độ ẩm hàm lượng cao cho da.
Công nghệ đóng gói độc quyền Shiseido Retinol TripleLock
ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream sử dụng công nghệ đóng gói độc quyền mang tên Shiseido Retinol TripleLock từ quá trình sản xuất đến sử dụng, Pure Retinol hoàn toàn không tiếp xúc với oxy và các loại ánh sáng có bước sóng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng.
Hương thơm thư giãn khi sử dụng
Công nghệ ba tầng hương độc đáo từ ELIXIR giúp hương thơm của Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream thư giãn, dễ chịu với cam chanh, hoa nhài, hoa linh lan và gỗ tuyết tùng.
Ra đời vào năm 1983 với mong muốn trở thành “thần dược” và đại diện cho “khoa học” và “cảm xúc”, ELIXIR chăm sóc vẻ đẹp cho từng làn da, vượt qua mọi rào cản về tuổi tác.
Trong suốt 40 năm phát triển, ELIXIR đã không ngừng áp dụng những thành tựu nghiên cứu khoa học về Collagen trong những sản phẩm chăm sóc da đẩy lùi lão hóa.
Năm 2023, ELIXIR chính thức đánh dấu cột mốc 16 năm đứng đầu thị trường Nhật Bản về chăm sóc da. ELIXIR tin rằng làn da đẹp sẽ đem đến sự tự tin, tiếp thêm hy vọng cho mỗi người.
“Thừa thắng xông lên” sau thành công ở lĩnh vực bất động sản đến hoạt động về truyền thông, mới đây, Hùng Thuận đã mở rộng kinh doanh và quyết định trở thành shark, đầu tư vào local brand. Đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của nam diễn viên.
Theo đó, nam diễn viên tiếp tục mở rộng tiếp lĩnh vực kinh doanh khi trở thành shark, đầu tư mạnh tay cho cho thương hiệu giày Belsports với mong muốn có thể mang những sản phẩm chất lượng đến tay khán giả và người tiêu dùng.Việc đầu tư và trở thành “cá mập” của local brand Việt là một bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của Hùng Thuận. Chia sẻ về quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới so với trước đây,Hùng Thuận tiết lộ: “Ở thời đại mà người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen tiêu dùng và mua hàng bằng cảm xúc nên tôi cũng như các thương nhân phải có những thay đổi hơn để bắt kịp thị trường, để mang những sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả, những người tiêu dùng”.
Hơn thế, Hùng Thuận rất kỳ vọng cho bước tiến mới trong sự nghiệp của mình, anh bộc bạch: “Việc trở thành cổ đông chiến lược cho một công ty sản xuất sản phẩm ở ngành hàng hoàn toàn khác với kinh nghiệm của tôi thực ra là một bước đi khá mạo hiểm. Tuy nhiên như tôi đã nói, tôi tin rằng bản thân mình có thể hội nhập, tiếp cận và nắm bắt về những sự đổi mới trong hành vi tiêu dùng của khách hàng để đẩy mạnh phát triển về lĩnh vực mới lạ bằng kinh nghiệm trong kinh doanh trước đây”. Song, nam diễn viên “Đất phương Nam” còn cho biết bản thân anh mong muốn mang đến một bước tiến mới cho công ty của mình bằng cách lựa chọn đẩy mạnh những điểm mạnh của các nền tảng thương mại điện tử và livestream bán hàng.
Có thể thấy, đứng trước giai đoạn kinh tế đầy biến động nhưng diễn viên Hùng Thuận luôn sẵn sàng học hỏi, không ngừng khai thác, tìm kiếm những “mảnh đất màu mỡ” để phát triển trong sự nghiệp kinh doanh mà bản thân anh theo đuổi. Đặc biệt, trở thành shark khi mạnh tay đầu tư cho ngành hàng mới, anh vô cùng hy vọng có thể đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng và được khán giả yêu thương ủng hộ cho những đứa con tinh thần sắp tới của mình cùng phía thương hiệu giày Belsports.
Sau một tháng từ khi MV “Cười Lên” được ra mắt, vừa qua, MONO đã phát hành sản phẩm tiếp theo – MV “Em Xinh” đánh dấu lần hợp tác với đạo diễn người Thái Lan KHAMKWAN. Trước đó, “Em Xinh” bản audio từng lọt top trending dù gần như không có quảng bá trên các nền tảng số.
Khi nhìn vào những hình ảnh đầu tiên của “Em Xinh”, khán giả ngay lập tức có chút cảm giác hoài niệm khi thấy những người phụ nữ Việt trong bối cảnh của thời xưa cũ. Điển hình là khung cảnh gia đình với 4 cô gái của nhiều thế hệ. MONO bước qua từng khung hình, trở thành một chiếc gương được “nhân hoá”.
Chiếc gương là thứ nhìn thấu được những suy nghĩ bất an các cô gái về ngoại hình. Khi “nghe” được những tâm sự đó, tấm gương sẽ nói rằng bạn rất xinh, rất đẹp. Lời động viên đó chân thành và đầy thấu cảm. Trong MV “Em Xinh” có một điệu nhảy rất nữ tính. Đây là ý tưởng của MONO và được biên đạo Lan Nhi thực hiện hóa. “Tôi hy vọng khi khán giả sẽ yêu bản thân nhiều hơn khi thấy điệu nhảy này” MONO tâm sự. Nam ca sĩ mong muốn mọi người nâng niu, trân trọng bản thân từ bên trong lẫn bên ngoài.
Trong MV, hình ảnh của những quang gánh, ghe tàu mộc mạc, bình dị xuất hiện nên thơ, mang đậm bản sắc Việt. Ngoài ra, một ẩn ý khác được MONO và ekip cài cắm trong MV lần này là hình ảnh những cô gái đan tre nứa không rõ mặt, chỉ tập trung vào nét đẹp của những đôi tay nhanh thoăn thoắt, làm ra những sản phẩm chỉn chu, đầy khéo léo.
Điểm nhấn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả chính là khung cảnh gợi nhớ đến bức tranh “Thiếu Nữ Bên Hoa Huệ” của cố họa sĩ Tô Ngọc Vân. Đây là một trong những tác phẩm hội hoạ tiêu biểu nhất của nền Mỹ thuật Việt Nam thế kỷ 20, miêu tả vẻ đẹp thiếu nữ với nét buồn vương vấn, dịu nhẹ bên hoa huệ. Nguồn cảm hứng này đi vào trong MV vừa tạo được một không khí trẻ trung, tươi mới, có gì đó “tân thời” nhưng cũng lại rất dân tộc.
MONO và ekip cho thấy sự mới mẻ, phá cách trong sự sáng tạo hình ảnh lẫn những giai điệu. Đây chính là cách thể hiện rõ nhất tư duy nghệ thuật của nam ca sĩ sinh năm 2000 ở thời điểm hiện tại: mang những di sản của Việt Nam cài cắm vào các sản phẩm được đầu tư chỉn chu.
“Em Xinh” là bài hát thứ hai trong EP “ĐẸP” có MV chính thức. Nhiều người hâm mộ rất mong chờ hai bài hát còn lại trong EP là “Young” và “Open Your Eyes” cũng sẽ có MV đẹp mắt và sáng tạo, thể hiện rõ phong cách riêng biệt của MONO trong làng nhạc Việt.
Sau gần 3 năm kể từ BST Xuân Hè 2021, UNIQLO và Marimekko chính thức tái hợp, mang đến các họa tiết rực rỡ, độc đáo trong BST giới hạn chào đón năm mới 2024.
Nếu ở lần bén duyên trước, BST đã tái hiện trọn vẹn màu xanh cây cối tươi mát và mặt trời rực rỡ của mùa hè Phần Lan; thì trong lần kết hợp này, các tín đồ thời trang sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế tinh tế trong chất liệu ấm áp dành riêng cho nữ và bé gái. BST UNIQLO x Marimekko 2024 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên vùng Bắc Âu, hứa hẹn bổ sung vào tủ đồ của các cô nàng yêu phong cách tối giản những lựa chọn thanh lịch nhưng không kém phần tươi tắn, năng động, phù hợp không khí năm mới.
Cụ thể, Marimekko đã thổi hồn vào BST mới với 4 họa tiết mang tính biểu tượng của hãng và mỗi họa tiết đều mang những câu chuyện riêng biệt. Họa tiết Kivet (đá) lấy cảm hứng từ những viên đá khổ lớn có cạnh thô trong khuôn viên xưởng của NTK; Kissapöllö (cú Tawny) với nét vẽ tự nhiên được cách điệu; Seireeni (mỹ nhân ngư) được sáng tạo từ chuyển động của dòng nước; và Hattara (đám mây) như những đám mây nhỏ bồng bềnh khiến bạn bất giác mỉm cười và nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào về mùa hè trong trẻo.
Những món đồ mùa đông chẳng bao giờ lỗi mốt như áo khoác lông, áo cổ lọ và tất ấm đều xuất hiện trong BST. Các cô nàng hiện đại có thể thoải mái kết hợp áo khoác cùng chân váy chất liệu giả lông cừu, hay phối áo cổ lọ HEATTECH giữ nhiệt cùng chân váy dài và tất chân ấm áp.
BST UNIQLO x Marimekko chính thức lên kệ từ ngày 1/1/2024 tại một số cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng trực tuyến UNIQLO online.
Lấy cảm hứng từ không khí tiệc tùng của thập niên vàng nước Mỹ, BST mới của thương hiệu SANDRO: Evening Capsule chiều lòng phái đẹp với một BST phụ kiện đáng mơ ước trước thềm mùa lễ hội.
Trở về những thập niên vàng của văn hóa tiệc tùng Âu – Mỹ, BST SANDRO: Evening Capsule giới thiệu tới tín đồ thời trang loạt trang phục mùa lễ hội mang đậm cảm hứng hộp đêm thành thị pha trộn cùng chút grunge bụi bặm, hoài cổ. Loạt phụ kiện và giày dép đẹp mắt cũng được SANDRO giới thiệu trong bộ ảnh mới, hứa hẹn lấp đầy tủ đồ của quý cô thời trang – tiệc tùng trước thềm mùa lễ hội cuối năm.
Một đôi loafer bằng da cao cấp với mũi tròn năng động luôn là lựa chọn khó chối từ với bất cứ ai – đặc biệt là các quý cô yêu thích nét sang trọng tinh tế của phong thái chic.
Phiên bản mùa lễ hội của chiếc túi Mila được khoác lên tấm áo màu đỏ đun sang trọng, hòa hợp cùng logo và chuỗi xích vàng kim. Toàn bộ thân túi được làm từ da bò bền bỉ, với lớp lót vải bông mềm mại, tinh tế.
Tông màu vàng kim gợi nhớ tới giấy trang kim gói quà và những quả châu lấp lánh trên cây thông Noel cũng được SANDRO thử nghiệm trên một chiếc túi Mila khác.
Với người yêu thích thời trang, tặng khăn quàng cổ chưa bao giờ là một “lời nguyền”. Chiếc khăn len được SANDRO tô lên màu xanh lá thông và nhuộm loang đa sắc độ tạo nên tâm điểm ánh nhìn trên trang phục.
Thiết kế YZA đón mùa lễ hội cuối năm với phiên bản màu trắng bông tinh khôi được xử lý trên nền chất liệu vải dạ gợi cảm giác ấm áp. Khóa cài dạng khoen tròn nổi bật, giống như một mảnh bùa duyên đính trên nắp túi.
Một phiên bản khác của chiếc túi YZA được đính cườm đen lấp lánh, vừa khiêm nhường khi dạo phố, nhưng cũng có thể nổi bật rạng rỡ dưới ánh đèn đêm tiệc.
Găng tay SANDRO bằng da ấm áp với đường may trang trí nền nã và logo hình họa đối xứng đặc trưng của thương hiệu. Và nếu bạn đang phân vân món quà cho người thân mùa lễ hội năm nay thì những đôi găng tay vẫn luôn là tặng phẩm được ưa chuộng bậc nhất.
Với một bộ đồ công sở tông đen nền nã hay chiếc váy dạ hội mang sắc trắng tinh khôi, một đôi bumper màu vàng ánh kim luôn là điểm nhấn nổi bật tôn lên phong thái chủ nhân.
Thiết kế giày loafer kinh điển được làm mới với bộ đế chunky tôn dáng và thu hút ánh nhìn bởi khóa cài kim loại kiểu gothic. SANDRO khéo léo giới thiệu loạt phụ kiện mùa lễ hội nhưng cũng để lại vô vàn gợi ý cho trò chơi mix-match ngày thường.
Tại Việt Nam, thương hiệu SANDRO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
SANDRO SAIGON CENTRE
L2 – 18, Saigon Centre,
67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
Điện thoại: +84 28 3 9152986
Email: sandro.sgc@tamsonfashion.com
SANDRO DIAMOND PLAZA
XA-22000, Diamond Plaza,
34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
ĐIện thoại: +84 28 3 5356498
Email: sandro.diamondplaza@tamsonfashion.com
SANDRO HÀ NỘI
55 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00
Điện thoại: +84 24 3 2012870
Email: sandro.hn@tamsonfashion.com
SANDRO LOTTE MALL WEST LAKE HANOI
Tầng 1 – Lô 119, Lotte Mall West Lake Hanoi
272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00
Điện thoại: +842432015142
Email: sandro.lottemallhn@tamsonfashion.com