Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại kết hợp thời trang với thể thao, di sản và sự đổi mới.
Biểu tượng con hổ, cung hoàng đạo của năm 2022, đồng thời cũng là biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, Onitsuka Tiger đã ra mắt một loạt dòng sản phẩm có họa tiết hổ, cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ.
Trong Phần 1 của dự án, Onitsuka Tiger hợp tác với họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và nhà sản xuất mô hình huyền thoại người Nhật Bản Yasushi Nirasawa, người được biết đến như một thiên tài về tài sáng tạo dị hình. Onitsuka Tiger đồng thời tiết lộ hình ảnh các sinh vật mà Yasushi Nirasawa đã sáng tạo cho thương hiệu trong những năm cuối đời với tên gọi Onitsuka Tiger Man mang màu xanh dương và đỏ, cùng những đường sọc họa tiết chủ đạo của Onitsuka Tiger trên khắp cơ thể.
Ngoài ra, Onitsuka Tiger đã ủy quyền cho Takayuki Takeya, một nghệ sĩ xây dựng mô hình để tạo ra một mô hình nhân hóa độc đáo của thương hiệu dựa trên hình minh họa 3D. Mô hình này sẽ được trưng bày tại các cửa hàng flagship của Onitsuka Tiger ở Omotesando (Tokyo, Nhật Bản).
Các sản phẩm trong dự án hợp tác này dự kiến sẽ được lên kệ từ ngày 1/1/2022 tại một số cửa hàng chính thức và trang web thương mại điện tử được lựa chọn của Onitsuka Tiger. Tại Việt Nam, BST “Year of Onitsuka Tiger” cũng sẽ được ra mắt vào ngày 1/1/2022 và sẽ có mặt tại cửa hàng Onitsuka Tiger TTTM Saigon Centre.