Vào ngày 25/9 tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2024, Digital Show “Sculpture” của thương hiệu Phan Dang Hoang sẽ chính thức ra mắt BST mới. Được xem như “viên gạch đầu tiên” trên hành trình tiến thân vào thị trường, thương hiệu có bước tiến đầy triển vọng khi chuyển thể nghệ thuật điêu khắc vào 30 thiết kế ứng dụng.
Từng tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Milan, Tuần lễ Thời trang Afro với sự đánh giá cao từ Anna Wintour, Edward Enninful, Naomi Campbell, NTK Phan Đăng Hoàng được biết đến qua phong cách thiết kế đặc trưng về dựng phom và xử lý chất liệu thủ công. Show diễn chính thức tại Milan lần này đánh dấu khởi đầu của NTK trong vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu, với mong muốn mở bán rộng rãi BST mới tại thị trường Việt Nam và quốc tế.
Lấy cảm hứng từ sự dũng cảm và tự do của nghệ sĩ Điềm Phùng Thị trong sáng tác nghệ thuật, các thiết kế trong BST “Sculpture” được tạo tác dựa trên sự chắt lọc về hình khối từ các tác phẩm điêu khắc. Cùng với đó, thương hiệu Phan Dang Hoang tập trung khai thác những góc nhìn và tư duy của nữ điêu khắc gia – một người phụ nữ giàu nội lực, lặng lẽ và bền bỉ đi theo con đường của riêng mình. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ cho giới mộ điệu và khách hàng.
Được kỳ vọng sẽ tạo sức ảnh hưởng và vươn tới thế giới, bước tiến mới của thương hiệu với hình thức Digital Show là sự kết hợp giữa trải nghiệm thực tế và hiệu ứng của ngôn ngữ số, giữa thương hiệu và khách hàng toàn cầu. Đặc biệt hơn, những trang phục với cảm hứng đậm tính bản sắc lại được xuất hiện trong không gian công nghệ hoàn toàn hiện đại.